Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Spurningin

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Maí 2011
    Posts
    25

    Default Spurningin

    Ég las um vBSEO umræðunum að þessi unga fólkið mun í raun meiða umræðunum mínum á þann hátt sem þeir lýst því?
    Ég veit að það er meira en ár, og þú er strákur hefur gert fuck-tonn af vinnu á það síðan, og þó ætti að hafa fasta þá ef þeir gerðu fyrir hendi.

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Hæ. Já við vitum að vBSEO lýst nokkrum stöðum hvers vegna gamla vBET gæti skaðað SEO. Það er þess vegna sem við tók sama um alla rök benda með vBSEO lið og við að losna við vandamálið með því að bæta vBET.

    Rétt eins og þú sagðir þá var þetta gömul umræða og hún er ekki raunveruleg lengur. vBET er SEO vingjarnlegur. Við styðjum SEO tengla. Við styðjum tenglaþýðingu. Ég held að við ættum jafnvel að þakka vBSEO teyminu fyrir að benda okkur á hvernig við getum bætt vöruna okkar

    Frá þessum tíma síðuröðun helstu vaxa okkar mynd 0 til 5 og við fengum umferð frá öllum heiminum. Svo ég er alveg viss um að vBET hafi ekki skaðað spjallborðið okkar

    Athugaðu líka að síðan þá höfum við ekki aðeins bætt vBET á SEO svæðinu, við bætum einnig við mörgum nýjum eiginleikum og bættum afköstum með því að bæta við stuðningi fyrir fullt skráarskyndiminni fyrir gesti og minni skyndiminni

    Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar vinsamlegast bara að spyrja, munum við gjarna hjálpa þér

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •