Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 6 FirstFirst 1234 ... SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 56

Thread: Google Translate API lokað eða verður greiddur? Skiptir ekki máli - vBET styður aðra APIs

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við gerð óvirk tímabundið sala vBET leyfi. Þar til við höfum val lausn til að styðja þýðingar við munum ekki selja meira leyfi til að vera heiðarleg við notendur okkar.

Við höfum hálft ár til að finna aðra lausn og ég vona að við munum finna það. Enn á þessari stundu tíma ákváðum við að halda að selja. Við munum selja aftur þegar vBET mun styðja einhver önnur þýðing API.

Senior Member

MS hefur einn eins vel: Microsoft ® Þýðandi Tools

þú ert rétt virðist sem við getum notað HTTP

Nánari upplýsingar einnig hér Microsoft ® Þýðandi Developer Fórnargjafir

Senior Member

Ég vona virkilega að þú krakkar ert fær um að flytja (frábært) unga fólkið yfir í annan API fljótlega. Limum mínum eru með vBET fleiri og fleiri og ég er örugglega að laða að nýja meðlimi (og fá gömlu meðlimir til að senda) vegna tungumál leikni. En þar sem Google gaf óljós ástæða til að loka niður API ég hreinskilnislega smá áhyggjur af því að þeir gætu byrjað að refsa þeim vettvangi að nota það þrátt fyrir TOS þeirra nú leyfa slíka notkun. Ef þeir geta sorphaugur API á svo stuttum fyrirvara þá kannski þeir gætu breytt TOS líka og láta okkur öllum með stór vandamál.

Þar sem við var spurður nokkrum sinnum um að gera vBET hægt að kaupa núna við hefja sölu vBET. Enn við bætt við skýrt viðvörun á síðunni kaupa svo hver sem vill kaupa er kunnugt um að 1. des 2011 Google þýðing API verður lokað og vBET ekki á þessari stundu val vegur til að styðja þýðingar.

Hér er yfirlýsing awailable á bls kaup:
    VIÐVÖRUN: Google hættir að veita þýðingar API sína í 1. Des 2011. Við erum að vinna að því að styðja þýðingar af annarri þjónustu. Þú getur fundið allar upplýsingar um framfarir hér: Google slekkur á þýðingar API

Við lokað selja vBET þar sem við höfum ekki aðra lausn fyrir þýðingar, en við var beðinn um að leyfa að kaupa vBET engu að síður. Við erum heiðarleg fyrirtæki og við teljum að selja vöru sem framtíð getur endað fljótlega, jafnvel þegar viðskiptavinurinn sammála um að í leyfi er ekki leiðin til að gera fyrirtæki (margir notendur ekki lesið leyfi á öllum). Þar sem við var spurður um þetta við opna aftur selja fyrir vBET með viðvörun. Vera meðvituð - 1 des Google mun fjarlægja þýðingu API. Við getum ekki sagt núna hversu mörg tungumál verður stutt eftir það eða við munum finna allir val þýðingu API yfirleitt. Og til að koma í veg fyrir mistök - hér er hluti af vBET leyfi: vBET virkar með Google Þýðing Þjónusta og þú verður að fá að nota það. EINFÖLD Podbielski Michał gefur þér enga endurgreiðslur í tilfelli ef vettvangur er læst / bannað eða takmarkað á annan hátt til Google Þýðing Services.
    Þannig að það verður engin endurgreiðsla á öllum. Við munum gera okkar besta til að styðja þýðingar annarra APIs, Enn á þessari stundu getum við ekki ábyrgst verður lagalega mögulegt né hversu mörgum tungumálum verður stutt.
    Svo ef þú vilt enn að kaupa, að vera meðvitaðir um þetta vinsamlegast bara að nota okkar Kaupa núna! hlekkur.

Hæ. Um allt annað á þessu sviði - möguleika og svo framvegis. Eins og ég skrifaði við munum upplýsa þig um stöðu. Núna höfum við byrjun mánaðarins, svo nokkur verkefni þurfti að gera. Við hliðina á raunverulegum viðskiptavinum málefni, hefur að finna aðra þýðingu lausn hæsta forgang. Allar aðrar eru til vBET er ekki við núna.

Quote Upphaflega Staða við norku View Post
    ... Vegna þess að Google gaf óljós ástæða til að loka niður API ég hreinskilnislega smá áhyggjur af því að þeir gætu byrjað að refsa þeim vettvangi að nota það þrátt fyrir TOS þeirra nú leyfa slíka notkun. Ef þeir geta sorphaugur API á svo stuttum fyrirvara þá kannski þeir gætu breytt TOS líka og láta okkur öllum með stór vandamál.
    Ég myndi ekki hafa áhyggjur af þessu - Google yfirlýsingu er skýr: API er aðeins í boði til 1 Des 2011, nú aðeins takmörkun verður um fjölda daglegra beiðnir.

Þetta er skýr og opinber - það er ekkert meira á bak og það er ekkert vit í að setja eitthvað á bak við. Google mun bara lokun API þegar þeir vilja, og þeir vilja til að gera þetta 1. desember og allt er nú þegar skráður í dag. Persónulega sé ég ekkert vit í að gera stærri sóðaskapur og skera það án ástæðu. Google sem samstarfsaðili missti núna mörg stig fyrir marga (bara að líta í kringum um fólk viðbrögð á mismunandi vettvangi), það er ekkert vit fyrir þá að gefa frekari ástæður til að ekki treyst Google.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ég myndi ekki hafa áhyggjur af þessu - Google yfirlýsingu er skýr: API er aðeins í boði til 1 Des 2011, nú aðeins takmörkun verður um fjölda daglegra beiðnir.

Þetta er skýr og opinber - það er ekkert meira á bak og það er ekkert vit í að setja eitthvað á bak við. Google mun bara lokun API þegar þeir vilja, og þeir vilja til að gera þetta 1. desember og allt er nú þegar skráður í dag. Persónulega sé ég ekkert vit í að gera stærri sóðaskapur og skera það án ástæðu. Google sem samstarfsaðili missti núna mörg stig fyrir marga (bara að líta í kringum um fólk viðbrögð á mismunandi vettvangi), það er ekkert vit fyrir þá að gefa frekari ástæður til að ekki treyst Google.
    Sumir uppfræða nýja er

http://googlecode.blogspot.com/2011/...-our-apis.html

UPDATE 3 júní: Á dögum síðan við tilkynna the deprecation á Translate API, við höfum séð ástríðu og áhuga svo mörg ykkar, með athugasemdir hér (trúðu mér, við að lesa hvern þeirra) og víðar. Ég er fús til að deila því að við erum að vinna í að takast á áhyggjur þínar, og vilja vera gefa út uppfærða áætlun um að bjóða upp greiddur útgáfa af Translate API. Vinsamlegast fylgjast, við munum skrifa fullt uppfæra eins fljótt og auðið er.
    Síðast breytt af Jncocontrol; 04-06-11 á 10:27. Ástæða: 'S

Þetta eru góðar fréttir - að minnsta kosti enn verða leið til að hafa svo margir þýðingar. Lets vona að verðið verði rétt ... Engu að síður munum við gerð rannsóknar um aðrar lausnir þar sem þetta er meira slúður en fréttir.

Takk fyrir allar upplýsingar sem þú gefur Ef einhver hefur eitthvað að bæta við - jafnvel hvað þér finnst um raunverulegt ástand - bara skrifa.

Page 2 á 6 FirstFirst 1234 ... SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •