Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Uppfærsla / Re-Install Service.

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    25

    Default Uppfærsla / Re-Install Service.

    Hæ,

    Ég vil Upgade vBSEO að vBSEO 3.6.0 (GOLD)
    Plus Uppfærsla vBET í nýjustu vesion.

    Eru þeir samhæft?

    Ef já, gera tilboð þitt uppfærsla Þjónusta / Re-Install Service? sem vBSEO 3.6.0 krefst endurstilla stillinga fyrir nýjum möguleikum.

    Ef þú býður uppfærslu þjónustu við aftur fella vBET í vBSEO Vinsamlegast láttu mig vita hversu mikið og hvar ég get borgað.

    Eins mikilvægt ráðstefnur hennar mína dvöl á netinu og ég vil hafa sem minnst magn af niður í miðbæ og mögulegt er.

    Takk

  2. #2
    vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff
    Join Date
    Maí 2010
    Posts
    1,000

    Default

    halló,

    Við höfum ekki prófað þessa útgáfu af vBSEO ennþá.
    Við prófuð sameining með vBSEO 3.6.0 RC2 og allt virkar vel.
    (Aðalnafnrýmið Forum okkar er að vinna á þessari útgáfu af vBSEO).

    Ég hef ekki möguleika á að prófa þessa útgáfu af því Michał er í fríi og aðeins hefur hann aðgang að þessum vBSEO pakkningum.

    vBSEO 3.6.0 RC2 útgáfa virkar almennilega með fyrirmælum samþættingu sem lýst er í readme.html skrá. Ég held að ekkert hefur breyst á þessum tímapunkti.

    Þú getur líka keypt samþættingu þjónustu hér. Það kostar 30 $

  3. #3
    Junior Member
    Join Date
    Apr 2011
    Posts
    4

    Default

    Hæ,

    Ég hef mikinn áhuga á að uppfæra / setja upp þjónustuna líka - Ég uppfærði nýlega vBulletin mína og vBSEO í nýjustu útgáfur og vBET mitt er ekki að virka.

    Ég þarf einhvern með a einhver fjöldi fleiri þekkingu til að laga það fyrir mig!

  4. #4
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við cormee View Post
    Hæ,

    Ég hef mikinn áhuga á að uppfæra / setja upp þjónustuna líka - Ég uppfærði nýlega vBulletin mína og vBSEO í nýjustu útgáfur og vBET mitt er ekki að virka.

    Ég þarf einhvern með a einhver fjöldi fleiri þekkingu til að laga það fyrir mig!
    Vinsamlegast bara gera til þess og þá senda upplýsingar spurði í pósti svar. Hægt er að senda til hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...de-service.php

  5. #5
    Junior Member
    Join Date
    Apr 2011
    Posts
    4

    Default

    OK, það er gert, skál!

    Við the vegur þú ættir að fá losa af the valkostur til að kaupa uppfærslu '0 'á valmyndinni falla niður

    Ég þurfti að fylla út formið tvisvar vegna þess að ég vissi ekki sjá það í fyrsta skipti.

  6. #6
    vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff
    Join Date
    Maí 2010
    Posts
    1,000

    Default

    ok, ég tók eftir greiðslunni. Ég mun gera það fyrir þig. Takk

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •