Allt í lagi, redid i alla uppsetningu skref (en þeir voru þegar gert á réttan hátt) Ég skoðaði fyrir krullaog iconvCode:additional .ini files parsed /etc/php5/apache2/conf.d/curl.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/gd.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/mysql.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/mysqli.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/pdo.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/pdo_mysql.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/xcache.iniFánar eru ekki sýnd .. þýðing er ekki að virka ... hvað á að gera?Code:Registered Stream Filters string.rot13, string.toupper, string.tolower, string.strip_tags, convert.*, consumed, convert.iconv.*, bzip2.*, zlib.*
Síðast breytt af wowglider.de; 12-04-11 á 14:30.
allt í lagi, vinsamlegast uppfæra allar vBET skrár frá hlaða möppunni aftur:
- Vbenterprisetranslator_seo.php verður í helstu möppu
innflutningur aftur product.xml skrá frá ekki-ekki-hlaða möppu.
Htaccess þitt lítur vel út, Hmm vinsamlegast reedit vBSEO þinn skrá til upprunalega mynd
og eftir allar breytingar - athuga vBET.
Ef enn er ekki að vinna, vinsamlegast senda mér PM admincp og FTP upplýsingar og ég mun athuga það
Ég gerði nú þegar þetta 3 sinnum. Mun senda þér skrá þig inn.
ok ég er að bíða eftir þínar.
hversu lengi á ég að bíða? Minn staður er farin deindexed, Ive senda þér allar upplýsingar!
Þessi stuðningur er farin worser og worser .... ef það er ekki föst til föstudagsins mun ég fjarlægja áskrift Mín.
Ég hlaðið aftur allar vBET skráa - enn ekki að virka, ég athugað Htaccess þitt -. Allt er í lagi en samt ekki að virka.
Ég samlaga vBSEO skrár með vBET - enn ekki að virka.
Allar skrár stillingar lítur vel út. Nú þarf ég að athuga stillingar í admincp, en ég get ekki notað admincp upplýsingar mínar PM - getur þú athugað aðgang Upplýsingarnar mínar að admincp þitt einu sinni enn?
Í öðru lagi, þú getur prófað að slökkva vBSEO og reyna að nota vBET, kannski höfum við átök.
Ég breytti skrám úr svifflug-forum.de, Er það í lagi?
Fánar eru að vinna gott núna. (Þýðing á slóðum of)
Ég tók eftir því að stundum hverfur allur texti og stundum textinn er þýdd gott. Kannski höfum við málið með tengingu við Google.
Síðast breytt af kamilkurczak; 19-04-11 á 22:26.
nú að vinna í lagi hennar, gerði ég það sama eins og þú, en að vinna sína núna .. Ert þú að nota beta skrár?
en getur þú fjarlægt blandaður aftur?
vBET upplýsingar fjarlægðar.
Svo getur þú staðfestir að nú er allt í lagi?