Michal,
hryggur fyrir seinkað svar - Ég var í fríi í síðustu viku.
Ég virðist muna að WP-vélmenni autotranslates nota annaðhvort Google, Yahoo eða bablefish (valkostir eru í boði í config) svo taka a líta á maka framkvæmd þeirra.
bestu kveðjur
Martin
Takk - ég mun rannsaka þetta. Núna höfum við 'New Hope "- Google krafa þessi þýðing API verður ekki lokað, bara breytt í greiddur einn. Þetta er mikilvægt, vegna þess að engin önnur API gefur svo mörgum tungumálum. Enn munum við kanna aðra möguleika, því nú eru engar upplýsingar um nýjar Google stefnu.
Það væri mikill ef vBET gæti samt notað Google API ásamt getu til að nota efri frjáls þýðandi ef þörf krefur. Fyrir mér greiða Google API væri þess virði.
Eins og ég skrifaði við munum athuga aðra möguleika líka. Þú getur alltaf notað Google fyrir nokkrum þýðingar ekki studd af öðrum og önnur þjónusta þar sem þú getur haft það fyrir frjáls. Þetta er þar sem við munum fara.
Næsta hugmynd hvernig á að höndla fleiri þýðingar API er að bæta við einföld breytu þar sem þú getur ákveðið viltu hafa allt þýðing eftir Google, eða af öðrum API þar sem það er mögulegt.
Slík lausn mun enn leyfa þér að nota öll tungumál og gerðar lægri kostnaður (Google Þýðing API verða greidd). Einnig stillingar verða léttvæg - bara einn breytu. Og fyrir þá sem langar til að velja tiltekna Newspaper (þegar sumir þýðing mun hafa meira en 2 valkosti) við munum hafa einföld PHP fylki með kortlagning translation té. Það sem verður hægt að nota meira en 1 fyrir hendi öðruvísi en Google munum við huga þetta í PHP umsögn. Svo er hægt að opna stelling skrá þar sem þú munt sjá hvað verður þýðing eftir Google (ekki öðrum fyrirtækjum fyrir slíka tungumál) og hvað verður þýðing eftir öðrum í té - sem eitt og hvað annað styður sérstaka þýðingu. Einfaldlega fyrir hvert tungumál verður kortið þar sem lykill vilja vera tungumál númer og verðmæti verða fyrir hendi.
Hver hefur ekki sama um upplýsingar bara til að hafa ódýrara þýðingar - bara kveikja á einn valkost. Hver vill upplýsingar og gera nákvæmar ákvarðanir bara breytist einn streng til annars í viðeigandi PHP töflunni.
Þetta er raunverulegur hugmynd hvernig á að bæta við stuðning fyrir aðrar þýðingar API.
Allar athugasemdir vel þegnar![]()
Já ég fann upplýsingar sem WP-vélmenni getur notað Yahoo bablefish (þetta er ein lausn) fyrir þýðingar. Ég gerði athugasemd um það á vinnustað mínum um þetta mál og ég mun rannsaka það betur. Ef þú hefur einhverjar frekari upplýsingar á þessu svæði gefðu hér eða PM. Takk![]()
Vinsamlega sjá hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post8865
Þetta virðist vera mikill val. Enn verðum við að athuga leyfi upplýsingar. Það er ókeypis, en það er einhver fleiri minnismiða um samband við þá, svo munum við að hafa samband og skýra verður hægt að nota Microsoft API fyrir frjáls með vBET sem lag millistykki.
Við sendum bara póst með nokkrar spurningar til að Netfang gefið Microsoft á Microsoft Þýðing API síðu. Við skoðuðum leyfi og engar takmarkanir, en við viljum vera viss um að við var að leita á réttum stað og ekki missa eitthvað. Þannig á þessari stundu erum við að bíða til skýringar verður löglegt að nota Microsoft Þýðing API í vBET.
Við munum veita þér upplýsingar![]()