Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 25

Thread: Sjálfvirk þýðing síður vs Google leiðbeiningar

Member

Default Sjálfvirk þýðing síður vs Google leiðbeiningar

---
    Stjórnandi ATH: þessi staða felur rangar upplýsingar um Google yfirlýsingu um sjálfkrafa þýtt efni. Einnig gera gildir setningin ekki að vBET. Vinsamlega sjá hér fyrir nánari upplýsingar: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post7873
    Því miður ég var í fríi þegar skeyti var búin og mikið af röngum upplýsingum var innifalin í þessum þræði - þetta er ástæðan fyrir leiðréttingu er meðtalinn hér.
    ---

Halló

Ég vildi bara láta þig vita að Matt Cutts sagði að sjálfvirk þýða vefsíður fellur innan "farartæki mynda innihald þeirra" leiðbeiningar sem eru refsað frá Google Panda uppfærslu.

Svo bara sem viðvörun þú might vilja endurskoða bæta öllum þýðing síðum inn sitemap þinn.

Í raun að þú might vilja til íhuga að loka Google frá skráningu sjálfvirk þýðing tungumál á öllum gegnum robots.txt.

Hér er the vídeó: YouTube - Hvernig ætti ég að meðhöndla staðbundið efni?

Kveðjur

StarBuG
    Síðast breytt af vBET; 07-04-11 á 14:54.

Senior Member

Úbbs ... virðist nokkuð ljóst að Google er ekki eins og það vBET gerir þá. Hvers vegna Google enn vísitölu sjálfvirkan þýðing síður þó? Ekki skynsamleg.

Member

Vegna þess að þegar það heimsækir síður það ekki vita að þeir eru sjálfvirk þýðing.
    Þau eru geymd í gagnagrunni og eru ekki þjónað með API þeirra vefskriðillinn þeirra.

Það er algerlega fínt það vBET tekur þó ekki í þeim skilningi sem flestir reyna að nota það.

Það er þýðing eiginleiki sem hjálpar fólki að tala ólík tungumál að skilja innihald.
    Hins vegar er ekki leið til að margfalda síðu innihald.
    Ef þú notar það þannig Google mun sjá þetta sem lágmark gæði "Auto mynda efni" og refsa vefsvæðið þitt fyrir það fyrr eða síðar.

Senior Member

Takk.

Kamil,

Get ég bara staðfesta vinsamlegast að ef ég vil halda vBET í gangi á vettvang minn en vil ekki Google til að sjá sjálfvirkt þýðing síður sem ég þarf aðeins að gera eftirfarandi:

1. Sláðu 'Banna: / Forum / xx /"Í robots.txt þar xx táknar erlendu tungumáli (s) í notkun á vettvang minn

2. Reverse skrefin í þessari færslu fyrir sitemap samþættingu: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html

3. Re-búa og aftur inn sitemap.
    Síðast breytt af norku; 31-03-11 á 10:42.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

já. ef þú banna síðurnar þínar fyrir Google vélmenni - þú verður að hafa síðurnar þínar ekki verðtryggð með Google.
    auðvitað ef þú snúa allar breytingar frá Veftré - sama - Síða verðtryggð ekki.

auðvitað þegar þú hefur Greinar við Google að þú þarft að endurnýja nýja sitemap.
    Sett inn af Michał Podbielski:
    Þú þarft ekki að loka fyrir öll þýða efni, sjá:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post7873
    Síðast breytt af vBET; 07-04-11 á 14:49.

Senior Member

Þakka þér Kamil. Ég held að það er alvöru synd að Google er ekki eins og efni mynda á þennan hátt. Ég held að þeir ættu að gera undantekningu fyrir umræðunum þar vBET er frábær hugmynd og jafnvel í stuttan tíma ég hafði það að vinna að fullu sá ég framför í ástand mitt. Allt er ekki glatað þó auðvitað vegna þess að í raun snjall hluti vBET - að erlend ræðumaður tungumálum geta tekið þátt í umræðum á eigin tungumáli - er auðvitað enn þar.

Senior Member

HRM, er Google að fara loksins að bara sleppa þeim þýða síður? Ef það gerist Ég velti því ef þessi munu hafa áhrif á röðun á móðurmáli síður tungumál?

Quote Upphaflega Staða við tavenger5 View Post
    HRM, er Google að fara loksins að bara sleppa þeim þýða síður? Ef það gerist Ég velti því ef þessi munu hafa áhrif á röðun á móðurmáli síður tungumál?
    Google virðast hafa fjarlægt vBET síður núna: vinsamlegast sjá umfjöllun á blogginu mínu.

Ég persónulega held ekki að þessar síður eru spammy, þeir hafa a lögmætur tilgangur ...
    Lost in Translation: Google Algo Update 2010/06/04 | SEO Blog af SEOforums.org

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við StarBuG View Post
    Halló

Ég vildi bara láta þig vita að Matt Cutts sagði að sjálfvirk þýða vefsíður fellur innan "farartæki mynda innihald þeirra" leiðbeiningar sem eru refsað frá Google Panda uppfærslu.

...

Hér er the vídeó: YouTube - Hvernig ætti ég að meðhöndla staðbundið efni?

Það er EKKI satt. Vinsamlega sjá the vídeó aftur. Hann sagði að það CAN gilda um sjálfvirka mynda viðmiðunarreglur efni og þá er að segja um ranga mynd þegar síða er algerlega ekki læsileg fyrir mönnum. Svo í raun Google vélmenni eru ekki fær um að fjalla, svo síður sem farartæki mynda efni og þetta gæti gert bara með því að mönnum og aðeins ef þýðingin er jafnvel ekki viku en algerlega hrundi, því að hafa þýtt síður sjálf er mjög góð það sem er lýst í myndinni á samhengi hvernig URL ætti að líta þá.

Einnig vil ég að róa öllum notendum okkar, að það sem sagt Matt Cutts um sjálfvirka þýðingar geta sjálfvirkt farartæki falla Google, sem mynda efni leiðbeiningar er Á EKKI VIÐ að vBET. Það er vegna þess að:
    1. Matt segir skýrt að hann er að tala um einföld þýðing öllu efni og vBET ekki þýða allt efni - það sparar notendanöfn og öðrum sviðum ef merkt sem ekki fyrir þýðingu fyrir vBET.
    2. vBET er ekki um sjálfvirka þýðingu heldur um að styðja multi-tungumála samfélög, þar sem allir geta skrifað í sitt eigið tungumál í sama þræði. Svo aftur að það er ekki bara einföld þýðing alla síðuna, og það er ekki um sjálfvirka þýðingu heldur um multi-tungumála samfélögum.
    3. Þýðingar sig eru gerðar af Google sjálft sem hefur mjög góða og eins og Matt greinilega sagði svo þýðingar er hægt að meðhöndla sem farartæki mynda efni ef þau eru í raun ekki manna læsileg.

Svo vona notendur líður betur núna Til að forðast slæmt tilfinningar og hræða þá sem eru ekki að lesa allt efni bara haus ég mun breyta heiti þetta efni. Með fullri virðingu fyrir höfundi - við erum að gera þetta bara til að forðast misskilning, vegna þess að efni er gert ráð fyrir eitthvað mjög slæmt sem við teljum er ekki satt. Vona að það er í lagi að höfundur

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við norku View Post
    Takk.

Kamil,

Get ég bara staðfesta vinsamlegast að ef ég vil halda vBET í gangi á vettvang minn en vil ekki Google til að sjá sjálfvirkt þýðing síður sem ég þarf aðeins að gera eftirfarandi:

1. Sláðu 'Banna: / Forum / xx /"Í robots.txt þar xx táknar erlendu tungumáli (s) í notkun á vettvang minn

2. Reverse skrefin í þessari færslu fyrir sitemap samþættingu: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html

3. Re-búa og aftur inn sitemap.
    Þú þarft ekki að loka einhverju þýðing efni! Vinsamlega sjá myndina aftur - þetta allt bíómynd er um hvernig á að nafn URL þegar þú hefur þýtt efni, svo hafa þýtt efni er fullkomlega fínn fyrir Google!

The huga um sjálfkrafa þýða efni gilda ekki vBET og einnig StarBuG skrifa falskar upplýsingar að það er talið tvíverknað innihald það sem er ekki satt (það getur verið, ekki "það er", og það getur ekki um vBET) - skoða fyrri færslu mína.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •