Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Frábær hugmynd, mikill vara :-)

Junior Member m_k's Avatar

Default Frábær hugmynd, mikill vara :-)

Ég sá the frjáls útgáfa af þessu í gærkvöldi yfir á vbulletin.org og kom hingað til að finna út meira - þarf að segja að það er frábær hugmynd, sérstaklega þeim hluta um að fá síðuna þína Verðtrygging í 52 tungumálum :-)

Ég greip eintak til að prófa á nýju síðuna sem ég er að byggja, og uppsetningin gekk vel án meiri háttar atburða. Einn minnispunktur á að þó fyrir þá sem nota vbSEO - gera breytingar á FORUM_ROOT / innheldur / functions_vbseo_createurl.php áður þú flytja vara-vbenterprisetranslator.xml skrá

Ég mæli með að leiðbeiningarnar einnig nefni þetta efst, eitthvað eins og "Ef þú ert að nota vBSEO vinsamlegast breyta þessari skrá fyrst". Ef þú gerir það ekki þetta fyrst þú munt ekki geta notað admincp þitt fyrr en þú gerir.

ÉG enn hafa ekki mynstrağur út hvernig á að gera það spila gott með mínum vBadvanced Tenglar Directory og PhotoPost vBGallery, en ég er viss um að vilja fá leyst fljótlega.

Það sem ég er elskandi svo langt er skýrslan frá vBSEO sitemap minni rafall í morgun sem sýnir auka 42k slóðir hafa verið búin til síðan ég setti unga fólkið :-)

Ef þú vilt sjá það í aðgerð hafa a líta -> TheCHS ~ Charleston Málefnin.com
    Síðast breytt af m_k; 04-12-09 á 21:57.

Junior Member m_k's Avatar

5 dögum síðar, og ég er farin að sjá nokkrar erlendar síður máli að fá verðtryggð í Google :-)

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •