Takk. Ég hef fatlaður "halda ekki-enska stafi í slóðum fyrir núna og mun framkvæma skref sem þú getur fyrir sitemap. Ég læt þig vita hvernig það fór.
Hlökkum til að heyra frá þér síðar.
Takk. Ég hef fatlaður "halda ekki-enska stafi í slóðum fyrir núna og mun framkvæma skref sem þú getur fyrir sitemap. Ég læt þig vita hvernig það fór.
Hlökkum til að heyra frá þér síðar.
Update: Eftir óvinnufæran vBET í samræmi við þinn staða ofan Google nú sér Sitemaps minn.
allt í lagi, svo nú veit ég af hverju við getum ekki notað. Htaccess í / umræðum möppu
annað próf. bara gera vBET aftur, bæta þessum Htaccess í helstu möppu (skipta með gamla (EKKI Í / FORUM FOLDER)):
eins og þú veist með þessari Htaccess vBET vinnur bara á síðum umræðum.Code:# Comment the following line (add '#' at the beginning) # to disable mod_rewrite functions. # Please note: you still need to disable the hack in # the vBSEO control panel to stop url rewrites. RewriteEngine On # Some servers require the Rewritebase directive to be # enabled (remove '#' at the beginning to activate) # Please note: when enabled, you must include the path # to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/) #RewriteBase / #RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.hj-research\.com RewriteCond %{HTTP_HOST} !(^www\.hj-research\.com$|^cdn\.hj-research\.com$) RewriteRule (.*) http://www.hj-research.com/$1 [R=301,L] #RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.yourdomain\.com #RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forum/$1 [L,R=301] RewriteRule ^forum/((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ forum/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L] #vbet translator rules start RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA] RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA] RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron) RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*.php(/.*)?))$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA] RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/ RewriteRule ^(.+)$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA] #vbet translator rules end RewriteCond %{REQUEST_URI} !(media/|admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap) RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forum/vbseo.php [L,QSA] RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(media|admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/ RewriteRule ^(.+)$ forum/vbseo.php [L,QSA] ## Expires <ifModule mod_expires.c> ExpiresActive On ExpiresDefault "access plus 1 seconds" ExpiresByType text/html "access plus 1 seconds" ExpiresByType image/gif "access plus 3456000 seconds" ExpiresByType image/jpeg "access plus 3456000 seconds" ExpiresByType image/png "access plus 3456000 seconds" ExpiresByType text/css "access plus 3456000 seconds" ExpiresByType text/javascript "access plus 3456000 seconds" ExpiresByType application/javascript "access plus 3456000 seconds" ExpiresByType application/x-javascript "access plus 3456000 seconds" </ifModule> ## Compression <ifmodule mod_headers.c> <ifmodule mod_deflate.c> AddOutputFilterByType DEFLATE text/html text/css text/xml application/x-javascript BrowserMatch ^Mozilla/4 gzip-only-text/html BrowserMatch ^Mozilla/4\.0[678] no-gzip BrowserMatch \bMSIE !no-gzip !gzip-only-text/html </ifmodule> </ifmodule> #Remove index.php from hj-research.com/index.php #rewrite engine on RewriteCond %{THE_REQUEST} index\.php RewriteCond %{QUERY_STRING} ^$ RewriteRule ^index\.php$ / [L,R=301]
prófa það. og athuga að Google getur séð sitemap þinn
takk
Takk. Ég ætla að reyna það núna.
Prófa. Aðeins helstu umræðum síðunni þýðir (eins og það væri) en sitemap er samþykkt af Google. Sitemap var þó ekki allir stærri en venjulega og ekki vera nein erlend tungumál vefslóðir.
Erlendra vefslóðir tungumál eru enn ekki rétt á vettvang minn og halda áfram að framleiða 404 síðum þrátt vBSEO mínar stillingar og skrá tilvera sú sama og lýst er í aðferð uppsetningu þína. Þeir líta vel en þegar þú smellur á þá sem þeir 404.
Ég samþykki að þú krakkar getur ekki koma til móts við alla vBulletin stillingar og að vettvangur minn kynnir a non-staðall uppsetningu VB þannig að ég ætla að hafa til að fara vBET fatlaðra í bili.
Ég vona að hægt verði á einhverjum tímapunkti að fá vBET vinna á vettvang minn en á því augnabliki að ég myndi ekki vera ánægð með hluta þýðingar á vettvang minn og non-vinnandi tenglum.
Takk fyrir þann tíma sem þú hefur sett inn í þennan þó. Það var vel þegin.
Síðast breytt af norku; 10-03-11 á 17:18.
ok, nú veit ég meira. svo við getum notað aðeins Htaccess í helstu möppu, ekki í / Möppu.
Vinsamlegast gefið mér tíma til að finna lausn. Ég verð að hugsa um það og reyna sumir stelling.
Einnig vinsamlegast gefðu mér lykilorð að vbseocp vegna þess að ég mun geta athugað vbseo stillingar til að útrýma 404 villu
TakkÉg mun leysa það fyrir þig
PM er á leiðinni![]()
Mig langar að draga saman allar breytingar.
1. samþætta með Google leita vél - það var kóðun málið þegar síðu var þýdd. hvernig við gætum bætt?
-Fara til admincp-> stíll og sniðmát-> navbar sniðmát
Í þessu sniðmáti finna:
- Og skipta með:PHP Code:
<input type="hidden" name="ie" value="ISO-8859-2"/>
2. tölublað með þýskum stöfum í url á ekki þýtt síðu -> við ættum að skilgreina eðli skipti í vBSEO Almennar stillingar.PHP Code:
<input type="hidden" name="ie"<vb:if condition="$_REQUEST['language']"> value="UTF-8"<vb:else />value="ISO-8859-2"</vb:if>/>
Dæmi:
3. Um þýðingu helstu síðu - enn í vinnslu.Code:'ü' => 'ue' 'ä' => 'ae' 'ö' => 'oe' 'ß' => 'ss'
Það er vandamál með stafi. Ef notandi setur vettvang tungumál til þýska í uppsetningu hans og gerir færslu sem inniheldur Ä Ä Ö ö Ü ü ß þýðingin virkar þegar skoðað í ensku. Hins vegar, ef hann vill breyta eftir hann sér HTML númer í stað bréfa.
Í vBSEO CP ****> 'Define Custom karakterinn þinn Skipti "Ég hef nú eftirfarandi inn þannig að verðtryggð mínar enn vinna:
'Ü' => 'ue'
'A' => 'AE'
'O' => 'OE'
'ß' => 'SS'
Hins vegar það sem ég þarf virkilega að gera er að slá inn
'(HTML tala)' => 'A' þannig að breyta vandamál er fastur. Hins vegar mun þetta hafa áhrif á verðtryggða mínar. Eða er ég vantar eitthvað hér?
Ég get aðeins notað eitt tungumál í augnablikinu því að ég hef ekki Custom Skipti Character skilgreind fyrir öðrum (50!) Tungumálum.
Er there a vegur til fá þetta að virka?
Síðast breytt af norku; 11-03-11 á 11:56.
Þú þarft ekki að lýsa því yfir stafi skipti á öllum tungumálum - aðeins fyrir bréf fyrir tungumál fyrir uppsetningu vBET (þýska).
Nú allir stafir í öðrum tungumálum eru góðar![]()
Ef ekki - vinsamlegast gefa mér dæmi (url)
Í öðru lagi: acsii tölur í kjölfar útgáfu -> vinsamlegast gefa mér url til dæmis.
sem kóðun vettvangur nota? UTF-8?