Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 25 á 25

Thread: Sjálfvirk þýðing síður vs Google leiðbeiningar

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við MOGmartin View Post
    Hér er uppfærð umferð ástand.

@ Hilinebuilders hér er uppfærð línurit. Einnig séð sama ... á Twitpic3

FYI: Ég líka hef síður knúin WP-vélmenni í WordPress sem nota Google Translate API. Þeir hafa einnig verið högg á sama tíma og missti 100% af umferð þeirra.
    Konar heimskur spurning - þar sem þú getur sett þetta filters í Analytics? Ég gerði bara fljótur að athuga og ekki fundið það - þú veist nú þegar hvar svo ég vildi eins og til öruggur nokkurn tíma fyrir útlit

Við erum á það og stöðva hana. Það virðist vera einstaklingur - sumir sjá svo tilhneigingu sumir ekki. Á þessum tíma sem við erum ekki fær um að ákveða hvað er ástæða. Réttlátur í tilfelli fyrir enyone sem hefur slíka útgáfu - vinsamlegast vertu viss um að þú hafir ekki loka á allar þýddar síður í robots.txt

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Konar heimskur spurning - þar sem þú getur sett þetta filters í Analytics?
    engin probs Michal,

þess: EFNI -> Top síður Landing
    Filter: Síður sem innihalda þetta band:

Uppfært mynd með nýlegum ástand, og þú getur séð í vinstri dálki þar sem skýrslan er:

Twitpic - Hluti myndir og vídeó á Twitter

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú hafir ekki loka á allar þýddar síður í robots.txt
    FYI - Ég vissi ekki að loka umferð á nokkurn hátt

Bara að RE STATE:
    Ég trúi ekki að vBET tappi er brotinn. Það þýðir samt nákvæmlega hvað hennar auglýst - fólk getur samt notað þýðing síðum 100%.

Eina málið er að Google hefur hætt að senda umferð á þessum þýða síður. Eins og fjandinn þess erfitt að fótspor a þýðing síðu ef þess góð þýðing, ég kynna að þú fella Yahoo þýða API.

Ég myndi veðja góðan pening að þetta mun gera það miklu erfiðara fyrir Google til að sía út úr vísitölunni.

Bara að OR STATE eins vel:
    Ég er Ekki að segja þessar síður eru DE-Verðtrygging .... Þeir bara eru ekki skilað í leitarniðurstöðum þegar þeir nota til að vera.

Senior Member

Takk fyrir að veita innsýn MOGmartin. Ég er að sjá lækkun vBET þýðing síður eins og heilbrigður, en það er ekki nærri eins mikil eins og þitt. Munurinn er um 25% frá fyrri viku. (26. mars - 1. Apríl vs apríl 2 - apríl 8)

Quote Upphaflega Staða við ivan View Post
    Ég mun senda þér nánar upplýsingar um PM í næstu serveral dögum ...

Vinsamlegast líta þessa grein:
    technospot.net / blogg / stefnu-fjarlægja-vél-þýðing-page-Googles-vísitölu /
    Á þessu augnabliki sem við sjáum ekki leyfi þinn - vinsamlegast PM leyfi upplýsingar ASAP. Ef þú ert ekki leyfi notandi, þá þú ert ekki greitt vBET útgáfa. Vinsamlegast sendu leyfi upplýsingar.

Um tengil - það er aftur meðmæli að slökkva á veikburða sjálfvirka þýðingar sem hægt er að ekki skilja manna.
    Við mælum með að þú leyfa ekki sjálfvirka þýðingu að fá yfirlit. Sjálfvirk þýðingar ekki alltaf skynsamleg og þeir gætu hugsanlega litið á hana sem spam. Meira um vert, að benda á að gera talar vefsíðu er að ná stærri markhóp með því að veita verðmæta efni á nokkrum tungumálum. Ef notendur geta ekki skilið sjálfvirk þýðing eða ef það er gervi þeim, ættir þú að spyrja sjálfan þig hvort þú viljir virkilega að kynna þessa tegund efnis til þeirra.
    Google þýðingar eru mjög góð og manna læsileg, svo það er ekkert mál með þeim. Svo hvað á að gera það alveg ljóst - það mælir með að slökkva á AÐEINS þýðingar sem hægt er að ekki skilja manna. Við erum að veita stuðning fyrir fólk að skrifa á mismunandi tungumálum og þýðingar eru mjög góð. Svo er þetta EKKI um Google þýðingar hjá vBET.

Ég held að í læti og án nánari lestur Google yfirlýsingum sem við höfum hér mikið af misskilningi. Svo til að gera það alveg ljóst:
    1. Þýðingar eru OK fyrir Google
    2. Google líkar ekki veik sjálfvirkar þýðingar sem eru ekki mönnum læsileg
    3. Having jafnvel veikt sjálfvirka þýðingar er ekki bannað, en bara ekki mælt með
    4. Mikið gildi sjálfvirka þýðingar eru OK fyrir Google
    5. vBET veitir Google þýðingar sem hafa mjög góð gæði og manna læsileg
    Síðast breytt af vBET; 17-04-11 á 19:29.

Quote Upphaflega Staða við MOGmartin View Post
    engin probs Michal,

þess: EFNI -> Top síður Landing
    Filter: Síður sem innihalda þetta band:

...

Bara að OR STATE eins vel:
    Ég er Ekki að segja þessar síður eru DE-Verðtrygging .... Þeir bara eru ekki skilað í leitarniðurstöðum þegar þeir nota til að vera.
    Takk ég mun leika með það og athuga sumir af umræðunum okkar.

Um aftur ríki - eins og ég sýna þér hérna http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post7908 Google skilar síðuna þína í leitarniðurstöðum. Ég held að þú getur haft minna að leita færslur vegna breytinga á stöðu vísitölu, en endanlega síður eru enn í vísitölu og aftur í leitarniðurstöðum.

Við munum gera sumir eiga rannsóknir - einnig þakka framtíðinni inntak þitt ef þú finnur eitthvað meira um ástand umræðum í Google vísitölunni.

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •