Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: eftir langan tíma, þetta virkar ekki lengur

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post

Default eftir langan tíma, þetta virkar ekki lengur

Hæ,
    Undanfarið hef ég komst að því að vBET er ekki að virka sem skyldi lengur.

Warden wird geupdatet?!?
    ->
    Warden verður uppfærður?

Einnig langar mig að fjarlægja "Automatic þýðingar studd vBET 3.3.6", já ég keypti blandaður frjáls valkostur.

Annar hlutur ÉG stofna út er að ég get ekki neitt í gegnum admincp, það var alltaf að vBET hét hlekkur, en nú breytt sínu .. líta á myndina
    ImageShack ® - Online Photo og Video Hosting

Takk fyrir að hjálpa.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hi

Það mun virka aftur Ég veit málið - það er á Google megin þannig að þetta er það sem þú ættir að gera:
    1. Athugaðu ertu stöðvaður af Google eða fá rangt niðurstöður. Til að gera þetta, notaðu Google prófanir:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1728
    2. Vinsamlegast gefið okkur niðurstöður.
    3. Ef allt útlit OK - þá skaltu athuga þýðing þegar þú ert skráður inn Ef virkar þá þýðir það að þú hefðir tímabundið mál með Google og rangt fundnum vefsíðum var afrit by Cache Guest (ég benti bara í TODO lista að ekki felustaður því í því tilviki ). Svo skaltu bara hreint öllu Guest skyndiminni (besta að gera það handvirkt - sjá skýringu í vBET Tools).

Um vörumerki frjáls - Sjá PM og vinsamlegast athugið að í næstu útgáfu mun þetta vera fjarri sjálfgefið

Og um ekki tezt í Admin matseðill - lítur út eins og það er engin viðeigandi setningu. Vinsamlegast gakktu úr skugga um að uppsetning sé rétt - bara gert Update - hlaða allar skrár aftur og innflutningi vöru skrá aftur. Þetta ætti að hjálpa
    Síðast breytt af vBET; 14-01-11 á 20:07.

Hæ, takk fyrir svarið.

Ég tryd það og það virðist allt í lagi:
    Byrjar þýðing próf
    Próf afleiðing: {"responseData": {"translatedText": "kílómetri widziane"}, "responseDetails": null, "responseStatus": 200}
    Próf villa:

Og ég tryd einnig reupload það, en ekki vinna sína. Guest Cache er ekki virkur vegna þess að mjög slæmt fyrir SEO tilgangi.

Quote Upphaflega Staða við wowglider.de View Post
    Hæ, takk fyrir svarið.

Ég tryd það og það virðist allt í lagi:
    Byrjar þýðing próf
    Próf afleiðing: {"responseData": {"translatedText": "kílómetri widziane"}, "responseDetails": null, "responseStatus": 200}
    Próf villa:

Og ég tryd einnig reupload það, en ekki vinna sína. Guest Cache er ekki virkur vegna þess að mjög slæmt fyrir SEO tilgangi.
    Svo er Google tenginguna þína lagi. Og eins og ég sé það er að vinna í lagi núna. Svo sennilega þú hefðir valdið tímabundnum mál með Google tengingu sem er út af sope okkar og við getum ekki gert neitt á þessu sviði. Mikill að það er að vinna núna Ég bæti líka TODO verkefni til að senda stjórnunarpóst með vBET þegar ekki er hægt að ná í Google

Guest tilfelli gerir ekkert skaðlegt fyrir SEO. Það er jafnvel betra fyrir SEO, því það gerir verðtryggð síður mynda miklu miklu hraðar og Google það er mikilvægt. Þetta er mikil framför og við mælum með að nota það.

Látið hvers vegna heldur þú að Guest Cache er slæmt fyrir SEO? ...

Ég dont vita hvers vegna það virðist virka núna. Ég kom vBET Options gegnum vBulletin valkostur-þetta virðist virkar, en ég staðsetja get það beint, en það virðist að þýða núna, en í raun hægt hennar. Virðast eins og allur skyndiminni minn er plága með "ekkert"

Quote Upphaflega Staða við wowglider.de View Post
    Ég dont vita hvers vegna það virðist virka núna. Ég kom vBET Options gegnum vBulletin valkostur-þetta virðist virkar, en ég staðsetja get það beint, en það virðist að þýða núna, en í raun hægt hennar. Virðast eins og allur skyndiminni minn er plága með "ekkert"
    Ég skil ekki hvað nákvæmlega að þú átt að skyndiminni er plága af "ekkert". Nýjar færslur Er ekki að koma á skyndiminni eða skyndiminni þú hefur rangt færslur (með tóm þýðingar).

Ég skoðaði bara síðuna sem þú gafst upp sem dæmi og hún þýðir vel og mjög hratt. Kannski varstu að skoða síðu sem var ekki enn í skyndiminni - í slíkum tilfellum fer kynslóðatíminn eftir viðbragðstíma Google ekki á vBET og við getum ekkert gert við það. Þú getur alltaf athugað það einfaldlega með því að búa til sömu síðu tvisvar. Ekki er hægt að vista fyrsta sinn enn sem komið er, en það næsta mun gefa þér raunverulegan kynslóðartíma Gögn í skyndiminni dvöl í 15 daga (stillanlegt) þannig vettvang virkilega býr hratt

Látið þú þarft að hjálpa núna?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

ekkert svar-leyst. Ef ekki, vinsamlegast skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •