Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: vandamál

  1. #1
    Member
    Join Date
    Desember 2009
    Posts
    51

    Default vandamál

    Text automatically translated from: Italian to: Icelandic
    Translated text
    ÉG setja í embætti the nýr útgáfa af vbenterprise þýðandi (2.3.5) og frá þeirri stundu er ekki að gera mig meira þýðingar, í stað þess að þýða texta er tóm. Ég bið að tímaáætlun verkefni "á sjálfvirkan hátt Fjarlægir gömlum þýðingum úr skyndiminni", þá vil ég varpa. Hvernig getur það vinna? Takk
    Original text

  2. #2

  3. #3
    Member
    Join Date
    Desember 2009
    Posts
    51

    Default

    Text automatically translated from: Italian to: Icelandic
    Translated text
    aðstoð brást í fríðu:
    Original text

    Halló Marco,

    Þú varst að senda mikið magn af umferð á Google AJAX API sem lítur út eins og það kann að vera misnotkun eða afleiðing af forritun villa. Þar sem þú tókst ekki að þekkja þig með (valfrjálst) API lykill eða rétt að setja HTTP referer þín (eins og krafist er Notkunarskilmálar), vorum við ekki að hafa samband við þig um þessa umferð.

    Ég hvet þig til að kíkja á skilmálum okkar Notkunarskilmálar:
    Google AJAX API Notkunarskilmálar - Google AJAX Language API - Google Code

    Vinsamlegast borga sérstaklega að köflum, sem krefjast þess að sérhver fyrirspurn vera í beinni beiðni notanda, að niðurstöður verða að vera sýnt fram á að notandinn (unmodified), og reglurnar í kringum flýtiminni. Einnig taka þær kröfur um Attribution og greiningu.

    Ef þú telur að notkun vefsvæðisins þíns er í samræmi, gefðu nánari upplýsingar um hvernig á síðuna þína er að nota API (þ.mt tengil), og einnig IP vistfang miðlara.

    Takk,
    Adam Feldman
    Vörustjóri, Google

    2009/12/11 Marco Ghisi <sanmarco76********it>

    salve,

    ekki svo SE devo scrivere í Italiano oppure í inglese, quindi intanto
    Provo í Italiano.

    Sono l'amministratore di un Spjallborð:
    Scuola - Forum di Cultura Generale

    Che utilizza un tappi á Le traduzioni basato SU Google.

    Il problema è Che da qualche Giorno Le traduzioni ekki compaiono più, e
    viene riportato questo errore:

    {"ResponseData": null, "responseDetails": "Grunur Þjónustuskilmálar
    Misnotkun, vinsamlegast hafðu samband ajaxapis-support@google.com. "," ResponseStatus ": 403}

    Potete risolvere á favore?

    Credo Che SIA tutto í regola

    Grazie

  4. #4
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Eins og ég sé þig ekki nota API lykill fyrir bann. Einnig sé ég að það eitt mjög undarlegt Upplýsingar - þeir segja að þú hafir ekki notað tilvísunarhaus - 2.3.5 er að senda tilvísunarhaus. Ég mun hafa stöðva það í kóða.

    Svo eins og skilaboð segir - hafa samband við þá
    Skrifaðu sem þú ert að nota API lykill núna og ný útgáfa af kerfinu, hefur þú "Powered by Google", ache Niðurstöður aðeins í 15 daga og aðeins fyrir alvöru beiðnir.

    Einnig skaltu athuga í logs þinn styður nokkrar Dummy vélmenni er ekki skrið vettvangur of greedily - það gæti verið ástæðan fyrir Google að fá mikið magn af umferð.

  5. #5
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Einnig skaltu uppfæra í 2.3.6 - það virðist sem það var padda í að senda tilvísunarhaus.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •