Já við gerðumNúna forgangsröðun breytt verulega
Síðan var stuðningur við aðrar vélar bara lítill hlutur sem olli miklum flækjum og gaf ekkert til notenda, svo við vorum að vinna í hlutum sem voru raunverulegar endurbætur. Nú er stuðningur við önnur þýðingar API það mikilvægasta fyrir vBET
Einnig Í tilfelli ef sumum tungumálum verður stutt aðeins að hluta af þýðingum API - í versta falli munum við bara að gera tvöfalda þýðingu. Þ.e. ef X er studdur eins og þýðingar á ensku en ekki Y, þá munum við gert tvöfalda þýðingu. Auðvitað svo aðferð mun draga gæði og árangur, þannig að ég skrifaði - þetta er versta veg. Við höfum enn að kanna möguleika á öðrum API.
Bara athuga Yahoo og engar API ... Bara Yahoo babelfish sem er tól. Sjá hér: Yahoo! Babel Fish - Texti Þýðing og Web Page Þýðing - Það má bæta sem fram þýðingar eða þýðingar velurðu Valmynd. Svo er það sama og Google Translate Element. Ef ég sakna eitthvað, þá vinsamlegast sendu tengil to yahoo þýðingu API.
Við gerð óvirk tímabundið sala vBET leyfi. Þar til við höfum val lausn til að styðja þýðingar við munum ekki selja meira leyfi til að vera heiðarleg við notendur okkar.
Við höfum hálft ár til að finna aðra lausn og ég vona að við munum finna það. Enn á þessari stundu tíma ákváðum við að halda að selja. Við munum selja aftur þegar vBET mun styðja einhver önnur þýðing API.