Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: vBET Full Guest Cache - en ekki fyrir crawlers

Default vBET Full Guest Cache - en ekki fyrir crawlers

Halló,
    á vBET Full Guest Cache er ágætur hugmynd.

En að gera það mögulegt að gera það fyrir crawlers, vegna þess að Google elskar vettvangur minn og síður fá verðtryggð hratt eftir þráð var opend, það væri ekki gott að bíða 1H eða lengri tíma að fá það verðtryggð.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Í slíkum tilvikum getur þú bara gera óvinnufæran gestur skyndiminni fyrir umræðum og undir-umræðum síður. Þannig að þeir verða mynda hvert skipti fyrir alla, og Google mun sjá strax að ný þráður er opnaður. vBET gerir þegar að skilgreina síður sem mun ekki vera afrit af fullum gestur skyndiminni.

Er slík lausn er í lagi?

ÉG dont nota gestur skyndiminni á þessari stundu, því ekki stillanlegur til þess að dont nota skyndiminni þegar kónguló heimsækir þráður / umræðum.

Þú ættir að gera tappi þína SEO þægilegur ->

Ef ég kveiki á fullt gestur skyndiminni i getur athugað [] fyrir alla eða [] ekki köngulær

SO ...

Ef gestur er beit the vettvangur sem þeir fá fullt afrit framleiðsla, en þegar kónguló heimsóknir á síðuna sem þeir fá alvöru síðu (ef það heimsækir kónguló hunsa "Guests Cache Time Til Live")

Veistu hvað ég meina?

Já ég veit hvað þú átt við. Enn vinsamlegast athugið að köngulær mynda mikið af umferð á umræðunum og þeir venjulega gera stöðva ekki sama síður fresti nokkrar mínútur. Svo það er ekki svo mikilvægt ef kónguló fá þráður síðu skyndiminni ef það er afrit í 1 klst. Hægt er að vista mikið af auðlindum miðlara takk það - sérstaklega ef ekki marktækur síður sem eru afrit í fullum 14 daga (að fullu stillanlegt).

Á þessari stundu er hægt að gera gestur skyndiminni fyrir umræðum / undir-vettvangur síður fyrir alla gesti (þar með talið köngulær). Þetta mun leyfa köngulær að sjá nýja þræði strax, vegna þess að tenglar birtast strax á bls umræðum.

Þú getur líka slökkt gestur skyndiminni fyrir þræði fyrir alla. Guest skyndiminni mun enn skyndiminni öðrum síðum þínum (eins og blaðsíða meðlimur) hvað enn vera nokkur framför. Flestir umferð mun fara um skyndiminni gestur, en nú fer öll umferð um umsagnir skyndiminni.

Við munum íhuga beiðni þína um að bæta við nýjum stelling valkostur. Eins og ég held að það sé að að viðurkenna kónguló á móðurborði eða einhverjum öðrum upplýsingum. Svo munum við gera nokkrar frumgerð og ef ekki mál mun vera sýnilegur við munum fela það í næstu útgáfu. Við munum láta þig vita ef við finna nokkur atriði á þessu sviði (ætti ekki að vera - enn ég þekkti ekki köngulær áður svo get ekki sagt nákvæmlega núna).

Jæja, næsta hugmynd:
    [X] Full Guest skyndiminni
    [X] hunsa "Guests Cache Time Til Live" fyrir crawlers

Ef vefskriðillinn heimsækir síðuna (þráður, Forum) sem hefur ekki breyst síðan senda fullt HTML.
    Ef vefskriðillinn heimsækir síðuna (þráður, ráðstefna) sem hefur breyst síðan hunsa "Guest Cache Time Til Live" og búa til nýtt HTML framleiðsla fyrir gesti.

Þú getur borið kennsl crawlers gegnum User Agent: http://www.user-agents.org/ (Bara að leita á Google, ég held að við þurfum aðeins að leita að "Googlebot / *.* (http://www.google.com/bot.html)", þetta er ekki sú besta - en fljótlegasta leiðin, en ég dont held að einhver vildi eins og til að misnota það.

Ég held að eina leit enginge hvar þetta gæti verið hagkvæmt væri google, vegna þess að aðrar SE eru ekki eins hratt og Google í flokkun, svo aðrir gætu auðvelt nota gamla HTML framleiðsla.

Er þetta gerir meira vit fyrir þig?
    Síðast breytt af wowglider.de; 28-04-11 á 22:11.

Frábær hugmynd með hressandi Guest skyndiminni fyrir vefskriðillinn - ef við verðum að búa að skoða engu að síður getum við líka geymt það í Guest skyndiminni

OK - Beiðni samþykkt. Við munum athuga stillingar möguleika og Fink lota upplýsingar þegar við munum byrja að útfæra hana. Ef þú vilja finna eitthvað nýtt til að bæta við - ekki hika

Junior Member

Hvar get ég lesið meira um Cache Guest eiginleiki? Ég geri ráð fyrir að það er möguleiki í keypti útgáfu af vBET, rétt?

Lét af störfum;)

Þú lesið hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...-features.html.
    Full skrá skyndiminni fyrir gesti eru aðeins fyrir greiddur útgáfa.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •