Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: vaultwiki sameining

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Default vaultwiki sameining

Þetta er sérstakt sameining tilfelli aðeins fyrir vaultwiki. Þetta er nauðsynlegt vegna þess að vaultwiki er ekki samhæft við vBulletin á sviði BBCodes og breytir API bæta við nýjum breytu til BBCode flokka virka. Þetta er ástæðan fyrir eðlilegt samþættingu við parsers fyrir vBulletin er ekki að virka og gefur viðvaranir:
    Warning: Vantar rök 2 fyrir vB_WikiCodeParser:: handle_bbcode_code (), gestur í / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php á línu 25 og skilgreind í / Vault / flokkur / bbcode.php á línu 1488

Warning: Vantar rök 2 fyrir vB_WikiCodeParser:: handle_bbcode_html (), gestur í / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php á línu 28 og skilgreind í / Vault / flokkur / bbcode.php á línu 1506

Warning: Vantar rök 2 fyrir vB_WikiCodeParser:: handle_bbcode_php (), gestur í / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php á línu 22 og skilgreind í / Vault / flokkur / bbcode.php á línu 1470
    Til að leysa málið sem þú þarft að gera nokkrum einföldum skrefum. Þú verður að endurtaka það eftir hverja vBET uppfærslu.

Sameining skrefum:
    1. Open / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php
    2. Finna:
    PHP Code:
    function vbet_handle_bbcode_php(&$parser, &$value) { 
    3. Bæta EFTIR:
    PHP Code:
    if($parser instanceof vB_WikiCodeParser) {
    return 
    '<!--vBET_SNTA-->' $parser->handle_bbcode_php(0$value) .'<!--vBET_ENTA-->';

4. Finna:
    PHP Code:
    function vbet_handle_bbcode_code(&$parser, &$value) { 
    5. Bæta EFTIR:
    PHP Code:
    return 
    '<!--vBET_SNTA-->' $parser->handle_bbcode_code(0,$value) .'<!--vBET_ENTA-->';

6. Finna:
    PHP Code:
    function vbet_handle_bbcode_html(&$parser, &$value) { 
    7. Bæta EFTIR:
    PHP Code:
    return 
    '<!--vBET_SNTA-->' $parser->handle_bbcode_html(0,$value) .'<!--vBET_ENTA-->';

Næsta skref eru VALFRJÁLSIR - Nota það aðeins ef þú ert að nota raunverulegur skrá sem er vísað af Htaccess að showwiki_proxy.php skrá og aðeins þegar þú ert að nota vBET SEO tengla:
    1. Opna skrá showwiki_proxy.php
    2. Finna:
    PHP Code:
    define('VAULT_FRIENDLY_ENTRY'1); 
    3. Bæta EFTIR:
    PHP Code:
    if ($_REQUEST['language']) {
    $_SERVER['REQUEST_URI'] = str_replace('/'.$_REQUEST['language'].'/''/'$_SERVER['REQUEST_URI']);

4. Opna. Htaccess skrá
    5. ÁÐUR EN WIKI reglur bæta þessari reglu:
    Code:
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/YOUR_WIKI_DIRECTORY(.*)?$ YOUR_WIKI_DIRECTORY$2?language=$1 [QSA]
    6. Breyting á reglu YOUR_WIKI_DIRECTORY að raunverulegur wiki-möppuna (í stöðum búð)
    Síðast breytt af vBET; 14-07-11 á 12:53.

Ég uppfærði bara vBET frá 3.3.6, að 3.5.3

eftir að skyndilega ég get ekki búið til nýja síðu í vaultwiki, fá þetta villuboð eftir að smella á hnappinn "Post New grein ':

Banvæn villa: Leyfð minni stærð af 33554432 bæti tæmt (reyndi að úthluta 131072 bæti) í / gröfina / home / notandanafn / public_html / flokks / revision.php á línu 33
    ATH.
    - Ég get búið til vaultwiki nýja síðu og fá yfir villuboð, en ég er samt hægt að breyta vaultwiki skilaboð með neitun vandamál
    - Ef ég fatlaður vbenterprisetranslator vöru, get ég búið til nýja síðu í vaultwiki aftur
    - Ég reyndi nú að bæta þessa línu í gröfina / flokk / revision.php skrá, eftir upphaf <PHP, en samt sama:?
    ini_set ('memory_limit', '1024M ');
    - Ég er að nota vaultwiki 3.0.13
    - Ég skapa nú þegar þráður í vaultwiki umræðum of https://www.vaultwiki.org/threads/5265/~~V Ef þeir geta hjálpað eða gefa vísbendingu frá og þeir hlið, svo nú er ég að spyrja hvort það sé einhver snarhasti frá vBET hlið fyrst um þetta. Þetta getur hjálpað öðrum fulltrúa sem nota vbenterprisetranslator mod með VaultWiki of

regrads
    Richie

Lét af störfum;)

Hefur þú reynt að auka þig minni mörk að allt þjóni þínum, bara gera þetta stilling heimsvísu?

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •