Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 10

Thread: Tilfallandi Vandamál með viðskipta URL

Junior Member

Default Tilfallandi Vandamál með viðskipta URL

Halló,

Ég hef verið að nota vBET frá 2.x grein, og hefur verið uppfærsla á leiðinni. Ég uppfærði bara í 3.2.2.

núna, þegar ég smelli á fánar, taka i slóðin breytist eins og heilbrigður. Hvernig sem, stundum síðan opnast almennilega, en hin fyrri skiptin, fæ ég einfaldlega hvítt síðu sem segir "Síða fannst ekki". síðuna mína er informedtrades.com. Ég hef vBSEO uppsett eins og heilbrigður.

Ég sá fólk skýrslugerð svipaða reynslu, en ég ekki séð neinn tala um það sem koma bara nokkrar af þeim tíma, né gerði ég sjá fólk sem aðeins hafði vandamál eftir þetta nýleg uppfærsla. Því miður ef þetta væri þegar fjallað og ég missti hana.

einhverjar hugmyndir um hvernig á að leysa vandann?

takk
    simit

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Ég held að ég fann mynstur. Á vettvang tengla þína sem hafa sérstafir eru krafa til vera stofna. Ég veit ekki hvers vegna enn.

Við erum ekki fær um að fjölfalda það á netþjónum okkar (eins og þú geta sjá hér það er að vinna vel) svo vinsamlegast PM mér aðgang details to Admin CP og FTP.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við simit patel View Post
    Halló,

Ég hef verið að nota vBET frá 2.x grein, og hefur verið uppfærsla á leiðinni. Ég uppfærði bara í 3.2.2.

núna, þegar ég smelli á fánar, taka i slóðin breytist eins og heilbrigður. Hvernig sem, stundum síðan opnast almennilega, en hin fyrri skiptin, fæ ég einfaldlega hvítt síðu sem segir "Síða fannst ekki". síðuna mína er informedtrades.com. Ég hef vBSEO uppsett eins og heilbrigður.

Ég sá fólk skýrslugerð svipaða reynslu, en ég ekki séð neinn tala um það sem koma bara nokkrar af þeim tíma, né gerði ég sjá fólk sem aðeins hafði vandamál eftir þetta nýleg uppfærsla. Því miður ef þetta væri þegar fjallað og ég missti hana.

einhverjar hugmyndir um hvernig á að leysa vandann?

takk
    simit
    Text automatically translated from: Spanish to: Icelandic
    Translated text
    Halló,

Ég gerðist líka einu sinni, en ef þú endurhlaða síðuna aftur og gerir það vel.

Sannleikurinn sem er sjaldgæft, kveðjur.
    Original text

Sannleikurinn er sá að það skiptir ekki máli eins er það sjaldgæft - það ætti ekki að gerast á öllum og við munum gera okkar besta til að gera það virkar allan tímann

Junior Member

i aftur í vBET 312, sem virkar fínt. Svo er málið tengist nokkur munur á milli 312 og 322. Einnig, þegar ég aftur í 312, það fyrsta sem ég gerði var að vara skrifa. vandamálið staðar enn. þá, þegar ég hlaðið skrá af 312, sem virtist til að leysa vandann. svo, kannski tengist vandamálið að skrá breyta á milli 312 og 322.

Einnig er athyglisvert að ég hef vbblogs uppsett. þetta var ekki áhrif á alla, slóðir á blogg var ekki skrifað í erlendum stöfum. hvorki í 322 né í 312.

Ég myndi virkilega vilja taka kostur af the nýr lögun í 322. er það samt ég get gert það í ljósi þess að ástandið?

takk
    simit

Birtíng: og auðvitað hef ég nýjustu útgáfuna af vbseo uppsett.

Það er ekki besta hugmynd að gera reinstalls þegar stuðningur er um borð þitt ...

Einnig finnst mér út að þetta er mál með vBSEO stillingu. Mynstur sem þú hefur fyrir þráður mun ekki leyfa fyrir erlenda merki:
    Code:
    'VBSEO_URL_THREAD' => '(\d+)-([a-z\._\-ŠŽšžźŔÁÂĂÄĹÇČÉĘËĚÍÎĎŃŇÓÔŐÖŘŮÚŰÜÝŕáâăäĺçčéęëěíîďńňóôőöřůúűüý˙µA-Z\d-]+)\.html',
    það ætti að vera eitthvað eins og this:
    Code:
    'VBSEO_URL_THREAD' => '([^/]+)/(\d+)-([^/]+)\.html',
    En Ekki breyta því handvirkt. Slík þróun er víða í vBSEO stillingu. Vinsamlegast PM mér aðgang details to vBSEO CP og ég mun finna út hver stillingar breytu er ábyrgur fyrir þessu.

Ástæðan er rangt vBSEO stillingu.

Setja valkostur "Skipta út Non-enska stafi í slóðum?" að "halda Non-enska stafi í slóðum."

Þetta hverfa dularfullur frá handbók sameining okkar. Því miður fyrir vandræði bara setja breytu og það verður fínt

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ástæðan er rangt vBSEO stillingu.

Setja valkostur "Skipta út Non-enska stafi í slóðum?" að "halda Non-enska stafi í slóðum."

Þetta hverfa dularfullur frá handbók sameining okkar. Því miður fyrir vandræði bara setja breytu og það verður fínt
    Translated text
    Því spænska það er vandamál með stöfunum
    Original text
    ÞETTA BRÉFI Ñ, ó, í, etc etc (THE þýða Fjarlægja til N, O, I .
    Translated text

Having á "non-enska stafi í stað" í stað það vBSEO stafinn N, eða ég í URL. Fyrir SEO þetta er mjög gott.

Með "Halda Non-español Eðli í vefslóðir" stafir komi ~. Eitthvað sem hefur áhrif stórlega SEO.

Hvers vegna vBET framtíðinni endurskoðun mun vera "leyst" eða tæknilega ómögulegt?.

Þakka þér.
    Original text
    Síðast breytt af jorgejgm; 26-11-09 á 17:32.

Quote Upphaflega Staða við jorgejgm View Post
    Translated text

Having á "non-enska stafi í stað" í stað það vBSEO stafinn N, eða ég í URL. Fyrir SEO þetta er mjög gott.

Með "Halda Non-español Eðli í vefslóðir" stafir komi ~. Eitthvað sem hefur áhrif stórlega SEO.

Hvers vegna vBET framtíðinni endurskoðun mun vera "leyst" eða tæknilega ómögulegt?.

Þakka þér.
    Original text
    Þetta er gert með því að vBSEO - vBET ekki gert slíkar skipti. Þú þarft að viðeigandi stilla vBSEO. Hægt er að hafa möguleika á að halda ekki Espagnol stafir átökum stilla einnig handvirkt í FORUM_DIR / inclues / config_vbseo.php stika $ Vbseo_custom_char_replacement. Takk að þú verður fær um að vinna með þýðing URL og halda núverandi slóð fyrir móðurmáli og þau þar.

Útlit hér:
    Code:
    http://www.forum.simple-nlp.pl/informacje/1274-pierwsze-na-swiecie-forum-o-nlp-wspierajace-wielojezyczna-spolecznosc.html
    Þetta er slóðin þar sem pólska stafi (eins śąęć) var breytt að þakka $ Vbseo_custom_char_replacement og það heldur enn allar aðrar ekki ensku bréf. Þetta er sami hlekkur fyrir japönsku:
    Code:
    http://www.forum.simple-nlp.pl/ja/informacje/1274-nlp多言語のサポートのための世界初のフォーラム!.html
    Einnig er þetta gott dæmi af hverju þú ættir að halda ekki ensku / Espagnol stafir - sum tungumál hafa noly ekki ensku / Espagnol stafi.

Þetta er dæmi hvernig þú getur sett $ Vbseo_custom_char_replacement gildi (fyrir pólska stafi):
    PHP Code:
        $vbseo_custom_char_replacement = array(
    'ˇ' => 'A',
    '¦' => 'S',
    '¬' => 'Z',
    '±' => 'a',
    '¶' => 's',
    'Ľ' => 'z',
    'ą' => 'a',
    'ę' => 'e',
    'ć' => 'c',
    'ż' => 'z',
    'ś' => 's',
    'ź' => 'z',
    'ó' => 'o',
    'ł' => 'l',
    'ń' => 'n',
    'Ą' => 'A',
    'Ę' => 'E',
    'Ć' => 'C',
    'Ż' => 'Z',
    'Ś' => 'S',
    'Ź' => 'Z',
    'Ó' => 'O',
    'Ł' => 'L',
    'Ń' => 'N'
    ); 
    Svo eins og þú sérð - þá geturðu haldið SEO leiðinni fyrir núverandi tengla þína og opið fyrir þýdda tengla á 52 tungumálum

Ég vona að þetta muni hjálpa ef öðrum spurningum bara spyrja - við erum hér til að hjálpa þér
    Síðast breytt af vBET; 26-11-09 á 20:16.

Junior Member

Translated text
    Þakka þér kærlega aftur, virkar fullkominn.

Þakka þér.
    Original text

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •