Ég vil bara að vita hvort vBET er að vinna fínn með nýja ckeditor í VB 4.1.4?
Takk.
Ég vil bara að vita hvort vBET er að vinna fínn með nýja ckeditor í VB 4.1.4?
Takk.
ckeditor? Er það einhver tappi eða virkni í vBET 4.1.4?
Það er alveg ný ritstjóri.
https://www.vbulletin.com/forum/entr...ed-by-CKEditor
Get ekki staðfest á þessari stundu. Kannski sumir notendur okkar staðfesta. Við munum stöðva það og staðfesta í þessari viku.
Ég get staðfest að í vBulettin 4.1.4 vBET bætir tungumál valkostur (fyrir notendur með tungumál vanræksla annað en vettvangur tungumál) til fallowing ritstjóra:
- Thread Quick Reply
- Thread Full svara
- New Thread
- Quick User Visitor Message
- Ítarlegar User Visitor Message
- Private Message
- Quick Svara Private Message
- Advanced Svara Private Message
- New Hópvinna
- Quick Group Discussion Reply
- Ítarleg Group Discussion Reply
- Quick Group Picture Athugasemd
- Advanced Group Picture Athugasemd
- Quick Album Picture Athugasemd
- Advanced Album Picture Athugasemd
- Nýtt blogg
- Quick Blog Comment
- Advanced Blog Comment
- CMS gr Comment (Ekki ógegnsætt)
- CMS gr (Ekki ógegnsætt)
Ef ég ungfrú eitthvað látið mig vita og ég mun athuga það.
Vinsamlegast athugaðu að sumir hafa birtist ógagnsæ valkostur, en ekki ógagnsæ í lang BBCode. Eins og ég man það var grafin að ekki ógagnsæ fyrir CMS Articles (þetta greinar eru ekki skrifaðar af neinum, enn það ætti ógegnsætt eða ekki sýna valkostur fyrir ógagnsæ), en athugasemd ætti að vera. Við munum athuga þetta.
Einnig er breyting á milli fljótur svar við nákvæmar lagi. Message Preview virkar einnig vel. Þeir 2 var prófuð á ritstjórar þráð.
Einnig fann einn vBulletin villa fyrir bloggið: Login Required - vBulletin JIRA
Takk Michal! Það er gott að vita.
Síðast breytt af vBET; 14-06-11 á 14:00. Ástæða: BBCode leiðrétting
Um þá 2 ritstjórar sem sýnir ógagnsæ valkostur, en ekki ógagnsæ:
1. CMS gr: Ég skoðaði nokkrar athugasemdir og það er eins og það ætti að vera. Ógegnsætt er ekki stutt hér, vegna þess að greinar eru skrifaðar í umræðum sjálfgefið tungumál (þetta er ekki efni sem má bæta við einhver). Og við ekki tekið neina frekari skilyrði að ekki sýna ógagnsæ valkostur fyrir ástæðum árangur - hópur af fólki að skrifa CMS greinar er takmörkuð og þeir eru móðurmáli svo hafa sömu sjálfgefið tungumál og umræðum og vilja ekki sjá ógagnsæ valkosti. Svo dvöl þetta eins og það er.
2. CMS gr Athugasemd: Það ætti að ógagnsæ og verður í næstu útgáfu. Fljótur festa: Búa til nýjar viðbætur fyrir krók vbcms_article_populate_end, fyrir vBET vöru, með nafni Sýnið sjálfgefið tungumál fyrir CMS grein athugasemdir og kóða:
PHP Code:
if ($view->comment_block) {
$view->comment_block = str_replace('if (comment_postid > 0)', 'if (document.getElementById(\'vbet_addbbcodes\').checked) {
postvars += \'&vbet_postInLanguage=\' + document.getElementById(\'vbet_addbbcodes\').value;
}
if (comment_postid > 0)', $view->comment_block);
}
Síðast breytt af vBET; 15-06-11 á 17:58.
Nýtt tölublað með 4.1.4 ritstjóra - hvenær stöðva forsýning staða og fara í advanced á þýðing síðu þá innihaldi skilaboðanna er þýðing - það ætti ekki að vera. Við erum að vinna þetta núna, þannig að gefa út vilja vera inni þar til við að leysa ný vandamál.
Síðast breytt af vBET; 15-06-11 á 17:57.
Og enn eitt mál að finna og þegar leiðrétt - endurvísa gerðist ckeditor.php requests á þýða síður. Það var í raun ekki um galla - allt var vinnandi fínn eftir beina, en áframsenda var slæmt fyrir frammistöðu. Við fast þegar það æskir þess að ckeditor.php þegar nær Tungumál breytu og engin vísa til tapast þýðingar mælingar er nauðsynlegtÞetta mun koma fram í næstu útgáfu.