Dałem radę. Nieważne.
Síðast breytt af jaryx; 07-12-09 á 23:34.
1 Á síðustu spjallþræði á vbadvanced á Portuguese á skjánum ásamt BBCode Code: Hvernig tekur maður þátt Hvað á auglýsingu stríð til auglýsingu Gera þetta not birtast? 2. Þú skrifar Um portúgalska "Como façUm PRA participar " Í Meginmál Thad Sama endurtekin. Tho auglýsingu innihald allra Sýna fallega bæði þýdd og not í fyrirsögn í stad "ç"Kemur"FAA $". Eftir klippingu mína og leiðrétta FAA $ áç Nu Efni birtist rétt. Hvað veldur þessari villu? Hvernig lagfæri ég þetta?
Hvernig tekur maður þátt
1 Gefðu mér vinsamlegast tengill á hvar ég get séð það. 2. Ert þú fær um að endurskapa - það er hvernig þú skrifar nýja færslu með titli þessa Einnig runnum? Við the vegur, eins og það verður auðveldara í framtíðinni, fyrir hvert vandamál, skrifa sérstakt þráður
auglýsingu. Veistu tengil auglýsingu. 2 Þú veist lýsingu á Bíð
Podeślij gegnum vettvang. Þetta er eina opinbera rás þar sem aðstoð er afhent í vBET. Upplýsingar sendar í gegnum aðrar rásir geta einfaldlega deyja, eða að berast frá annarri tölvu og vera aðgengileg starfsfólki okkar. Því sorki fyrir óþægindum, en þú slærð það aftur hér
Í dag á vettvang er nýtt "blóm": Code: htt p://fifa.pes.com.pl/sezon-1-fifa-10-ps3-f2154/%D0%B7%D0%B0nz%D0%B2%D0%BB%D0%B5%D0z%D0%B8%D0%B5-23440.html Allir vísbending?
htt p://fifa.pes.com.pl/sezon-1-fifa-10-ps3-f2154/%D0%B7%D0%B0nz%D0%B2%D0%BB%D0%B5%D0z%D0%B8%D0%B5-23440.html
Já - sjá titil á þræði inni í langtitle - eins og það er ekki að bæta (kóði tungumál). Við the vegur - vinsamlegast opna nýja þræði fyrir ný málefni Þetta mun hjálpa okkur að stjórna betur
Upphaflega Staða við vBET Já - sjá ef þráður titill er innan langtitle - eins og það hjartarskinn ekki bæta (kóði tungumál). Við the vegur - vinsamlegast opna nýja þræði fyrir nýja mál Þetta mun hjálpa okkur að stjórna betur Í raun, ég held ekki að það var þessi tag. Innihald efni eins og heilbrigður. Spurningin nú er: Hvers vegna notandi hefur tungumálið sett í Bretlandi, þótt IP tölu er Rosji.Czy við innskráningu á borð, það er sjálfkrafa valið tunguna, á grundvelli tungumálsins lesa umræður Oh og hann skilaði helstu vandamál þetta efni? , sem er á aðalsíðuna (vbcmps) sem sýnir leiðrétt um mig eins og: [Langtitle = ru] Запись Það er ástæðan fyrir að ég haldi áfram þessum þræði
Síðast breytt af vBET; 11-10-11 á 00:42. Ástæða: BBCode leiðrétting
Ef þú hefur ekki sett sjálfvirka tungumálagreiningu skilaboð, kerfið treystir notanda. vBET ekki sjálfkrafa stilla tungumálið á rejestacji - notandi velur það sjálfur. vBET leggur sjálfkrafa (góð skytta morgun) Tungumál byggt á stillingum vafra, og ekki byggð á IP. Eins og fyrir BB Advanced vBET er engin eining samlaga með vB Advanced Dynamics langtitle og það verður að túlka. vB CMPS er einfaldlega ekki enn samlaga og því er ekki enn túlkuð langtitle. Svo þarf þetta samruna. Ef þú vilt hjálpa sameining - vinsamlegast skrifaðu Pista kafla samruna. Leyfðu mér að gefa þér dæmi um kóða til að nota til að flokka langtitle - þú þarft að nota það á réttum stað. vBET tímanum mun styðja the vinsæll tíska. Eins og er, höfum við unnið mikið versją 3.3.0, sem wyjdzei meðal tygdniu, þá 4,0. Þá munum við samþætta öðrum hætti - vB CMPS hefur verið frá því að samþætta
Ok. Þakka þér. Með fyrirvara um lokun. PS. Ég hef ekki leyfi til að setja upp efni í samþættingu ... svo ég skrifaði það hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1085
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur