Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Skráningarferli

Senior Member

Default Skráningarferli

Er einhver leið að breyta leið fyrir skráningu tölvupóst? Ég prófa skráningu í dag og valið þýsku sem sjálfgefið tungumál. Þegar skráning tölvupóst með virkjun tengilinn kom það tengist aftur til ww w.mydomain.com / vettvangur / register.php í stað W ww.mydomain.com / vettvangur /de/ Register.php. Getur verið að það sé breytt? Virðast stakur að gefa manni möguleika á að nota vettvang í eigin tungumáli sínu en að öðrum kosti við fyrstu hindrun með því að skráning erfitt fyrir hann.
    Síðast breytt af norku; 13-03-11 á 19:05.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,
    Breyting af þessu url er ekki stutt ennþá.
    Ég mun færa þennan þráð inn Lögun Beiðni kafla og ég mun biðja Michał um það.

Í öðru lagi - vBET styðja utanáskrift eftir notanda tungumál (vafra tungumál tungumál usercp)

Þú getur prófað það - til að fara admincp-> vBET-> Misc-> Redirect til notandi tungumál.
    Eftir innskráningu notandi verður vísað til tungumáli hans. Vinsamlegast prófa það.

Flutti til Feature Request kafla

Senior Member

Þakka þér.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ég gerði próf reikningur á síðuna þína (test_user - þú getur eytt).
    vBET er að vinna á stillingum vafranum tungumál. Á skráningu vBET setja sjálfkrafa tungumál valkostur til Pólskur í formi skráningu.

Eftir skráningu og eftir þegar ég smelli á slóð frá minn e-póstur var ég vísað á síðuna þýða að pólska svo url með lang kóði er ekki þörf.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •