Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 24

Thread: ekki hægt að breyta tungumáli á vettvang og þræði

Bannaður

Default ekki hægt að breyta tungumáli á vettvang og þræði

þegar ég breyti tungumáli frá tungumál vanræksla mínum í annað lanugage á vettvang eða þráður, er síðan ekki þýdd.

slóðin er ekki rétt:

Forum:
    / Ráðstefnur / forumdisplay.php? 29-Velkominn til PredatoryFishKeepers.com&language = de

Þráður:
    / Ráðstefnur / showthread.php? 2806-Hello-I-njóta-a-fjölbreytni-af-fiskur&language = hi

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

hvaða útgáfu af vBET notarðu? vinsamlegast líma hér vettvangur slóðina þína og ég mun athuga það.
    Takk.

Bannaður

það er útgáfa fyrir vBulletin 4.

url er hér:
    http://www.predatoryfishkeepers.com/testvb/forums/
    Síðast breytt af kamilkurczak; 02-02-11 á 10:09.

halló,

Ég var á síðuna þína og ég tók eftir að aðeins á ekki þýða síðuna sem þú hefur þetta tengsl við:
    Code:
    &
    inni.
    Þegar þú notar til dæmis þessa vefslóð:
    Code:
    http://www.predatoryfishkeepers.com/testvb/forums/showthread.php?2868-For-all-tough-dr%C3%B8ftelser-about&language=da
    þú hefur gott tenglum. Þú getur prófað það.

Svo skaltu ef þú notar einhver mods. Slökkva á öllum mods einn af öðrum og reyna að taka eftir góða tengla (án & inni).

Bannaður

þessi sem ég fyrirvara líka. en það var engin önnur mods uppsett þegar ég prófa. aðeins nýlega að ég gerði Facebook lögun í vBulletin.

Hmm takk til staðfestingar. Ég mun reyna að finna lausn fyrir þig .. Takk fyrir þolinmæðina.

Bannaður

velkomnir.

það gerast bara þegar ég breyti úr tungumáli vanræksla, sem mér er enska. Ég held að það sé bara vantar url kóðun síðan "&" er í grundvallaratriðum "&". ekki viss hvaða hugtakið að því í PHP.

halló,
    Ég get ekki fjölfalda það á vettvang minn próf svo vinsamlegast sendu mér (með því að PM) FTP og admincp smáatriði og ég mun festa það á vefþjóninum þínum.
    Takk.

Bannaður

sem eru skrárnar sem þú þarft? að lokum ég mun þurfa að gera það á lifandi spjalli mínu. kannski þú getur sagt mér hvaða skrá og línu til að breyta í staðinn?

Ég veit ekki hvar málið er nú. Ég þarf að annálum og stöðva það. Verður betri ef ég mun gera það sjálfur (hraðar).

Ég spurði þig um átökin í previost færslu - þú sagðir að engin átök, þannig að ég þarf að athuga það á þig miðlara.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 02-02-11 á 12:24.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •