Segjum að ég vildi að slökkva póstum / PM þýðing lögun, langtitle myndar, og lang myndar. Hvað tappi ætti ég að slökkva á?
Ég líka vil ekki allir vBET athugasemdir í innihald færslu minni, ef unnt er.
Takk fyrir að hjálpa!
Segjum að ég vildi að slökkva póstum / PM þýðing lögun, langtitle myndar, og lang myndar. Hvað tappi ætti ég að slökkva á?
Ég líka vil ekki allir vBET athugasemdir í innihald færslu minni, ef unnt er.
Takk fyrir að hjálpa!
Í slíkum tilvikum getur þú bara notað ókeypis útgáfa - það skiptir ekki svo flutningur en það er samt fljótur og gerði bara þýðingar.
Ef þú vilt nýja lögun í vBET 3.x að tákni og langtitle BBCodes styðja stillanlegt - vinsamlegast opna nýjan þráð í http://www.vbenterprisetranslator.co...ture-requests/
Ég þarf árangur sem vettvangur minn er alveg stór. Einnig, ÉG did ekki vita að frjáls útgáfa notað vörurnar!
Svo lengi sem þú ert ekki enn neina færslu í öðrum skilaboðum en BBCodes lang og langtitle eru ekki notuð - þannig hefur engin áhrif á frammistöðu.
Einnig skaltu hafa í huga að í 3.x við gert margar endurbætur frammistöðu og næsta 3.3.0 útgáfa vilja vera fullur af framför árangur.
Við höfum allt undir umræðum um frjáls útgáfa og í tilkynningum sem þú hefur sticked þræði sem lýsir mismun á milli frjálsra og auglýsing útgáfa.
Ef þú ert þegar eigandi vBET 3.x þá lækkun til vBET 2.x mun gera lang og langtitle bbcodes, en einnig mun nota verstu hægari DB uppbyggingu og kóða án þess að margir úrbætur árangur.
Við mælum með því að gera nokkrar tunning árangur skrefum. Hér finnur þú nokkrar vísbendingar (sjá einnig innlegg fyrir neðan þetta einn fyrir fleiri vísbendingar):
Performance ábendingar
Síðast breytt af vBET; 11-12-09 á 23:12.