Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Bugs In Cleaner Cache (File Path / Ólögleg Offset)

Junior Member

Default Bugs In Cleaner Cache (File Path / Ólögleg Offset)

OK, ég hef admincp möppu mína breytt til: Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD
    (Einnig stillt innan config.php)

Þegar ég goto: vBET Tools Cache Cleaner
    Ég fæ eftirfarandi Villa:

Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD/misc.php (2065): meta () " d kóðann á línu 9

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / cardsh / public_html / vettvangur / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / PHP ') in / home/cardsh/public_html/forum/Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD/misc.php (2065): meta ()' d kóðann á línu 9

Útlit á the villa, þetta er vegna þess að harður dulmáli / admincp / PATH

Ef ég endurnefna admincp mína til baka "admincp" (eins og heilbrigður eins Tek aftur í config.php) og fara aftur til vBET Tools Cache Cleaner
    Cache Cleaner sýna núna rétt.

Hins vegar þegar hreinsa gagnasafn skyndiminni (hef ekki prófað gestur skrár).
    Þó að verkefni virðist að ljúka rétt og hefur örugglega hreinsa skyndiminni og ég skoðaði gagnagrunninn með phpMyAdmin.

Ég fæ eftirfarandi villu:

Warning: Illegal móti tegund í isset eða tómur í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php á línu 106
    Warning: Illegal móti tegund í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php á línu 108
    Warning: Illegal móti tegund í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php á línu 113

Allir hjálpa leysa þessi mál yrði vel þegin.

-

UPDATE:
    Ég fæ líka ólöglega Offset villur á öllum öðrum vBET Setja míns, þannig að þetta verður að vera Bug.

Plús ég einnig fá fyrstu villuna ef ég endurnefna admincp á aðrar vBET minn Settu svo þetta verður einnig að vera Bug.

Junior Member

Update:

Ég hef fundið út hvernig á að laga harða dulmáli / PATH /
    Einnig á meðan aðgerð this ég tók eftir því að Hunsaðar Words / PATH / var líka erfitt dulmáli, svo hér er hvernig á að laga þetta galla:

AdminCP> Plugin Manager> Ógegnsæ hunsa orð í núverandi þín (admin_maintenance)

Skipta: require_once (DIR. '/ admincp / vbenterprisetranslator_ignoredwords.php');
    Með: require_once (DIR.'/'.$ vBulletin-> Config ['Misc'] ['admincpdir'].'/ vbenterprisetranslator_ignoredwords.php');

-

Skipta: require_once (DIR. '/ admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php');
    require_once (DIR.'/'.$ vBulletin-> Config ['Misc'] ['admincpdir'].'/ vbenterprisetranslator_cachecleaner.php');

Enn að leita í öðrum galla umtal.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •