OK, ég hef admincp möppu mína breytt til: Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD
(Einnig stillt innan config.php)
Þegar ég goto: vBET Tools Cache Cleaner
Ég fæ eftirfarandi Villa:
Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD/misc.php (2065): meta () " d kóðann á línu 9
Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / cardsh / public_html / vettvangur / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / PHP ') in / home/cardsh/public_html/forum/Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD/misc.php (2065): meta ()' d kóðann á línu 9
Útlit á the villa, þetta er vegna þess að harður dulmáli / admincp / PATH
Ef ég endurnefna admincp mína til baka "admincp" (eins og heilbrigður eins Tek aftur í config.php) og fara aftur til vBET Tools Cache Cleaner
Cache Cleaner sýna núna rétt.
Hins vegar þegar hreinsa gagnasafn skyndiminni (hef ekki prófað gestur skrár).
Þó að verkefni virðist að ljúka rétt og hefur örugglega hreinsa skyndiminni og ég skoðaði gagnagrunninn með phpMyAdmin.
Ég fæ eftirfarandi villu:
Warning: Illegal móti tegund í isset eða tómur í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php á línu 106
Warning: Illegal móti tegund í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php á línu 108
Warning: Illegal móti tegund í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php á línu 113
Allir hjálpa leysa þessi mál yrði vel þegin.
-
UPDATE:
Ég fæ líka ólöglega Offset villur á öllum öðrum vBET Setja míns, þannig að þetta verður að vera Bug.
Plús ég einnig fá fyrstu villuna ef ég endurnefna admincp á aðrar vBET minn Settu svo þetta verður einnig að vera Bug.