Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 12

Thread: eftir uppfærslu - ekkert virkar lengur

Default eftir uppfærslu - ekkert virkar lengur

Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Halló,
    Ég nota:
    vBulletin 3.8.7
    vBSEO 3.6.0 Gold
    og
    vBET 3.4 Beta

Þar sem ég hef uppfært vBET gerir ekkert meira. (Sjá myndir)
    imageshack Album - 2 myndir

Einnig fánar eru réttar ekki (eða ekki lengur) eru sýndar.

Ég hef allt geuploaded og "vara-vbenterprisetranslator.xml" innflutt, ég þarf að gera neitt?

. My Htaccess lítur svona út:
    Code:
    RewriteEngine On

RewriteCond %{HTTP_HOST} ^www\.glider-forum\.de$ [NC]
    RewriteRule ^(.*)$ http://wow.glider-forum.de/$1 [R=301,L]

#RULES for SEO translation links with vBSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    Original text

Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Einnig Readme.html þíns fyndið
    "Finna $ vbseo_gcache_thread ['seotitle'] = vbseo_filter_replace_text ($ TTL);"
    Er ekki til.
    Original text

Allt í lagi, redid i alla uppsetningu skref (en þeir voru þegar gert á réttan hátt) Ég skoðaði fyrir krulla
    Code:
    additional .ini files parsed	/etc/php5/apache2/conf.d/curl.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/gd.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/mysql.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/mysqli.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/pdo.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/pdo_mysql.ini, /etc/php5/apache2/conf.d/xcache.ini
    og iconv
    Code:
    Registered Stream Filters	string.rot13, string.toupper, string.tolower, string.strip_tags, convert.*, consumed, convert.iconv.*, bzip2.*, zlib.*
    Fánar eru ekki sýnd .. þýðing er ekki að virka ... hvað á að gera?
    Síðast breytt af wowglider.de; 12-04-11 á 14:30.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

allt í lagi, vinsamlegast uppfæra allar vBET skrár frá hlaða möppunni aftur:
    - Vbenterprisetranslator_seo.php verður í helstu möppu

innflutningur aftur product.xml skrá frá ekki-ekki-hlaða möppu.

Htaccess þitt lítur vel út, Hmm vinsamlegast reedit vBSEO þinn skrá til upprunalega mynd
    og eftir allar breytingar - athuga vBET.

Ef enn er ekki að vinna, vinsamlegast senda mér PM admincp og FTP upplýsingar og ég mun athuga það

Ég gerði nú þegar þetta 3 sinnum. Mun senda þér skrá þig inn.

ok ég er að bíða eftir þínar.

hversu lengi á ég að bíða? Minn staður er farin deindexed, Ive senda þér allar upplýsingar!

Þessi stuðningur er farin worser og worser .... ef það er ekki föst til föstudagsins mun ég fjarlægja áskrift Mín.

Ég hlaðið aftur allar vBET skráa - enn ekki að virka, ég athugað Htaccess þitt -. Allt er í lagi en samt ekki að virka.
    Ég samlaga vBSEO skrár með vBET - enn ekki að virka.
    Allar skrár stillingar lítur vel út. Nú þarf ég að athuga stillingar í admincp, en ég get ekki notað admincp upplýsingar mínar PM - getur þú athugað aðgang Upplýsingarnar mínar að admincp þitt einu sinni enn?

Í öðru lagi, þú getur prófað að slökkva vBSEO og reyna að nota vBET, kannski höfum við átök.
    Ég breytti skrám úr svifflug-forum.de, Er það í lagi?
    Fánar eru að vinna gott núna. (Þýðing á slóðum of)

Ég tók eftir því að stundum hverfur allur texti og stundum textinn er þýdd gott. Kannski höfum við málið með tengingu við Google.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 19-04-11 á 22:26.

nú að vinna í lagi hennar, gerði ég það sama eins og þú, en að vinna sína núna .. Ert þú að nota beta skrár?

en getur þú fjarlægt blandaður aftur?

vBET upplýsingar fjarlægðar.
    Svo getur þú staðfestir að nú er allt í lagi?

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •