Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 25

Thread: Sjálfvirk þýðing síður vs Google leiðbeiningar

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Konar heimskur spurning - þar sem þú getur sett þetta filters í Analytics?
    engin probs Michal,

þess: EFNI -> Top síður Landing
    Filter: Síður sem innihalda þetta band:

Uppfært mynd með nýlegum ástand, og þú getur séð í vinstri dálki þar sem skýrslan er:

Twitpic - Hluti myndir og vídeó á Twitter

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú hafir ekki loka á allar þýddar síður í robots.txt
    FYI - Ég vissi ekki að loka umferð á nokkurn hátt

Bara að RE STATE:
    Ég trúi ekki að vBET tappi er brotinn. Það þýðir samt nákvæmlega hvað hennar auglýst - fólk getur samt notað þýðing síðum 100%.

Eina málið er að Google hefur hætt að senda umferð á þessum þýða síður. Eins og fjandinn þess erfitt að fótspor a þýðing síðu ef þess góð þýðing, ég kynna að þú fella Yahoo þýða API.

Ég myndi veðja góðan pening að þetta mun gera það miklu erfiðara fyrir Google til að sía út úr vísitölunni.

Bara að OR STATE eins vel:
    Ég er Ekki að segja þessar síður eru DE-Verðtrygging .... Þeir bara eru ekki skilað í leitarniðurstöðum þegar þeir nota til að vera.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við MOGmartin View Post
    engin probs Michal,

þess: EFNI -> Top síður Landing
    Filter: Síður sem innihalda þetta band:

...

Bara að OR STATE eins vel:
    Ég er Ekki að segja þessar síður eru DE-Verðtrygging .... Þeir bara eru ekki skilað í leitarniðurstöðum þegar þeir nota til að vera.
    Takk ég mun leika með það og athuga sumir af umræðunum okkar.

Um aftur ríki - eins og ég sýna þér hérna http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post7908 Google skilar síðuna þína í leitarniðurstöðum. Ég held að þú getur haft minna að leita færslur vegna breytinga á stöðu vísitölu, en endanlega síður eru enn í vísitölu og aftur í leitarniðurstöðum.

Við munum gera sumir eiga rannsóknir - einnig þakka framtíðinni inntak þitt ef þú finnur eitthvað meira um ástand umræðum í Google vísitölunni.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •