Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 11 til 20 á 30

Thread: Google Email Warning: Googlebot fann mjög mikill fjöldi af slóðum á síðuna þína

Snittari View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við mario06 View Post
    1. Robots.txt mín hefur verið sú sama, gerði ég ekki breyta neinu og það virðist allt í lagi:
    User-agent: *
    Banna: / admincp /
    Banna: / clientscript /
    Banna: / cpstyles /
    Banna: / meðlimir /
    Banna: / customavatars /
    Banna: / customprofilepics /
    Banna: / images /
    Banna: / modcp /
    Banna: / ajax.php
    Banna: / attachment.php
    Banna: / calendar.php
    Banna: / cron.php
    Banna: / editpost.php
    Banna: / global.php
    Banna: / image.php
    Banna: / inlinemod.php
    Banna: / joinrequests.php
    Banna: / login.php
    Banna: / member.php
    Banna: / memberlist.php
    Banna: / misc.php
    Banna: / moderator.php
    Banna: / newattachment.php
    Banna: / newreply.php
    Banna: / newthread.php
    Banna: / online.php
    Banna: / poll.php
    Banna: / postings.php
    Banna: / printthread.php
    Banna: / private.php
    Banna: / profile.php
    Banna: / register.php
    Banna: / report.php
    Banna: / reputation.php
    Banna: / search.php
    Banna: / sendmessage.php
    Banna: / showgroups.php
    Banna: / subscription.php
    Banna: / threadrate.php
    Banna: / usercp.php
    Banna: / usernote.php

2. Nei það er ekki vistað
    3. Skjalasafn minn virkar fínt, alla tengla prófuð og vinna, þar sástu það brotið?
    4. Eina litla innlegg eru þar sem ný aðildarríki kynna sig og bara segja "Halló, ég heiti Tom" Ég get ekki gert neitt um, 90% af innlegg eru leiðsögumenn sem þýðir meðalstór.

pepito69 sagði eitthvað áhugavert sem felst í breytu url eins og ég sagði hér að ofan
    en hann fékk aðeins það eitt tungumál ég að fá það fyrir öll tungumál svo er þetta ástæðan og hvað á ég að gera nákvæmlega?

PS. Ég hef ekki vBSEO sett en nota vBSEO sitemap sem þegar útilokar korkana, ég býst til að útiloka það robots.txt að? Ég hef séð aldrei neinn hér eða annars staðar án hana í robots.txt þeirra

Ég vil einföld nákvæmar leiðbeiningar,
    Dæmi:

1. Gerðu þetta
    2. Gerðu það
    3. Og það

pepito69,
    Ég hef aldrei séð svo stór robots.txt eins og þú hefur, er allt sem raunverulega þörf?
    Á Fasteign það eru aðeins 3 vélmenni sem eru talin Bad Bots* og það væri ekki auðveldara að setja þá í. htaccess skrá þína, nei?
    PS. Fánar birtast ekki

*Baiduspider
    *Mozilla / 5 (.*) Twiceler
    *Yeti
    1. Það var ekki sama - annars Google vildi ekki sýna þér tengil á meðlimur síðu vegna þess að Google er ekki heimsóknir síður læst með robots.php og þú fékkst í tölvupósti viðvörun á þennan tengil:
    Code:
    http://YOUR_PAGE/member.php?u=63920&language=ro
    Nú er það í lagi. Það var ekki nokkur tími síðan og Google var þar. Þú getur verið logn nú um þessa hluti
    2. Ef það er ekki öruggt fyrir vélmenni og sýnir að vélmenni sljór senda þú ættir alvarlega að íhuga að fjarlægja þennan unga fólkið. Annars Google mun hefja flokkun síður sem hann sjá - svo síður með sljór samskipti. Einnig í þessu tilviki er það helsta orsök máli þínu - allar síður lítur út fyrir Google sama - bara sljór samskipti.
    Eins og ég skil að þú athugað í vefstjóri verkfæri hvernig Google skoða vettvang og þér sáuð, að Google sjá miðla að hann ætti að skrá - Já?
    3. Eins og ég skrifaði í upphafi tengla til að undir-umræðunum í skjalasafn eru ekki að virka hjá öllum. Aðeins í helstu umræðum og þráðum. Þetta gerir þúsundir rangt tenglar á síður skjalasafn þínum. Til dæmis:
    Code:
    http://YOUR_FORUM/archive/index.php/t-25194.html?language=pl
    Þetta er hlekkur að stíga skjalasafn og það er að vinna en það efni eru tenglar efst á síðu við undir umræðunum þar sem þráður er innifalinn. Dæmi:
    Code:
    http://YOUR_FORUM/archive/index.php/f-182.html
    Og allir þessir tenglar eru ekki að virka - einungis við helstu umræðum. All Archive undir ráðstefnur tenglar eru ekki að virka. Þetta gerir þér þúsund ekki að virka tengla á þúsundum skjalasafn þræði síður.
    Þú enn ekki sagt Bandaríkjunum sem vBulletin VERSION Ert þú using ...
    Á þessari stundu get ég veðja að það er ekki stutt vBulletin 3,6 - vinsamlegast ekki hafa áhyggjur við munum ekki hætta að styðja þig. Við þurfum að vita það að hjálpa þér betur, því að í 3,6 vitað er vBulletin galla. Ef það er annar útgáfa það er mögulegt að það er vBET galla. Það er mikilvægt að uppgötva hvað er orsök til að hjálpa þér.
    4. Ég er ekki að skrifa um 90% af innleggjum þínum. Ég var að skrifa um innlegg skráð í Google Mail. Aðrir eru út af gildissviði þessarar umræðu. Google skráð aðeins þræði með einni setningu sem ég skrifaði þú (að minnsta kosti þau sem ég gat ekki séð fyrir unga fólkið hefur sagt mér að nýskrá). Skilurðu núna? Það er ekki málið með allt umræðum. Eins og ég skrifaði þegar - ég myndi ekki hafa áhyggjur af þeim - fólk mun skrifa svör þar og þeir vilja ekki vera svipað lengur - rétt eins og 90% af innleggjum þínum sem lítur allt öðruvísi.

Vinsamlegast athugaðu að pepito69 geta haft mismunandi stillingar sem þú. Í þínu tilviki hunsa tungumál breytu er ekki ráðlagt, þar sem þú ert ekki að nota SEO tengla og þetta er eina leiðin til að viðurkenna að vefslóðir eru öðruvísi. Ef þú segir Google til að hunsa þennan eiginleika til Google öllum vefslóðum norn mismunandi aðeins gildi breytu tungumál verða talin sama efni - það mun skapa glundroða í verðtryggð síður sem mun handahófi breyting tungumál í Google vísitölu, eða Google mun bara vísitölu helstu tungumál síður. Ég held það - nýrri köflóttur og ráðleggja ekki mál þitt. Vinsamlegast ekki gera það svo lengi sem þú notar ekki SEO tenglum.

Einfaldar leiðbeiningar á þessari stundu:
    1. Ef þinn "3 sinnum unga fólkið" er ekki Google öruggt - gera óvinnufæran það og hafa samband við unga fólkið höfundur um það.
    2. SEGJA US hvaða útgáfu af vBulletin ARE YOU USING.

Þetta er 3. skipti sem við erum að biðja um þetta ... Hvernig þú ert að búast við okkur til að hjálpa þér ef þú vinna ekki. Við höfum ekki töfrasprota sem mun skapa lausnir. Við þurfum að vita hvað er að gerast á vefþjóninum þínum.

Um stóra Htaccess -. Ég veit ekki hvað þú ert að skrifa um nákvæmlega, en ég veðja að þér það er ekki nauðsynlegt svo stór - ég geri ráð fyrir að það eru reglur til að loka vBSEO tengla síður meðlimur og svo framvegis. Þú ert ekki að nota vBSEO og þú ert ekki að nota SEO tenglar - lítið robots.txt er fínn.
    Síðast breytt af vBET; 21-01-11 á 21:00.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •