Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
Ég geri mér grein fyrir því og ég svaraði spurningunni þinni - ég skráði öll studd nú minni skyndiminni af vBET og þú getur greinilega fundið þar Memcache. Svo hvers vegna ertu sannfærður um að ég hafi ekki svarað spurningu þinni - hvað þarftu meira? Ef þú þarft vísbending hvernig á að styðja Memcached hér það fer:
1. Bæta við í vörunni skrá fleiri valmöguleika fyrir minni skyndiminni breytu
2. Innflutningur vöru skrá
3. Breyta skrá inniheldur / vbenterprisetranslator_class_cache.php
a) Afrita flokki fyrir Memcache
b) Breyting nafn í ljósritunarvél bekknum að viðurkenna eins Memcached
c) Update líkamans til að styðja Memcached API (flokkar okkar eru einfaldar millistykki þetta er hvers vegna þú þarft ekki að gera neinar breytingar á öðrum stöðum)
d) Bæta við nýjum rök fyrir nýjan valkost gildi í blokk kveikja á the toppur af the skrá, til að skapa Memcached millistykki mótmæla

Ef þú vilt nákvæmari vísbendingar - bara vinsamlegast að búa til lögun beiðni og Kamil mun gefa þér nákvæmlega vísbendingar hvernig á að gera það með skráningar kóða.
Ó, misskilið I - Ég hélt að þú getur þá sem nöfn hugbúnað, ekki eins PHP mát. Engar spurningar þar. Er hægt að fá smá snemma aðgang að útgáfa 4? Eða bara til að fela flýtiminni vél? Nú er ég með eigin umsagnir skyndiminni mitt memcached.