Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 15 á 15

Thread: Ítarleg leit sýnir engum niðurstöðum

Senior Member

Hæ,

Nei, þú ert ekki að leita rétt. "Führerschnur" aðeins birtist í leitarniðurstöðum því það er ekki alltaf þýðing eftir Google þ.e. hugtakið "Führerschnur" birtist á japanska útgáfu af umræðum minn, franska, rússneska etc etc Þess vegna er skilað á leit. Þú þarft að leita að þýða orð - eitthvað sem þú getur séð á vettvang þegar þú skiptir yfir í annað tungumál.

Prófaðu að leita eins og ég lýsti í kjölfar # 9 hér að ofan ... þú munt sjá hvað ég meina.

Senior Member

Allar fréttir um þetta chaps?

Senior Member

Bumping þetta aftur sem þráður er enn merkt sem "leyst", jafnvel þótt vandamálið enn.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Því miður Kamil að missa svar þitt. Vinsamlegast athugaðu að villa var í kóðun þannig að það var engin árangur á öllum formi þýða síður. Þetta var leiðrétt og það er hvers vegna málið var talið leyst.

Um leitarniðurstöður - vBET styður ekki í augnablikinu þýðingu fyrir leitað orðasamband. Vinsamlegast opnaðu nýjan þráð í eiginleikabeiðni með þessu

Senior Member

Vilja gera Michal. Takk.

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •