Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 30

Thread: Google Email Warning: Googlebot fann mjög mikill fjöldi af slóðum á síðuna þína

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

1. Vinsamlegast kveiktu á ítalska fánann á vettvang (Ég vissi ekki að finna það) - núna notendur sem skipta um tungumál eru ekki fær um að snúa aftur til upprunalegu tungumáli. Eins og ég skrifaði efni þræði sem ég var fær til að sjá áður en ég sá að ég þarf að skrá var aðeins ein setning í öllum tilvikum. Þetta er ekki það sem persónulega mér ráð sem meðaltal lengd af efni. Enn og aftur þetta gerir síður lítur mjög svipað þar sem munurinn á milli stuttum þræði er aðeins ein setning - restin er skipulag sem er sama. Ég veit ekki hvernig þú ert svo viss um að það hefur ekkert að gera með þessu tilfelli. Ef þú veist eitthvað hvað við gerum vinsamlegast ekki bara að deila henni svo við vilja vera fær til að hjálpa þér hraðar. Veistu hvers vegna þetta bréf var sent?

2. Ég er ekki hnútur það er skóli áætlun fyrir börn í þínu landi, en ég vona að það verður mjög gagnlegt fyrir þá að vita að er hægt að skrá unga fólkið eftir 3 heimsóknir hefur ekkert að gera með vélmenni sem þeir fara í gegnum.
    Vinsamlegast áherslu á málið. Og gefa þarf svar - ég vissi ekki hver unga fólkið ertu að nota og ég vissi ekki einu sinni spyrja því það er ekki mikilvægt fyrir mig - mikilvægt var það stígvél öruggt. Ef þú ert 100% viss um að það sé öruggt þá mikill. Bara ef þú hefðir einhverjar efasemdir sem þú getur séð hvernig Google sér vettvang í Webmaster Tools.

Vinsamlegast athugaðu að Google stígvél eru ekki að ráðast allir staður - Google gera skaða ekki vefsvæði. Við ráðgjöf til að nota skyndiminni fyrir lengri fá tíma, því það er betra fyrir frammistöðu. Einnig ef þú telur að það að viss um að eina ástæðan er fjöldi þýðingar á síðuna þína - ekki hika við að slökkva eitthvað af þeim og gera það aftur einn af öðrum frá einum tíma til annars. Enn skaltu íhuga að leyfi sé virkt í 6 mánuði og þú færð þetta bréf núna. Það er erfitt að trúa því að í 6 mánuði Google hafði ekki séð að þessi tengsl - í raun margir af þeim sem þú hefur nú þegar verðtryggð. Þannig að ég er ekki viss um að þetta er orsök tölvupósti sem þú fékkst. Jafnvel ef það er skaltu íhuga allar þær upplýsingar sem var gefið eftir greina á þessum tenglum.

Ég veit ekki hvað þú átt við með árangri þræði.

Einnig skaltu hafa í huga að við erum að vinna í þessu máli - þú fékkst niðurstöður greina okkar. Og vinsamlegast bið við að segja hvað Google telur - vegna þess að það ert þú sem telur að Google finnur það ekki rétt. Við höfum mikið af umræðunum sem hafa alls enga tölublað með Google og hafa öll tungumál kveikt. Og það er ekki satt að efnið er ekki líkamlega til staðar, skaltu ekki segja ekki það sem við getum að halda því fram vegna þess að eitthvað ... Innihald er til fyrir alla sem heimsækja það og það er til staðar líkamlega í gagnasafn í upprunalegri og skyndiminni í þýdd formi. Þetta er ekki heima happdrætti - þetta er þýðing það gæti ekki gerst ef efni var ekki til staðar. Og ekkert er að svindla hér - vinsamlegast lesið Google TOS - þetta er Google sem krafa þessi þýðing er hægt að afrit í max 15 daga. Það er allt í lagi með Google ef sjálfvirkur þýðingar síðu - það er Google sem gerði þessa þýðingu

Einnig neitun viðskiptavinur getur sagt að eitthvert efni sem streyma til hans er frá truflanir skrá eða ekki. Í raun á þessum dögum nánast ekkert er fast núna. Í vBulletin ekki útsýni hoes frá truflanir HTML uppbygging - allt stöð á gögnum úr gagnagrunni (tungumál, sniðmát, stíll). Ég hef ekki hugmynd um hvað er þekkingu þína um viðskiptavinur framreiðslumaður arkitektúr með þunnt viðskiptavinur, en vinsamlegast athugið að efnið er ef viðbrögð hlekkur. Að segja að Google telur að svindla vegna þess að það er ekki til staðar hefur ekkert að gera með raunveruleikann.

Einnig skaltu hafa í huga að þú getur í hverjum notað stund vBET SEO tenglar og / is / stað language = - Þessi samskipan er bara komið að þér og vBET styður það án vBSEO.

Um huga sem þú gafst - eins og ég skrifaði ef þér finnst þú komst alvöru vegna máli þínu þá ertu lausn. Enn skaltu íhuga að þetta er einhver almenn svar án þess þó að stöðva hvað gerist. Ég myndi ekki treyst á það:
    1 - þú ert með álíka mikið af tenglum fyrir árið helminginn.
    2 - Google póstur sjálft segir:
    "Googlebot kann að óþörfu að skríða fjölda mismunandi slóðir sem vísa í sömu eða svipuð efniEða skrið hluta á vefsvæðinu þínu sem er ekki ætlað að vera skríða af Googlebot. "

Svo enn og aftur skaltu íhuga ráð okkar og greina niðurstöður. Ef þér finnst það er bara útgáfu fjölda þýðinga sem kveikt er á - þá þú veist lausn.

Ert þú enn þörf hjálpa okkar / ráðleggja í þessu hefti?

Senior Member

Það eina sem var slökkt var ítalska tungumál (ég sneri hann á) þar sem það er umræðunum móðurmál Ég vissi ekki að hugsa það skipta máli engu að síður var ég vel síðan fyrir ári síðan svo whats up núna?

Hér er dæmi (á síðuna þína) um hvað ég meina þegar ég segi árangri verðtryggð innlegg.

Áður vBET (taka gildi Forum Greinar Stats):

Eftir vBET (ekki árangri Forum Greinar Stats):

Það sem ég er að reyna að segja er að 52x tungumál þýðing innlegg eru nú talin afrit innlegg eftir Google. Netfangið sem er sjálf skýringar

Í eigin orðum mínum þegar ég segi að láni árás ég meina þegar þú ert 300 Google vélmenni þungt skrið vefsvæði þitt á sama tíma að borða og rífa burt á bandbreidd, hrútur og CPU og valda umræðum fremstu sæti. Og þeir skrifaði það í bréfi sínu hér í fleiri faglegum hætti en merkingu er sú sama.

Official Google Netfang:
    Googlebot upp vandamál þegar skrið á síðuna þína http://mysite.com/.
    Googlebot upp mjög mikill fjöldi tengla á síðuna þína. Þetta gæti bent til vandamál með uppbyggingu URL á síðuna þína. Googlebot kann að óþörfu verið skrið mikinn fjölda af mismunandi vefslóðir sem benda til sömu eða svipuð efni, eða skrið hluta á vefsvæðinu þínu sem er ekki ætlað að vera skríða af Googlebot. Þar af leiðandi Googlebot má neyta meira bandbreidd en nauðsynlegt er, eða kunna að vera ófær um að fullkomlega vísitölu allt efni á síðuna þína.

Vissir þú að lesa hvað Google þjónustudeild skrifaði mér? -> Almennt er þetta bréf birtist þegar við uppgötva tiltölulega mikinn fjölda af slóðum fyrir síðuna þína.

Þú skrifaði allt og ekki neitt vegna þess að ég skil ekki ensku, bara gefa mér festa í einföldum skrefum eins og;
    1. Gerðu þetta
    2. Gerðu það
    3. Og þetta
    o.fl.

Kveðjur
    Síðast breytt af mario06; 17-01-11 á 22:44.

Senior Member

Enn bíða eftir lækning.

Kveðjur

Quote Upphaflega Staða við mario06 View Post
    Það eina sem var slökkt var ítalska tungumál (ég sneri hann á) þar sem það er umræðunum móðurmál Ég vissi ekki að hugsa það skipta máli engu að síður var ég vel síðan fyrir ári síðan svo whats up núna?
    Það er bara ráð frá liði okkar að án þessa fána notendur eru ekki fær um að snúa aftur til upprunalegu tungumáli þegar þeir smella á sumum fána. Svo er það ráðlegt að halda fána fyrir tungumál sjálfgefið

Hér er dæmi (á síðuna þína) um hvað ég meina þegar ég segi árangri verðtryggð innlegg.

Áður vBET (taka gildi Forum Greinar Stats):

Eftir vBET (ekki árangri Forum Greinar Stats):

Það sem ég er að reyna að segja er að 52x tungumál þýðing innlegg eru nú talin afrit innlegg eftir Google. Netfangið sem er sjálf skýringar
    Þetta er EKKI satt. Þú hafa tölublað með umræðum. Þú hefur brotið skjalasafn - og flestir hlekkur þú fékkst frá Google í tölvupósti eru um geymslu. Þú hunsa algerlega stuðning okkar - þú ekki svara spurningum um útgáfu og halda að segja hvað þér finnst og hvað er ekki satt. Ef þú vilt að leysa vandann skaltu fallow Styðja Vísbending okkar. Við spurði þig um vB útgáfu vegna þess að þú hefur brotið skjalasafn. Er það stutt 3.8 eða einhverja ekki stutt útgáfa? Við vitum að skjalasafn er brotinn í 3,6 vegna vBulletin galla. Þetta gefur þér þúsundir ekki að virka tengla - og þú fékkst frá Google tölvupósti um rangar tenglum. Í stað þess að hlusta á stuðningi okkar og vinna að halda að segja einhverja fáránlega hugmynd og þú heldur að það er mikilvægt að setja það í rauðu.
    Hver er tilgangur þinn hérna? Þú vilt stuðning okkar til að leysa mál eða þú ert bara að reyna að hræða aðra? Vegna þess að ef þú vilt að leysa þetta mál vinsamlegast vinna með stuðningi okkar.

Einnig um mynd sem þú gafst - þetta er rangtúlkun þína. Google er ekki sama um fjölda innleggja sýnt umræðum. Og það er ekki sama um það. Það er vegna þess að Google Vísitölur allar síður sem eru ekki læst! Á umræðum Þú ert meðlimur síður, hópar, fen kannski, albúm og svo framvegis ... og svo framvegis ... Einnig vettvangur getur haft fullt af öðrum tappi sem skapar fleiri síður (eins og Arcade).
    Svo skaltu skilja: þú ert rangt. Google skilur ekki þýtt efni og tvíverknað. Þú hefur málið með eigin vettvang og við uppgötvuðum sviðum Möguleg orsök. Svo skaltu - fallow leiðbeiningar okkar / spurningar. Annars getur þetta verið merkt sem leysa þar sem þú virðist ekki áhuga með stuðningi okkar bara eins og að endurtaka það sem þú hugsar ranglega - við lesum nú þegar þetta - það er ekki allir þörf á að endurtaka það aftur. Þetta er ekki satt. Vinsamlegast áherslu á að leysa málið ef þú vilt það til að leysa. Vinsamlegast svarið spurningunni og halda athygli á skjalasafn þinni.

Official Google Netfang:
    Googlebot upp vandamál þegar skrið á síðuna þína http://mysite.com/.
    Googlebot upp mjög mikill fjöldi tengla á síðuna þína. Þetta gæti bent til vandamál með uppbyggingu URL á síðuna þína. Googlebot kann að óþörfu verið skrið mikinn fjölda af mismunandi vefslóðir sem benda til sömu eða svipuð efni, eða skrið hluta á vefsvæðinu þínu sem er ekki ætlað að vera skríða af Googlebot. Þar af leiðandi Googlebot má neyta meira bandbreidd en nauðsynlegt er, eða kunna að vera ófær um að fullkomlega vísitölu allt efni á síðuna þína.
    Nákvæmlega! ÞÚ HEFUR RANGT SKIPULAG! ÞÚ HEFUR RANGT EFNI! og við skrifuðum það þér í upphafi (http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post6846) - Þú hefur hrundi geymslu þar eru þúsundir ekki að virka tengla! Svo skaltu byrja að nota stuðning okkar sem þú baðst um í stað þess að reyna að fæla notendur okkar. Hvað ert þú að búast við frá okkur þegar þú biður um stuðning og hunsa það?

Þú skrifaði allt og ekki neitt vegna þess að ég skil ekki ensku, bara gefa mér festa í einföldum skrefum eins og;
    1. Gerðu þetta
    2. Gerðu það
    3. Og þetta
    o.fl.

Kveðjur
    Hér getur þú fengið nákvæmari upplýsingar sem þú ættir að loka meðlimur síður og hvernig á að gera þetta:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post6845

Hér getur þú fengið upplýsingar sem skjalasafn er hrundi, spurning um þína útgáfu af vBulletin og hvað á að gera ef það er ekki stutt útgáfa:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post6846
    Þetta er mjög nákvæmt kennsla - Látið hvaða útgáfu af vBulletin ert þú að nota.

Og hér þú fékkst upplýsingar sem þú jut ættir ekki að gera neitt með innlegg sem eru mjög stutt (bara 1 málsliður) því þetta er mál um innihald ekki vBET. Hvenær innihald vilja fá lengri (notendur vilja fá replies) þeim síðum efni verður ekki líkur lengur:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post6847

Svo:
    1. Halda meðlimur síðum lokað í hátt eins og þú gert það nýlega (aðeins fyrir skráða notendur) eða með því að robots.txt eins og það er lýst hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1178
    2. Komudagur Webmaster Tools er þinn "3 heimsóknir fyrir Guest" unga fólkið er Google vista - Athugaðu hvernig Google skoða vettvang með því að gefa slóðina að einhverju þráð. Athugaðu nokkrum sinnum (get ekki sagt gerir Google mun nota sömu IP-fyrir hvern ávísun). This vegur þú vilja vera viss um að unga fólkið er að spara til vélmenni.
    3. Þú hefur brotið Eldra efni - Látið hvaða útgáfu af vBulletin ertu að nota?
    4. Fyrir stuttu þræði Þú getur bara gefa sumir lengur svör þar (mismunandi auðvitað) eða bara að halda það eins og það er vona að fólk mun svara þessum þræði.

PS.
    Vinsamlegast Apologies minn fyrir seint svar. Ég var í sendinefnd og Kamil var sagt að yfirgefa þetta mál við mig. Svo enn og aftur afsökunar
    Síðast breytt af vBET; 20-01-11 á 19:47.

Halló,
    Ég verð að segja að Michal er rétt, hafði ég sömu viðvörun frá Google og það er auðvelt að leysa ef þú lítur á það sem vefslóðir eru að valda vandamálinu. Í dæmi mínu, hafði ég mikið af tvöfalt efni því vBET inset: & language = en, í franska vefslóð. Ef þú ferð að stika í verkfæri vefstjóra þú getur leyst þetta án þessa breytu. Og einnig líta á vélmenni skrá. Ég hef líka banna í vélmenni safnskrár, þurfa hana ekki. There er a einhver fjöldi af vinna að gera við robots.txt ef þú notar vBET.
    Og ég benda ekki til að nota meira en 20 tungumálum, þú þörf það
    Síðast breytt af pepito69; 20-01-11 á 22:53.

Senior Member

Double Post, Sorry!
    Síðast breytt af mario06; 21-01-11 á 08:38.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Það er bara ráð frá liði okkar að án þessa fána notendur eru ekki fær um að snúa aftur til upprunalegu tungumáli þegar þeir smella á sumum fána. Svo er það ráðlegt að halda fána fyrir tungumál sjálfgefið

Þetta er EKKI satt. Þú hafa tölublað með umræðum. Þú hefur brotið skjalasafn - og flestir hlekkur þú fékkst frá Google í tölvupósti eru um geymslu. Þú hunsa algerlega stuðning okkar - þú ekki svara spurningum um útgáfu og halda að segja hvað þér finnst og hvað er ekki satt. Ef þú vilt að leysa vandann skaltu fallow Styðja Vísbending okkar. Við spurði þig um vB útgáfu vegna þess að þú hefur brotið skjalasafn. Er það stutt 3.8 eða einhverja ekki stutt útgáfa? Við vitum að skjalasafn er brotinn í 3,6 vegna vBulletin galla. Þetta gefur þér þúsundir ekki að virka tengla - og þú fékkst frá Google tölvupósti um rangar tenglum. Í stað þess að hlusta á stuðningi okkar og vinna að halda að segja einhverja fáránlega hugmynd og þú heldur að það er mikilvægt að setja það í rauðu.
    Hver er tilgangur þinn hérna? Þú vilt stuðning okkar til að leysa mál eða þú ert bara að reyna að hræða aðra? Vegna þess að ef þú vilt að leysa þetta mál vinsamlegast vinna með stuðningi okkar.

Einnig um mynd sem þú gafst - þetta er rangtúlkun þína. Google er ekki sama um fjölda innleggja sýnt umræðum. Og það er ekki sama um það. Það er vegna þess að Google Vísitölur allar síður sem eru ekki læst! Á umræðum Þú ert meðlimur síður, hópar, fen kannski, albúm og svo framvegis ... og svo framvegis ... Einnig vettvangur getur haft fullt af öðrum tappi sem skapar fleiri síður (eins og Arcade).
    Svo skaltu skilja: þú ert rangt. Google skilur ekki þýtt efni og tvíverknað. Þú hefur málið með eigin vettvang og við uppgötvuðum sviðum Möguleg orsök. Svo skaltu - fallow leiðbeiningar okkar / spurningar. Annars getur þetta verið merkt sem leysa þar sem þú virðist ekki áhuga með stuðningi okkar bara eins og að endurtaka það sem þú hugsar ranglega - við lesum nú þegar þetta - það er ekki allir þörf á að endurtaka það aftur. Þetta er ekki satt. Vinsamlegast áherslu á að leysa málið ef þú vilt það til að leysa. Vinsamlegast svarið spurningunni og halda athygli á skjalasafn þinni.

Nákvæmlega! ÞÚ HEFUR RANGT SKIPULAG! ÞÚ HEFUR RANGT EFNI! og við skrifuðum það þér í upphafi (http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post6846) - Þú hefur hrundi geymslu þar eru þúsundir ekki að virka tengla! Svo skaltu byrja að nota stuðning okkar sem þú baðst um í stað þess að reyna að fæla notendur okkar. Hvað ert þú að búast við frá okkur þegar þú biður um stuðning og hunsa það?

Hér getur þú fengið nákvæmari upplýsingar sem þú ættir að loka meðlimur síður og hvernig á að gera þetta:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post6845

Hér getur þú fengið upplýsingar sem skjalasafn er hrundi, spurning um þína útgáfu af vBulletin og hvað á að gera ef það er ekki stutt útgáfa:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post6846
    Þetta er mjög nákvæmt kennsla - Látið hvaða útgáfu af vBulletin ert þú að nota.

Og hér þú fékkst upplýsingar sem þú jut ættir ekki að gera neitt með innlegg sem eru mjög stutt (bara 1 málsliður) því þetta er mál um innihald ekki vBET. Hvenær innihald vilja fá lengri (notendur vilja fá replies) þeim síðum efni verður ekki líkur lengur:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post6847

Svo:
    1. Halda meðlimur síðum lokað í hátt eins og þú gert það nýlega (aðeins fyrir skráða notendur) eða með því að robots.txt eins og það er lýst hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1178
    2. Komudagur Webmaster Tools er þinn "3 heimsóknir fyrir Guest" unga fólkið er Google vista - Athugaðu hvernig Google skoða vettvang með því að gefa slóðina að einhverju þráð. Athugaðu nokkrum sinnum (get ekki sagt gerir Google mun nota sömu IP-fyrir hvern ávísun). This vegur þú vilja vera viss um að unga fólkið er að spara til vélmenni.
    3. Þú hefur brotið Eldra efni - Látið hvaða útgáfu af vBulletin ertu að nota?
    4. Fyrir stuttu þræði Þú getur bara gefa sumir lengur svör þar (mismunandi auðvitað) eða bara að halda það eins og það er vona að fólk mun svara þessum þræði.

PS.
    Vinsamlegast Apologies minn fyrir seint svar. Ég var í sendinefnd og Kamil var sagt að yfirgefa þetta mál við mig. Svo enn og aftur afsökunar
    1. Robots.txt mín hefur verið sú sama, gerði ég ekki breyta neinu og það virðist allt í lagi:
    User-agent: *
    Banna: / admincp /
    Banna: / clientscript /
    Banna: / cpstyles /
    Banna: / meðlimir /
    Banna: / customavatars /
    Banna: / customprofilepics /
    Banna: / images /
    Banna: / modcp /
    Banna: / ajax.php
    Banna: / attachment.php
    Banna: / calendar.php
    Banna: / cron.php
    Banna: / editpost.php
    Banna: / global.php
    Banna: / image.php
    Banna: / inlinemod.php
    Banna: / joinrequests.php
    Banna: / login.php
    Banna: / member.php
    Banna: / memberlist.php
    Banna: / misc.php
    Banna: / moderator.php
    Banna: / newattachment.php
    Banna: / newreply.php
    Banna: / newthread.php
    Banna: / online.php
    Banna: / poll.php
    Banna: / postings.php
    Banna: / printthread.php
    Banna: / private.php
    Banna: / profile.php
    Banna: / register.php
    Banna: / report.php
    Banna: / reputation.php
    Banna: / search.php
    Banna: / sendmessage.php
    Banna: / showgroups.php
    Banna: / subscription.php
    Banna: / threadrate.php
    Banna: / usercp.php
    Banna: / usernote.php

2. Nei það er ekki vistað
    3. Skjalasafn minn virkar fínt, alla tengla prófuð og vinna, þar sástu það brotið?
    4. Eina litla innlegg eru þar sem ný aðildarríki kynna sig og bara segja "Halló, ég heiti Tom" Ég get ekki gert neitt um, 90% af innlegg eru leiðsögumenn sem þýðir meðalstór.

pepito69 sagði eitthvað áhugavert sem felst í breytu url eins og ég sagði hér að ofan
    Í dæmi mínu, hafði ég mikið af tvöfalt efni því vBET inset: & language = en, í franska vefslóð. Ef þú ferð að stika í verkfæri vefstjóra þú getur leyst þetta án þessa breytu.
    en hann fékk aðeins það eitt tungumál ég að fá það fyrir öll tungumál svo er þetta ástæðan og hvað á ég að gera nákvæmlega?

PS. Ég hef ekki vBSEO sett en nota vBSEO sitemap sem þegar útilokar korkana, ég býst til að útiloka það robots.txt að? Ég hef séð aldrei neinn hér eða annars staðar án hana í robots.txt þeirra

Ég vil einföld nákvæmar leiðbeiningar,
    Dæmi:

1. Gerðu þetta
    2. Gerðu það
    3. Og það

pepito69,
    Ég hef aldrei séð svo stór robots.txt eins og þú hefur, er allt sem raunverulega þörf?
    Á Fasteign það eru aðeins 3 vélmenni sem eru talin Bad Bots* og það væri ekki auðveldara að setja þá í. htaccess skrá þína, nei?
    PS. Fánar birtast ekki

*Baiduspider
    *Mozilla / 5 (.*) Twiceler
    *Yeti
    Síðast breytt af mario06; 21-01-11 á 10:11.

Takk Mario,

Já, vélmenni skrá mitt er kannski að stór, er ekki bjartsýni en það virkar fyrir mig og ekki meiða mig ekki.
    Ég mun láta þetta vélmenni í Htaccess minn, takk.

en hann fékk aðeins það eitt tungumál ég að fá það fyrir öll tungumál
    Nei vinur minn, ég hef það einnig á öllum tungumálum, sem var bara dæmi. En þar sem ég notaði breytur í vefstjóra verkfæri sem ég hef aukið Google skríða mér aftur. Ég samt veit ekki hvernig á að leysa önnur vandamál með vBET, meira máli fyrir mig, eins og OBE ég hef með kóða tungumál og brotinn orð sem nota sum kommur (o, ñ, etc).
    Jæja, útiloka i skjalasafn í robots.txt, og ég hef ekki allir skjalasafn vefsíðu í Google vísitölunni.
    Ég hélt oft að nota vBSEO sitemap en minn staður er mjög vel skríða kaupa Google. Ég sæki alltaf þessi regla: Ef eitthvað virkar ekki snerta það.

Því miður ég get ekki sagt þér hvað þú verður að gera, deila ég bara reynslu minni.

Takk. Fánar mínar birtast ekki í / index.php en eru sýnilegar í umræðunum staður, mun ég leysa það núna.
    Síðast breytt af pepito69; 21-01-11 á 18:32.

1. Robots.txt mín hefur verið sú sama, gerði ég ekki breyta neinu og það virðist allt í lagi:
    User-agent: *
    Banna: / admincp /
    Banna: / clientscript /
    Banna: / cpstyles /
    Banna: / meðlimir /
    Banna: / customavatars /
    Banna: / customprofilepics /
    Banna: / images /
    Banna: / modcp /
    Banna: / ajax.php
    Banna: / attachment.php
    Banna: / calendar.php
    Banna: / cron.php
    Banna: / editpost.php
    Banna: / global.php
    Banna: / image.php
    Banna: / inlinemod.php
    Banna: / joinrequests.php
    Banna: / login.php
    Banna: / member.php
    Banna: / memberlist.php
    Banna: / misc.php
    Banna: / moderator.php
    Banna: / newattachment.php
    Banna: / newreply.php
    Banna: / newthread.php
    Banna: / online.php
    Banna: / poll.php
    Banna: / postings.php
    Banna: / printthread.php
    Banna: / private.php
    Banna: / profile.php
    Banna: / register.php
    Banna: / report.php
    Banna: / reputation.php
    Banna: / search.php
    Banna: / sendmessage.php
    Banna: / showgroups.php
    Banna: / subscription.php
    Banna: / threadrate.php
    Banna: / usercp.php
    Banna: / usernote.php

2. Nei það er ekki vistað
    3. Skjalasafn minn virkar fínt, alla tengla prófuð og vinna, þar sástu það brotið?
    4. Eina litla innlegg eru þar sem ný aðildarríki kynna sig og bara segja "Halló, ég heiti Tom" Ég get ekki gert neitt um, 90% af innlegg eru leiðsögumenn sem þýðir meðalstór.

pepito69 sagði eitthvað áhugavert sem felst í breytu url eins og ég sagði hér að ofan
    en hann fékk aðeins það eitt tungumál ég að fá það fyrir öll tungumál svo er þetta ástæðan og hvað á ég að gera nákvæmlega?

PS. Ég hef ekki vBSEO sett en nota vBSEO sitemap sem þegar útilokar korkana, ég býst til að útiloka það robots.txt að? Ég hef séð aldrei neinn hér eða annars staðar án hana í robots.txt þeirra

Ég vil einföld nákvæmar leiðbeiningar,
    Dæmi:

1. Gerðu þetta
    2. Gerðu það
    3. Og það

pepito69,
    Ég hef aldrei séð svo stór robots.txt eins og þú hefur, er allt sem raunverulega þörf?
    Á Fasteign það eru aðeins 3 vélmenni sem eru talin Bad Bots* og það væri ekki auðveldara að setja þá í. htaccess skrá þína, nei?
    PS. Fánar birtast ekki

*Baiduspider
    *Mozilla / 5 (.*) Twiceler
    *Yeti
    1. Það var ekki sama - annars Google vildi ekki sýna þér tengil á meðlimur síðu vegna þess að Google er ekki heimsóknir síður læst með robots.php og þú fékkst í tölvupósti viðvörun á þennan tengil:
    Code:
    http://YOUR_PAGE/member.php?u=63920&language=ro
    Nú er það í lagi. Það var ekki nokkur tími síðan og Google var þar. Þú getur verið logn nú um þessa hluti
    2. Ef það er ekki öruggt fyrir vélmenni og sýnir að vélmenni sljór senda þú ættir alvarlega að íhuga að fjarlægja þennan unga fólkið. Annars Google mun hefja flokkun síður sem hann sjá - svo síður með sljór samskipti. Einnig í þessu tilviki er það helsta orsök máli þínu - allar síður lítur út fyrir Google sama - bara sljór samskipti.
    Eins og ég skil að þú athugað í vefstjóri verkfæri hvernig Google skoða vettvang og þér sáuð, að Google sjá miðla að hann ætti að skrá - Já?
    3. Eins og ég skrifaði í upphafi tengla til að undir-umræðunum í skjalasafn eru ekki að virka hjá öllum. Aðeins í helstu umræðum og þráðum. Þetta gerir þúsundir rangt tenglar á síður skjalasafn þínum. Til dæmis:
    Code:
    http://YOUR_FORUM/archive/index.php/t-25194.html?language=pl
    Þetta er hlekkur að stíga skjalasafn og það er að vinna en það efni eru tenglar efst á síðu við undir umræðunum þar sem þráður er innifalinn. Dæmi:
    Code:
    http://YOUR_FORUM/archive/index.php/f-182.html
    Og allir þessir tenglar eru ekki að virka - einungis við helstu umræðum. All Archive undir ráðstefnur tenglar eru ekki að virka. Þetta gerir þér þúsund ekki að virka tengla á þúsundum skjalasafn þræði síður.
    Þú enn ekki sagt Bandaríkjunum sem vBulletin VERSION Ert þú using ...
    Á þessari stundu get ég veðja að það er ekki stutt vBulletin 3,6 - vinsamlegast ekki hafa áhyggjur við munum ekki hætta að styðja þig. Við þurfum að vita það að hjálpa þér betur, því að í 3,6 vitað er vBulletin galla. Ef það er annar útgáfa það er mögulegt að það er vBET galla. Það er mikilvægt að uppgötva hvað er orsök til að hjálpa þér.
    4. Ég er ekki að skrifa um 90% af innleggjum þínum. Ég var að skrifa um innlegg skráð í Google Mail. Aðrir eru út af gildissviði þessarar umræðu. Google skráð aðeins þræði með einni setningu sem ég skrifaði þú (að minnsta kosti þau sem ég gat ekki séð fyrir unga fólkið hefur sagt mér að nýskrá). Skilurðu núna? Það er ekki málið með allt umræðum. Eins og ég skrifaði þegar - ég myndi ekki hafa áhyggjur af þeim - fólk mun skrifa svör þar og þeir vilja ekki vera svipað lengur - rétt eins og 90% af innleggjum þínum sem lítur allt öðruvísi.

Vinsamlegast athugaðu að pepito69 geta haft mismunandi stillingar sem þú. Í þínu tilviki hunsa tungumál breytu er ekki ráðlagt, þar sem þú ert ekki að nota SEO tengla og þetta er eina leiðin til að viðurkenna að vefslóðir eru öðruvísi. Ef þú segir Google til að hunsa þennan eiginleika til Google öllum vefslóðum norn mismunandi aðeins gildi breytu tungumál verða talin sama efni - það mun skapa glundroða í verðtryggð síður sem mun handahófi breyting tungumál í Google vísitölu, eða Google mun bara vísitölu helstu tungumál síður. Ég held það - nýrri köflóttur og ráðleggja ekki mál þitt. Vinsamlegast ekki gera það svo lengi sem þú notar ekki SEO tenglum.

Einfaldar leiðbeiningar á þessari stundu:
    1. Ef þinn "3 sinnum unga fólkið" er ekki Google öruggt - gera óvinnufæran það og hafa samband við unga fólkið höfundur um það.
    2. SEGJA US hvaða útgáfu af vBulletin ARE YOU USING.

Þetta er 3. skipti sem við erum að biðja um þetta ... Hvernig þú ert að búast við okkur til að hjálpa þér ef þú vinna ekki. Við höfum ekki töfrasprota sem mun skapa lausnir. Við þurfum að vita hvað er að gerast á vefþjóninum þínum.

Um stóra Htaccess -. Ég veit ekki hvað þú ert að skrifa um nákvæmlega, en ég veðja að þér það er ekki nauðsynlegt svo stór - ég geri ráð fyrir að það eru reglur til að loka vBSEO tengla síður meðlimur og svo framvegis. Þú ert ekki að nota vBSEO og þú ert ekki að nota SEO tenglar - lítið robots.txt er fínn.
    Síðast breytt af vBET; 21-01-11 á 21:00.

Senior Member

Code:
    TELL US WHICH VERSION OF VBULLETIN ARE YOU USING.
    Ég er að nota útgáfu 3.6.12, þú ættir að vita þetta þar sem ég borgað aukalega gjald til að fá það vinna (að gera það samhæft) vegna þess að skjalasafn vandamál svo ef það er skjalasafn þessi veldur þetta þá er það (ekkert brot) kenna síðan þú gerðir það. : http://www.vbenterprisetranslator.co...tin-3-6-a.html

Ef þinn "3 sinnum unga fólkið" er ekki Google öruggt - gera óvinnufæran það og hafa samband við unga fólkið höfundur um það.
    Höfundur segir að það skaðar ekki Google.

1. Það var ekki sama - annars Google vildi ekki sýna þér tengil á meðlimur síðu vegna þess að Google er ekki heimsóknir síður læst með robots.php og þú fékkst í tölvupósti viðvörun á þennan tengil:
    1. Það eina sem ég bætt var / meðlimir / .. allt annað þar á meðal memberslist.php var þegar þarna, mér að kenna, þannig að við skulum loka þessari röksemdafærslu.

2. Ef það er ekki öruggt fyrir vélmenni og sýnir að vélmenni sljór senda þú ættir alvarlega að íhuga að fjarlægja þennan unga fólkið. Annars Google mun hefja flokkun síður sem hann sjá - svo síður með sljór samskipti. Einnig í þessu tilviki er það helsta orsök máli þínu - allar síður lítur út fyrir Google sama - bara sljór samskipti.
    2. Það er engin þörf á að vera dónalegur, ég skil hvernig á að nota robots.txt, en í leiðbeiningum hagræðingu þín (að mínu mati) halla meira í átt vBSEO skipulag, bara að halda í huga þínum að minnsta kosti 80% af vBulletin notenda Don T nota vBSEO svo þú ættir að halda 2 aðskildum þræði þegar þú talar um ábendingar, klip og hagræðingu, td, "vBSEO Optimization" og "Non vBSEO Optimization" til að gera það meira notendavænt.

3. Öll skjalasafn hlekkur þessi þú staða sem brotið virðist vera að vinna fínn fyrir mig, hér er mynd af brotinn skjalasafn hlekkur dæmi þitt:

Code:
    http://YOUR_FORUM/archive/index.php/t-25194.html?language=pl

4. Htaccess athugasemd var ekki fyrir þig heldur fyrir aðild pepito69

Listen Michael Ég vil ekki að halda því fram hvert einasta bréf sem er skrifað með þér, ég vil bara auðvelt 1. 2. 3. festa og ekkert meira.

Bestu kveðjur

[Yfirvinna]
    Frá hvaða Google fulltrúi sagði mér er URL uppbygging hér vera verðtryggð 4 sinnum en í Fasteign þeim það er talið vera 1 og ætti að vera verðtryggð sem slíkt og það er líklega vegna sem ég fékk í tölvupósti. The undir staða er bara dæmi;

http://www.mysite.com/showthread.php?t = 64661 Original
    http://www.mysite.com/showthread.php?t = 64661 & language = PL Translated
    http://www.mysite.com/showthread.php?t = 64661 & language = is Translated
    http://www.mysite.com/showthread.php?t = 64661 & language = ES Translated
    [Yfirvinna]
    Síðast breytt af mario06; 22-01-11 á 09:05.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •