Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Halló

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    8

    Default Halló

    Ef ég kaupi vBET núna, þegar þú verður út vBET fyrir vb4.0 Þarf ég að borga aukagjald fyrir uppfærslu?

    Þakka þér fyrir háþróaður

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Þegar þú kaupir vBET nú þú hefur rétt til að gera ókeypis uppfærslur fyrir 1 ár. Svo - ekki þú þarft ekki að greiða aðra greiðslu fyrir uppfærslu.

    Við höfum ekki sett ákveðna dagsetningu fyrir vBET 4 út, en við fullvissa þig um að það mun vera minna en ári. Núna höfum við bara nokkrar beiðnir um nýja virkni sem við viljum innleiða áður en uppfærsla til vB4. Svo það ætti að vera eitthvað á milli 1-3 mánaða til að losa vBET 4.

    Svo í stað þess að bíða geturðu gert snjöll hreyfingu og keypt það núna í kynningu á hálfvirði, og síðan beðið eftir pósti sem við höfum vBET 4

  3. #3
    Junior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    8

    Default

    Þakka þér fyrir svarið. Ég er að fara að kaupa það og ég vona að við getum unnið fallega togheter.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •