Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 6 á 6 FirstFirst ... 456
Niðurstöður 51 til 56 á 56

Thread: Google Translate API lokað eða verður greiddur? Skiptir ekki máli - vBET styður aðra APIs

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Skýrslur eru aðeins í boði fyrir Google Þýðing API v2. Fyrir v1 eru ekki og það API verður lokað 1. Desember 2011, svo það er ekkert vit í að gera neitt á þessu sviði.

Á þessu tungumáli stundu uppgötvun styður aðeins Google Þýðing API (bás útgáfa). Við getum bætt einnig stuðning fyrir Microsoft - við höfðum ekki gert það enn, vegna þess að við sjáum nokkur atriði hér. Microsoft Þýðing API styður minni tungumál, þannig að ef þú verður kveikt á fleiri tungumálum (sem styður einungis Google) þá Microsoft þýðing API verður ekki hægt að greina tungumálið. Svo í öðrum orðum - við getum bætt stuðning við Microsoft Þýðing API tungumál uppgötvun, en þú getur notað það aðeins þegar þú notar bara languages supported fyrir Microsoft. Ef þú notar eitt tungumál meira en Google þarf að nota, annars uppgötvun mun ekki vinna fyrir tungumál ekki studd af Microsoft. Þetta er ástæða þess að við ekki bætt það frá upphafi - það gerir stillingu. Auðvitað nú erum við grein fyrir því að margir viðskiptavinir vilja halda fast aðeins til að losa þýðingar þannig að við munum bæta við stuðning fyrir Microsoft Language uppgötvun.

Það er ekki tími hér - svo lengi sem Google Þýðing API v1 virkar enn er hægt að fá frían tungumál uppgötvun. Svo fyrst verður farið fyrir nýja vBET3.x gefa út og bæta þar stuðning fyrir aðrar þýðingar API. Þá munum við rass stuðningur við Microsoft Language uppgötvun.

ATHUGIÐ: á þessari stundu í vBET4.x þú getur notað Microsoft fyrir þýðingar og ókeypis Google Þýðing API v1 fyrir uppgötvun. Svo þú þarft ekki að bíða með að skipta. Tungumál uppgötvun virkar sérstaklega - það er sama hvað stillingar sem þú hefur fyrir þýðingar.

Vinsamlegast athugaðu líka að Microsoft Translation API er miklu yngra svo það þróast mikið. Google þýðingar voru ekki eins góðar og núna frá upphafi. Engu að síður - vBET gefur þér val um að nota ókeypis eða greiddar þýðingar. Við værum líka mjög ánægð ef Google myndi ekki breyta API þeirra í greitt eitt... Það sem er mikilvægt núna - samþykktu!
    Síðast breytt af vBET; 03-09-11 á 13:08. Ástæða: prentvilla

Senior Member

Vá, lítur út eins og Microsoft styður einungis 37 tungumál en Google styður 53 - er það rétt?

Það er rétt að Microsoft API virðist ekki vera eins hreinsaður eins og Google.

Núna er ég að nota API sem hér segir:

En ef það er umrita í dulmál \\ n, \\ r eà \\ t í texta, það virðist API yells á þig. Hver er öruggasta leiðin til að umrita $ text? Núna er ég að gera:

str_ireplace (array ('% 0D', '% 0A', '% 09'), array ('','',''),$ translationURL);

en það virðist ekki vera nóg ofan á urlencode. URL API Google var glæsilegur, þar sem við fengum ekki að hafa áhyggjur af tilvitnunum, heldur.

Þú hefur vBulletin 4.x? vBET 4.x styður nú þegar Microsoft þýðing og þú þarft ekki að gera neinar breytingar á kóða.
    vBET3.x mun styðja það í næstu útgáfu. Og raunar í Microsoft Þýðing API sem við þurfum að köku hugsa um nokkur sértákn - þetta er hluti af kóða formi vBET4.x meðhöndlun Microsoft Þýðing API:
    Code:
    $translationURL =& str_replace(array('%0A','%0D', '%09'),'',$translationURL);

Senior Member

Nei, nota ég 3,8 þannig að ég þarf að bíða og sjá

Jafnvel með því að skipta ég er að fá mál á texta sem inniheldur tilvitnanir. Hvernig sem, fyrir flestar síður, allt virkar.

Ég vona að Microsoft bætir stuðning við fleiri tungumálum!

Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Nei, nota ég 3,8 þannig að ég þarf að bíða og sjá

Jafnvel með því að skipta ég er að fá mál á texta sem inniheldur tilvitnanir. Hvernig sem, fyrir flestar síður, allt virkar.

Ég vona að Microsoft bætir stuðning við fleiri tungumálum!
    New vBET3.x gefa út ætti að vera í þessum mánuði Í vBET4.x það er þegar að vinna úr einhverjum tíma, svo galla ætti að vera þegar leyst. Engu að síður verður það út eins og beta útgáfa fyrst, vegna magn breytinga.

Senior Member

Hljómar vel!

Fyrir tíma sem ég virðist hafa fasta málið með Microsoft Þýðandi. Það kom í ljós að% 22 (umrita í dulmál gæsalappa) í slóðir ruglaður það upp svo ég er bara að fjarlægja þau alveg.

Til dæmis,

Will kvarta vitna, en

virkar fínt

Page 6 á 6 FirstFirst ... 456

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •