Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Villuboð þegar þýða - að hjálpa?

Junior Member

Default Villuboð þegar þýða - að hjálpa?

Hæ,

Ég vona að einhver geti hjálpað.

Ég er að reyna að setja vBET (nýjustu frjáls útgáfa af vbulletin.org, 2,35) á vettvang minn, en hvenær ég reyni að þýða á síðu, ég fæ skilaboð:

Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka: iconv () í / home / <forumname> / public_html / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 258

Ég hef reynt eftirfarandi:
    1. Ég hef breytt umræðum mínu tungumáli yfir á ensku
    2. Ég hef reynt með og án, Google API lykill
    3. Ég hef samband við hýsingu fyrirtæki mitt, og þeir fullvissa mig um að krulla og IconV eru uppsett og vinna.
    4. Ég reyndi að fylgja skrefunum í kjölfar # 4 í FAQ, en það þýðir ekki aftur neitt.

Er einhver aðstoð sem þú getur boðið? Ég nota vBulletin 3.8.4

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þú þarft að setja upp ICONV í PHP þína - þetta svarar þú verður einnig að finna í http://www.vbenterprisetranslator.co...faq.html # post7

Junior Member

Takk fyrir svarið, þakka ég það.

Ég gerði tala við hýsingu fyrirtæki mitt eftir að hafa lesið um að hluti af FAQ, eins og ég sagði í upprunalega færslu minni, og þeir fullvissaði mig um að IconV var sett upp. Ég ætla að reyna að tala við þá aftur þó.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Eins og þú getur greinilega séð í villuboð þín:
    Hringja til óskilgreindur virka: iconv ()

Þú þarft ekki iconv uppsett. Í stað þess að ræða við þá - bara gefa þeim tengil á síðuna sem þeir vilja sjá að iconv er ekki í boði fyrir umræðum.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •