Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 24 á 24

Thread: VB 4.1.4 og vBET 4.2.3 - sóðaskapur

  1. #21
    Senior Member
    Join Date
    Feb 2011
    Posts
    138

    Default

    Svo þú sást aldrei hvaða stíl málefni utan ein lítil villa (....texti er þýðing á Ajax ritstjóri (eins og ég lýsti áður en það er nú þegar leyst í 4.4.0 en skipulag er í lagi - ekkert CSS mál.)? Mér finnst erfitt að trúa. Ég sá þá í Chrome, Opera, Safari, IE og FF. Ég horfði á þetta tímunum saman áður en þráður.

    Þú hefur ekki sagt hvort þú tókst að endurskapa einkennin ég lýst. Vissir þú fylgir skrefunum mínum í kjölfar 19?
    Síðast breytt af norku; 16-06-11 á 23:56.

  2. #22
    Senior Member
    Join Date
    Feb 2011
    Posts
    138

    Thumbs up

    Verð að fara núna en allt lítur út fyrir að vera að vinna aftur. Ég fylgjast náið með ástandi við skyndiminni í gegnum daginn á morgun (í dag).

    Margir takk fyrir þann tíma sem þú setur inn í þetta í kvöld M. framúrskarandi stuðning eins og venjulega og mjög vel þegin!
    Síðast breytt af norku; 17-06-11 á 00:02.

  3. #23
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við norku View Post
    Svo þú sást aldrei hvaða stíl málefni utan ein lítil villa (....texti er þýðing á Ajax ritstjóri (eins og ég lýsti áður en það er nú þegar leyst í 4.4.0 en skipulag er í lagi - ekkert CSS mál.)? Mér finnst erfitt að trúa. Ég sá þá í Chrome, Opera, Safari, IE og FF. Ég horfði á þetta tímunum saman áður en þráður.

    Þú hefur ekki sagt hvort þú tókst að endurskapa einkennin ég lýst. Vissir þú fylgir skrefunum mínum í kjölfar 19?
    .
    Það er ekki erfitt að trúa á öllum - það var nóg að ég fór að þráður sem var þegar afrit (og ég tel málið með var með brotinn skyndiminni). Svo Þannig sá ég allt eins og það gera ráð fyrir að vera.

    Heiðarlega - hvað myndi ég hafa það að markmiði að gera mig 10 sinnum meira starf ... Stuðningur er frjáls - starf mitt er hér til að leysa málið eins fljótt og auðið er. Enginn greiddi mér fyrir að gera ti 10 sinnum lengur Það er einfalt - ég var ekki sá öll málefni. Vinsamlegast taka það eins og staðreynd.

  4. #24
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við norku View Post
    Verð að fara núna en allt lítur út fyrir að vera að vinna aftur. Ég fylgjast náið með ástandi við skyndiminni í gegnum daginn á morgun (í dag).

    Margir takk fyrir þann tíma sem þú setur inn í þetta í kvöld M. framúrskarandi stuðning eins og venjulega og mjög vel þegin!
    Great - Ég ætla að þrífa skyndiminni leysa málið. Ég veit ekki af hverju skyndiminni var brotinn. Ef það gerist aftur þá munum við stöðva hvers vegna það gæti gerst - nú lætur bara ráð fyrir að það var brotinn áður en þú uppfærðir í 4.3.0.

    Þú þarft ekki að fylgjast með skyndiminni allan tímann. vBET 4.3.0 ætti ekki að vista niðurstöður sem fylgdu villu frá Google. Jafnvel þótt það gerist, þá munu notendur líklegast taka eftir því við þig og við munum sjá um þetta. Auðvitað er skynsamlegt að athuga það einu sinni eða tvisvar á stuttum tíma

    Á þessari stundu mál talið leyst. Ef það gerist aftur skaltu bara skrifa hérna og við munum hefja aftur.

    Vinsamlegast uppfærðu í vBET 4.4.0 ef þú vilt forðast 3 vandamál með vBulletin 4.1.4 nýjan ritstjóra (allt lýst í vBET 4.4.0 gefa út seðla). vBET 4.3.0 var gefið út fyrir vBulletin 4.1.4 og það er ekki fullkomlega samhæft við nýjan ritstjóra. vBET 4.4.0 er (eins og við vitum á þessari stundu )

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •