upplýsingar sendar.
upplýsingar sendar.
Takk. Ég mun byrja að vinna á vefþjóninum þínum.
einnig getur þú prófað að nota SEO tenglar (án vBSEO).
bara fara til admincp-> vBET-> Helstu og setja valmöguleikann:
Þýðing tenglar tegund til Búa URL í samræmi við SEO tengil sátt (þ.e. '/ is / netfang')
Eftir að þú ættir að bæta við þig htaccess skrá í umræðunum möppu þessum reglum.
Code:#RULES for SEO translation links without any SEO engine (on raw vBulletin links) #If you are using vB 'Mod Rewrite Friendly URLs' then put those rules JUST BEFORE vB rules RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA] RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA] RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [QSA]
Halló,
Vinsamlegast reyndu það núna - að verkum núna. Getur þú staðfest það?
Í öðru lagi - þetta mál er hægt að sérstakar aðeins fyrir þetta próf umræðum. Á aðal vettvangur ætti þetta virkar fullkomið.
lítur fínt núna.
takk.
verður að færa það að lifa umræðum mínum fljótlega.
reyndu að nota SEO en ég fékk 404 villa:
Fannst ekki
Umbeðin slóð / testvb / ráðstefnur / PT / forum.php fannst ekki á þessum vefþjóni.
Að auki var 404 Not Found villa upp þegar reynt var að nota ErrorDocument til að sinna beiðninni.
bara skipulag í lifandi umræðum mínum, einnig með sama vandamál. hvað var breytt til að laga það í umræðum minn próf?
Ég hef fatlaður það í lifandi umræðum mínum.
Síðast breytt af Schmike; 04-02-11 á 06:22.
ég mun framhjá því að Kamil þegar Kamil verður við munum hugsa um það
Takk
Halló,
Vinsamlegast sendu mér með því að PM admincp upplýsingar - ég mun gera þetta vBET bara fyrir mig og ég mun laga það fyrir þig.
Svo ef þú vilt breyta því manualy, verður þú að:
1. opna og gera afrit af þessari skrá:
Forum rót / inlcudes / vbenterprisetranslator_functions_url.php
2. í þessari skrá að finna:
3. og Skipta út fyrir:PHP Code:
$amp = (THIS_SCRIPT == 'external' || THIS_SCRIPT != 'blog_external') ? '&' : '&';
4. vista skránaPHP Code:
$amp = (THIS_SCRIPT == 'external' || THIS_SCRIPT != 'blog_external') ? '&' : '&';
5. prófa það
En þetta er ekki alvöru lausn. Þetta útrýma sumum virka á síðuna þína. Þetta mál er sérstakt á vettvang (ég get ekki fjölfalda það á vettvang minn próf), þannig að ég bara get leyst það á vefþjóninum þínum (ég þarf admincp upplýsingar líka).
Ef þú vilt, getur þú notað þessa lausn - það virkar, en ég vildi eins og til að athuga með aðra lausn á vefþjóninum þínum.
Vinsamlega staðfesta það.
Takk.
sem virkar fyrir lifandi vettvangur minn núna.
Ef þú vilt prófa aðra upplausn, vinsamlegast gera það á tilraunir. takk.