Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Tungumál lýsingar til að þýða og

Question Tungumál lýsingar til að þýða og

Þegar franska sem tungumál vanræksla, hví ekki sjáum við lýsingar á tungumálum í franska?

Til dæmis, ég vil að við gætum hafa lýsingar á eigin móðurmáli okkar, svo í staðinn fyrir "Franska", ég ætti að sjá "Français" ad öllum öðrum tungumálum lýsingar ætti að hafa franskar þýðingar, nei?

Sjá mynd.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast athugið að öll sjálfgefið setningar fyrir vBET eru á ensku. Allt sem þú þarft að gera er þýða setningar til að tungumál (í Admin CP).

Ég reyndi að þýða setningar fyrir tungumál í röð fyrir þá að sýna á eigin tungumáli mínum og það virkar ekki.

Til dæmis þýtt I þessir:
    vbenterprisetranslator_cache_fr og vbenterprisetranslator_flag_fr en ekkert breyst hvar sem er, annaðhvort fyrir fánar eða í upplýsingar og skráning.

Hvað þýðir ég að nota til að þýða þau í því skyni að hafa fána lýsingar þýðing á eigin mínu tungumáli?

Einnig, á sem ég skil ekki. Hér á síðuna þína þegar ég skipti úr ensku á franska lýsingunum í usercp eru umreiknaðar í franska! (Þó þeir séu ekki flokkuð út rétt stafrófsröð lengur). Vissir þú þýða þá eða það er gert af Google? Vegna þess, með mér að þeir eru ekki þýddar þegar ég skipti úr einu tungumáli yfir á annað.
    Síðast breytt af Cybershaolin; 29-11-09 á 07:44.

Þú átt rétt á. Því miður fyrir disinformation. Þýðingar eru gerðar af Google þegar er þýtt. Í okkar tilviki er það gert vegna þess að við senda hana á ensku og við erum að segja að það er á ensku. Í þínu tilviki það virkar ekki, því þú segir Google að það er í franska og það er ekki.

Ég samþykki það sem óskað breytinga til að styðja mál nöfn á öðrum tungumálum fyrir fánar.

Enn og aftur afsökunar fyrir rugl og takk fyrir tíma þinn

Takk vBET. Virkilega vel þegið.

Lokið - verður í 3.3.0

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •