Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 11 til 20 á 30

Thread: Google Email Warning: Googlebot fann mjög mikill fjöldi af slóðum á síðuna þína

Snittari View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Senior Member

Það eina sem var slökkt var ítalska tungumál (ég sneri hann á) þar sem það er umræðunum móðurmál Ég vissi ekki að hugsa það skipta máli engu að síður var ég vel síðan fyrir ári síðan svo whats up núna?

Hér er dæmi (á síðuna þína) um hvað ég meina þegar ég segi árangri verðtryggð innlegg.

Áður vBET (taka gildi Forum Greinar Stats):

Eftir vBET (ekki árangri Forum Greinar Stats):

Það sem ég er að reyna að segja er að 52x tungumál þýðing innlegg eru nú talin afrit innlegg eftir Google. Netfangið sem er sjálf skýringar

Í eigin orðum mínum þegar ég segi að láni árás ég meina þegar þú ert 300 Google vélmenni þungt skrið vefsvæði þitt á sama tíma að borða og rífa burt á bandbreidd, hrútur og CPU og valda umræðum fremstu sæti. Og þeir skrifaði það í bréfi sínu hér í fleiri faglegum hætti en merkingu er sú sama.

Official Google Netfang:
    Googlebot upp vandamál þegar skrið á síðuna þína http://mysite.com/.
    Googlebot upp mjög mikill fjöldi tengla á síðuna þína. Þetta gæti bent til vandamál með uppbyggingu URL á síðuna þína. Googlebot kann að óþörfu verið skrið mikinn fjölda af mismunandi vefslóðir sem benda til sömu eða svipuð efni, eða skrið hluta á vefsvæðinu þínu sem er ekki ætlað að vera skríða af Googlebot. Þar af leiðandi Googlebot má neyta meira bandbreidd en nauðsynlegt er, eða kunna að vera ófær um að fullkomlega vísitölu allt efni á síðuna þína.

Vissir þú að lesa hvað Google þjónustudeild skrifaði mér? -> Almennt er þetta bréf birtist þegar við uppgötva tiltölulega mikinn fjölda af slóðum fyrir síðuna þína.

Þú skrifaði allt og ekki neitt vegna þess að ég skil ekki ensku, bara gefa mér festa í einföldum skrefum eins og;
    1. Gerðu þetta
    2. Gerðu það
    3. Og þetta
    o.fl.

Kveðjur
    Síðast breytt af mario06; 17-01-11 á 22:44.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •