Hæ,
Stafasett My: ISO-8859-1
Ég hef sent PM til þín inniheldur tengil á eftir sýnir vandamálið.
Hæ,
Stafasett My: ISO-8859-1
Ég hef sent PM til þín inniheldur tengil á eftir sýnir vandamálið.
Síðast breytt af norku; 11-03-11 á 12:31.
Það er rétt. Þetta er kóðun galla. Ég get fjölfalda það á vettvang minn próf.
Þetta er búið aðeins þegar einhver gerir staða frá þýðing síðu.
(Muna - ef þú vildi eins og til staða í franska - þú ættir að hafa í usercp franska tungumál þitt.
Ég reyndi að laga þetta galla frá í gær - í almennt á ekki UTF vettvang vBulletin hafa a vandamál með kóðun stafi með ASCII kóða undir 256.
Ég gerði nýjan þráð í kafla padda á vBulletin vettvangur og ég mun reyna að finna lausn á þessum galla.
Í yfirleitt ef þú gerðir staða í franska (og hafa í usercp franska tungumál) frá eðlilegum (ekki þýða blaðsíða) allt verður í lagi. Þetta gerist aðeins þegar þú reynir að senda frá þýða síðu.
Ah, allt í lagi. Já, afrita ég hluta úr franska Wiki og límt það.
Hins vegar þegar ég valið vettvang mínu tungumáli eins og þýsku, og síðan settar á þýsku, sýna stafir enn sem HTML númer þegar ég breyti að póstur eða smella á örina í þýðing eftir ....?
já þú ert rétt. líta til tveggja innlegg mitt - sem fisrt einn er gerður úr ekki þýða síðu (á ensku) - ekkert vandamál þegar þú vilt breyta því.
sú síðari er úr þýðing (pólska) síðuna og hér er vandamál - bréf með ASCII kóða undir 256 - röng kóðun - ég tilkynnt þennan galla við vBulletin og ég mun reyna að laga það til.
Ég er að vinna á það með vBulletin lið:
Forum ASCII stafi út
Nú höfum við helgi. ef það er allt í lagi fyrir þig getum við byrjað þetta efni eftir helgina?
Á helgina ég mun vinna með vBulletin lið.
Síðast breytt af kamilkurczak; 11-03-11 á 13:25.
Já, auðvitað En ég get skilið Vbet eftir virkt á spjallborðinu mínu?
já, getur þú skilur það virka. Eins og þú veist staða í ensku eru þýdd góð
Ég tók eftir á vettvang minn próf sem á UTF-8 vettvangur þetta mál ekki til.
Vinsamlegast athugaðu í gagnasafn hvernig skilaboð eru geymd (þú getur límt hér dæmi af rússneskum skeyti)
Síðast breytt af kamilkurczak; 11-03-11 á 13:31.
Ég hef góðar upplýsingar.
Ég fann í bága við vBSEO global_complete krók
Ef þú gerir þennan global_complete krók óvirkan - færsla þýdd góð en engir SEO tenglar. Ég þarf að leysa þessa deilu en eftir helgi
Getur þú athugað það?
Síðast breytt af kamilkurczak; 11-03-11 á 13:54.
Hvernig athuga ég það?
admincp-> tappi & vöru -> Plugin Manager -> global_complete krókur á vBSEO -> slökkva.
En eins og ég skrifaði -> engin SEO tengla ef þú gera óvinnufæran það. Ég þarf að athuga vBSEO kóða og samþætta hana.
Sjáumst eftir helgi