1. Vinsamlegast kveiktu á ítalska fánann á vettvang (Ég vissi ekki að finna það) - núna notendur sem skipta um tungumál eru ekki fær um að snúa aftur til upprunalegu tungumáli. Eins og ég skrifaði efni þræði sem ég var fær til að sjá áður en ég sá að ég þarf að skrá var aðeins ein setning í öllum tilvikum. Þetta er ekki það sem persónulega mér ráð sem meðaltal lengd af efni. Enn og aftur þetta gerir síður lítur mjög svipað þar sem munurinn á milli stuttum þræði er aðeins ein setning - restin er skipulag sem er sama. Ég veit ekki hvernig þú ert svo viss um að það hefur ekkert að gera með þessu tilfelli. Ef þú veist eitthvað hvað við gerum vinsamlegast ekki bara að deila henni svo við vilja vera fær til að hjálpa þér hraðar. Veistu hvers vegna þetta bréf var sent?
2. Ég er ekki hnútur það er skóli áætlun fyrir börn í þínu landi, en ég vona að það verður mjög gagnlegt fyrir þá að vita að er hægt að skrá unga fólkið eftir 3 heimsóknir hefur ekkert að gera með vélmenni sem þeir fara í gegnum.
Vinsamlegast áherslu á málið. Og gefa þarf svar - ég vissi ekki hver unga fólkið ertu að nota og ég vissi ekki einu sinni spyrja því það er ekki mikilvægt fyrir mig - mikilvægt var það stígvél öruggt. Ef þú ert 100% viss um að það sé öruggt þá mikill. Bara ef þú hefðir einhverjar efasemdir sem þú getur séð hvernig Google sér vettvang í Webmaster Tools.
Vinsamlegast athugaðu að Google stígvél eru ekki að ráðast allir staður - Google gera skaða ekki vefsvæði. Við ráðgjöf til að nota skyndiminni fyrir lengri fá tíma, því það er betra fyrir frammistöðu. Einnig ef þú telur að það að viss um að eina ástæðan er fjöldi þýðingar á síðuna þína - ekki hika við að slökkva eitthvað af þeim og gera það aftur einn af öðrum frá einum tíma til annars. Enn skaltu íhuga að leyfi sé virkt í 6 mánuði og þú færð þetta bréf núna. Það er erfitt að trúa því að í 6 mánuði Google hafði ekki séð að þessi tengsl - í raun margir af þeim sem þú hefur nú þegar verðtryggð. Þannig að ég er ekki viss um að þetta er orsök tölvupósti sem þú fékkst. Jafnvel ef það er skaltu íhuga allar þær upplýsingar sem var gefið eftir greina á þessum tenglum.
Ég veit ekki hvað þú átt við með árangri þræði.
Einnig skaltu hafa í huga að við erum að vinna í þessu máli - þú fékkst niðurstöður greina okkar. Og vinsamlegast bið við að segja hvað Google telur - vegna þess að það ert þú sem telur að Google finnur það ekki rétt. Við höfum mikið af umræðunum sem hafa alls enga tölublað með Google og hafa öll tungumál kveikt. Og það er ekki satt að efnið er ekki líkamlega til staðar, skaltu ekki segja ekki það sem við getum að halda því fram vegna þess að eitthvað ... Innihald er til fyrir alla sem heimsækja það og það er til staðar líkamlega í gagnasafn í upprunalegri og skyndiminni í þýdd formi. Þetta er ekki heima happdrætti - þetta er þýðing það gæti ekki gerst ef efni var ekki til staðar. Og ekkert er að svindla hér - vinsamlegast lesið Google TOS - þetta er Google sem krafa þessi þýðing er hægt að afrit í max 15 daga. Það er allt í lagi með Google ef sjálfvirkur þýðingar síðu - það er Google sem gerði þessa þýðingu![]()
Einnig neitun viðskiptavinur getur sagt að eitthvert efni sem streyma til hans er frá truflanir skrá eða ekki. Í raun á þessum dögum nánast ekkert er fast núna. Í vBulletin ekki útsýni hoes frá truflanir HTML uppbygging - allt stöð á gögnum úr gagnagrunni (tungumál, sniðmát, stíll). Ég hef ekki hugmynd um hvað er þekkingu þína um viðskiptavinur framreiðslumaður arkitektúr með þunnt viðskiptavinur, en vinsamlegast athugið að efnið er ef viðbrögð hlekkur. Að segja að Google telur að svindla vegna þess að það er ekki til staðar hefur ekkert að gera með raunveruleikann.
Einnig skaltu hafa í huga að þú getur í hverjum notað stund vBET SEO tenglar og / is / stað language = - Þessi samskipan er bara komið að þér og vBET styður það án vBSEO.
Um huga sem þú gafst - eins og ég skrifaði ef þér finnst þú komst alvöru vegna máli þínu þá ertu lausn. Enn skaltu íhuga að þetta er einhver almenn svar án þess þó að stöðva hvað gerist. Ég myndi ekki treyst á það:
1 - þú ert með álíka mikið af tenglum fyrir árið helminginn.
2 - Google póstur sjálft segir:
"Googlebot kann að óþörfu að skríða fjölda mismunandi slóðir sem vísa í sömu eða svipuð efniEða skrið hluta á vefsvæðinu þínu sem er ekki ætlað að vera skríða af Googlebot. "
Svo enn og aftur skaltu íhuga ráð okkar og greina niðurstöður. Ef þér finnst það er bara útgáfu fjölda þýðinga sem kveikt er á - þá þú veist lausn.
Ert þú enn þörf hjálpa okkar / ráðleggja í þessu hefti?