Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 15

Thread: Ítarleg leit sýnir engum niðurstöðum

Senior Member

Default Ítarleg leit sýnir engum niðurstöðum

Ég hef bara tekið eftir því að þegar ég skrá þig inn á prófun reikning sem hefur þýska sett í the notandi CP (Forum sjálfgefið tungumál er enska) að ég fæ ekki ítarlegri leitarniðurstöður skilað fyrir nokkur hugtök sem snúa örugglega úrslit í sjálfgefið tungumál. Ég giska á að þetta gætu verið að gerast á öðrum tungumálum líka.

Þetta gerist á eigin reikning minn líka. Ég notaði bara ítarlegri leit til að leita að orði (Bannführer) og fékk niðurstöður með sjálfgefið vettvang tungumál ensku. Ég skipti þá máli að Þýska (með því að smella á fána undir navbar minn), framkvæmd sömu leit og fékk engar niðurstöður fyrir sama orð. Einhverjar hugmyndir?
    Síðast breytt af norku; 22-03-11 á 10:50.

Senior Member

Bara að taka dæmi úr jöfnunni ég fór til Usercp mína og breytti sjálfgefið tungumál mitt þýska, gerðar sömu ítarlegri leit og aftur ég fékk ekkert leitarniðurstöður. Ekki gott ef erlendir fyrirlesarar tungumál getur ekki leitað á eigin tungumáli auðvitað.

Edit: bara reynt a par af öðrum tungumálum og þótt þau orð ég slæ inn í leitina eru sýnilegar þegar erlendu tungumáli ræðumaður er að lesa umræðum sem þeir eru ekki skilað í ítarlegri leitarniðurstöðu.
    Síðast breytt af norku; 22-03-11 á 10:59.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ég var á síðuna þína. Í upplýsingar notanda sem ég hef languege - Pólska.
    Ég notaði Ítarleg leit til að leita að orði - "Forum". Og ég hef fulla staður úrslit.

Getur þú útskýrt það betur?

Senior Member

Sum hugtök virka eins og þú segir, en skipta yfir í þýsku og reyna Bannführer og Stammführer til dæmis. Engar niðurstöður. Skipta yfir í norsku og leita að bronse. Engin úrslit þó svo að ég hef þráð með þessi orð í titli þegar ég skoða vettvang á norsku ...?
    Síðast breytt af norku; 22-03-11 á 11:42.

Það er rétt!
    Ég get fjölfalda það á vettvang minn próf svo ég mun færa þetta í kafla galla.

Það er líklega mál með kóðun - ég mun athuga það og festa á vettvang minn próf.
    Takk

Senior Member

Takk Kamil.

enn að vinna á það

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Leiðrétt og verður með í næstu útgáfu. Vinsamlegast athugið að á þessari stundu við breytt aðeins nauðsynlegar upplýsingar (þar var kóðun hefti) próf á leit þráð. Ef þú finnur það ekki að virka fyrir fleiri síur, vinsamlegast tilkynna það til okkar.

Fljótur festa - á þessu augnabliki sem þú getur lagað það með því að bæta nýjum tappi:
    - Fara á Admin CP -> Plugins & vörur -> Plugin Manager -> Bæta við nýjum Plugin
    - Láta:
    • Product = vB Enterprise Translator
    • Hook Location = search_process_start
    • Title = Rétt leitarskilyrðum að þýða síður
    • Framkvæmd Order = 5
    • Plugin PHP Code:
      Code:
      if ($_REQUEST['language'] && vB_Template_Runtime::fetchStyleVar('charset') != 'utf-8') {
      $vbulletin->GPC['query'] =& vbet_encodeToSafeUTF8($vbulletin->GPC['query']);			  		
      }
    • Tappi er Active = Yes

- Til að vista og stöðva virkar hún

Ef þú finnur einhverjar fleiri mál á þessu sviði Vinsamlega skrifaðu munum við opna málið þá. Á vettvang okkar próf það er að vinna vel

Senior Member

Hæ,

Bara prófa viðbótina og því miður það er ekki að virka. Hér er dæmi:

Ef ég skipti yfir í franska, til dæmis, og sláðu inn "Jeunesses Hitlériennes" inn í annað hvort leit eða ítarlegri leit ég fæ engar niðurstöður. Hins vegar, ef ég inn "Hitler Youth" ég fá þá listi yfir niðurstöður sem innihalda "Jeunesses Hitlériennes" '. Þetta gerist óháð því hvort tappi er virk eða ekki. Þetta er augljóslega ekki á sama hátt og franska notandi myndi venjulega leit. Hann vill að leita í hans eigin tungumáli auðvitað og vill sjá árangur aftur á því tungumáli.
    Síðast breytt af norku; 06-05-11 á 10:46.

halló,

Ég var á síðuna þína og prófa það. allt er að vinna gott. Ef þú reynir að leita setningu þína með því að þýða Advanced Search - engar niðurstöður líka.

Ég reyndi að finna Führerschnur orð á öllum tungumálum á síðuna þína og ég hafði Niðurstöður öll tungumál, er svo málið leyst.

þú getur slökkt vBET og reyna að finna setninguna þína aftur - samt engar niðurstöður þannig að þetta er ekki vBET galla.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •