Halló, Ég hafði sett upp á síðasta ári í stuttan tíma vBET2.4, en hafa nú fjarlægt hana aftur. Jafnvel eftir margra mánaða ég fá birt á Google webmaster tól enn skriðið yfir 1000 villur. Allar breytur? Language = XX Ég sennilega ekki fjarlægt vöruna rétt. Hvað get ég gert til að stöðva þessar villur? Ég verð að segja að ég hef í vBSEO notkun. Kveðjur Hallo, ich hatte letztes Jahr für einen kurzen Zeitraum vBET2.4 installiert, habe es mittlerweile aber wieder deinstalliert. Auch nach den vielen Monaten bekomme ich im Google webmaster Tool noch über 1000 Crawling Fehler angezeigt. Alle mit dem Parameter ?language=XX Wahrscheinlich habe ich das Produkt nicht korrekt deinstalliert. Was kann ich machen, dass diese Fehler aufhören? Ich muss dazu sagen, dass ich vbseo im Einsatz habe. Grüße
Hmm Google hafa síður verðtryggð með language = breytu. Kannski þú ættir að endurreisa sitemap (með góðum slóðum)
Af hverju Google ekki grein fyrir því að vinstri eru ekki lengur í boði og tekur þá úr vísitölunni? Ég hef sett upp vBSEO Veftré Rafall ... sem ætti að búa til sitemap á hverjum degi, en með hægri nýja tengla? Kveðjur Warum merkt Google nicht, dass die links nicht mehr verfügbar sind und nimmt sie aus dem Index? Ich habe den VbSeo Sitemap Generator installiert ... der sollte die Sitemap doch jeden Tag mit den richtigen Links neu erstellen? Grüße
Kamil er í fríi núna og ég veit ekki gerði hann leyst málið (með PM eða email). Látið þú þarft samt að hjálpa
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur