Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 17

Thread: Htaccess skrá ætti að vera?

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Maí 2011
    Posts
    6

    Default Htaccess skrá ætti að vera?

    Text automatically translated from: Turkish to: Icelandic
    Translated text
    Htaccess skrá í uppsetningu á nýja tegund af leyfi ég keypti, en gat það ekki.
    Htaccess skrá ætti að vera hvernig olurmusunuz hjálp.

    vBulletin 4.1.3
    vBSEO 3.6.0
    vBET 423

    Búa URL í samræmi við SEO tengil sátt (þ.e. '/ is / netfang')

    Code:
    # Comment the following line (add '#' at the beginning)
    # to disable mod_rewrite functions.
    # Please note: you still need to disable the hack in
    # the vBSEO control panel to stop url rewrites.
    RewriteEngine On
    
    # Some servers require the Rewritebase directive to be
    # enabled (remove '#' at the beginning to activate)
    # Please note: when enabled, you must include the path
    # to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
    #RewriteBase /
    
    
    RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
    
    RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap|api\.php)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]
    
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]
    Bird gat onuda ekki þarf að breyta url eftir tungumáli s
    Original text
    Síðast breytt af vBET; 30-05-11 á 10:03. Ástæða: BBCode leiðrétting

  2. #2
    Junior Member
    Join Date
    Maí 2011
    Posts
    6

    Default

    Text automatically translated from: Turkish to: Icelandic
    Translated text
    htaccess skrá, hver veit hvernig á að vera vettvangur fyrir þessar aðgerðir enn?
    Original text
    Síðast breytt af vBET; 30-05-11 á 10:05. Ástæða: BBCode leiðrétting

  3. #3
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Hæ. Hér finnur þú allar Skoðað hvernig á að styðja við SEO tenglar:
    http: //www.vbenterprisetranslator.co....html#post1539

    Látið gerði það hjálpa. Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar um þetta mál - vinsamlegast bara að spyrja

  4. #4
    vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff
    Join Date
    Maí 2010
    Posts
    1,000

    Default

    þú notar vBSEO, svo skaltu nota this einn:

    Code:
    # Comment the following line (add '#' at the beginning)
    # to disable mod_rewrite functions.
    # Please note: you still need to disable the hack in
    # the vBSEO control panel to stop url rewrites.
    RewriteEngine On
    
    # Some servers require the Rewritebase directive to be
    # enabled (remove '#' at the beginning to activate)
    # Please note: when enabled, you must include the path
    # to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
    #RewriteBase /
    
    
    RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
    
    #************************************************************************--
    #RULES for SEO translation links with vBSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]
    
    RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    
    
    RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap|api\.php)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]
    
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]
    í öðru lagi, ef þú vildi eins og til að samþætta vBET og vBSEO - lesa sameining leiðbeiningar frá readme.html skrá frá ekki-ekki-hlaða möppu.

  5. #5
    Junior Member
    Join Date
    Maí 2011
    Posts
    6

    Default

    Text automatically translated from: Turkish to: Icelandic
    Translated text
    Original text

  6. #6
    vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff
    Join Date
    Maí 2010
    Posts
    1,000

    Default

    Í fyrsta lagi á mynd þína ég get séð að þú notar ekki SEO tenglar, svo nota Htaccess reglur í þessi skilaboð:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post8697

    muna um vBET stillingar admincp-> vBET-> Helstu

  7. #7
    Junior Member
    Join Date
    Maí 2011
    Posts
    6

    Default

    Ég er að nota SEO hlekkur en mainpage .. þegar þú smellir á þetta efni .. það er að senda til þennan link .. ég raða öllum stillingum sem þú getur litið á þetta efni í þessa skrá sem ég setti, en ég get ekki gert það sem ég gerði mitt besta ..

  8. #8
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Hæ.

    1. Vinsamlegast gefið allt villa senda - það er að skera á mynd.
    2. Hvernig á að endurskapa? Hvar á að fara á vettvang til að sjá það
    3. Á þessari stundu sé ég að vegna þýðingar vettvangur er ekki að virka hjá öllum. Þegar ég ætla að hvaða þýðing síðu sé ég innskráningarsíðu (jafnvel þegar það er ekki þýða síðuna ert ekki með það). Einnig á þeim brotinn blaðsíðu ég sé í fánar afrit númer tungumálum.

    Vinsamlegast settu nevest vBET útgáfa. Ég veit að það er talið óstöðug, en aðeins fyrir nýjum möguleikum - þú þarft ekki að gera þær á.

    Einnig eins og ég sé vBET var ekki samþætt með vBSEO - vinsamlegast gera samþættingu líka. Allar leiðbeiningar eru í readme.html skrá

    Vinsamlegast láttu okkur vita eftir á installing nevest vBET og lýsa raunverulegum stöðu mál (ef villur enn egsists við þurfum öll samskipti).

    Ef enn brotinn - vinsamlegast PM mér aðgang upplýsingar um Admin CP og FTP - ég mun athuga hjartarskinn allur uppsetningu og aðlögun skref var appropriatelly.

  9. #9
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Bara athuga það á vefþjóninum þínum. vBET getur ekki unnið á vettvang, vegna þess að þú gerðir það ekki fallow leiðbeiningar fyrir SEO tenglum eftir kveikt á því. Einnig Kamil skrifaði einmitt þér hvað ætti að vera efni Htaccess skrá og þú hunsa það. Vinsamlegast fallow nákvæmlega leiðbeiningum. Þú verður að setja frekari reglur í Htaccess og Kamil gaf þér þá á mjög upphafi - sjá hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post8705

    Vinsamlegast DO IT! Ríki vettvangur mun ekki breytast þegar þú hunsar svör sem þú ert að biðja um. Við getum styðja þig hér fyrir frjáls og gefa þér vísbendingar og nákvæmar lýsingar. Ef þú heldur að það sé of mikið fyrir þig þá getum við gert það fyrir þig þegar þú kaupir uppsetningu þjónusta: http://www.vbenterprisetranslator.co...on-service.php

    Þannig að það eru 2 leiðir til að gera það að virka:
    - Kaupa uppsetningu þjónusta - borga okkur $ 30 og við erum að gera það fyrir þig.
    - Spyrja okkur um hjálp og við styðja þig ókeypis að skrifa þig hvað á að gera og þú ert að gera það sjálfur
    En það virkar ekki þegar þú verður að spyrja hunsa svör og í stað þess fallow leiðbeiningar spyrja aftur. Vinsamlegast fallow leiðbeiningunum. Bæta vBET reglur til að htaccess skrá þína -. Kamil þegar gaf þér allt efnið sem þú ættir að hafa það og vísbending hvar á að leita til að fá leiðbeiningar samþættingu við vBSEO.

  10. #10
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    OK - við gerð þarf breytingar á skrám. Vinsamlegast sendu okkur vBSEO CP. Einnig skaltu ganga úr skugga um að þú hafir sett upp krulla og ICONV bókasöfn - þeir eru nauðsynlegar og á þessari stundu, jafnvel einföld googletest.php síða er ekki í gangi - það er innri framreiðslumaður villa. Vinsamlega sjá PM fyrir nánari upplýsingar.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •