Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Google telur nýjar slóðir eru til mismunandi vefsvæði

Senior Member

Default Google telur nýjar slóðir eru til mismunandi vefsvæði

Hæ,

Ég fékk þetta frá Google í dag:

Slóðir síðan ekki
    Þegar við prófað sýnishorn af slóðum frá Veftré þinni, fannst okkur að sumir vefslóðum endurvísa öðrum stöðum. Við mælum með að Veftré þín innihalda vefslóðir sem vísa í það sem kemur síðas ákvörðunarstaður (beina miða) í stað Áframsendi til annars URL

Google gaf eftirfarandi sem dæmi:
    PHP Code:
    HTTP Error301.   http://www.xxx.com/forum/ru/f64/xxxx-804/ 
    Hvað þarf ég að gera?
    Síðast breytt af norku; 23-03-11 á 09:44.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

þetta er ekkert rangt, af hverju?
    Tenglar í sitemap ætti ekki að vera þýdd.
    Þetta er gott - Þetta er hvernig það ætti að virka. Hvers vegna? Performance.
    Á þessari stundu kynslóð 52 sinnum hlekkur fyrir þræði geta neyta mikið af tíma fyrir stór umræðunum. Þýðing á alla þá í sama tíma geta gert það mjög, mjög tímafrekt og mynda mikið af fyrirspurnum við gagnagrunn.

Og þetta er gott fyrir Google - eins og þú sérð, þú hafa a 301 áframsenda á síðuna með þýðing url (HTTP Error: 301).

Google myndi vilja að tenglar voru þýddar, en það þýðir ekki að trufla þá á alla.

Meira hér: vBET samþættingu við aðrar viðbætur - vBulletin Enterprise Translator (vBET)

Þetta skilaboð frá Google er fyrir upplýsingarnar. Þeir telja að þú hefur sennilega a slæmur hlekkur í the staður, þeir held að það sé ekki gott fyrir þig og þú veist ekki neitt um það,
    en þú veist - þessi tengsl eru beint (með 301) í góðu formi og þetta er gott fyrir Google og mjög gott fyrir síðuna þína (árangri).

vBET styðja ekki þýðingu url í sitemap.

Einnig er ekki hægt að samþætta vBET með Veftré - Þú verður að hafa í Sitemaps aðeins tengla á upprunalegu þræði. Google skríða tenglar þýðing sig (en það mun taka lengri tíma) og þú munt hafa þýtt vefslóðir

Senior Member

Hæ,

Ég er ekki að kvarta Staða mín hefur meira að gera með skort minn á þekkingu en nokkuð annað. Forum minn er að virka fullkomlega (þökk sé þér) og ef, eins og þú segir, skilaboðin frá Google er fyrir mínar eins og til að vera viðvörun þá er það flott.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ef þú vilja hafa fleiri spurningar. Ég mun hjálpa þér

Senior Member

Takk Kamil

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •