Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: vBET Issues - Slow Queries / Apache þræði.

Junior Member

Default vBET Issues - Slow Queries / Apache þræði.

Hæ,

Ég hef verið að nota vBET fyrir einhvern tíma núna, og allt hefur verið að vinna vel,

Hins vegar nýlega vegna aukinnar umferðar stigum, vBET sé að nota 2-300 á útleið tengsl,

Þetta veldur mörgum Slow fyrirspurnir til að keyra, svo og valda Apache til að lemja hámarks fjölda af þræði.

Sem er nú stillt á 256 (sem ætti auðveldlega séð eitthvað eins og 10 milljón hits á dag og umferð hjá mér er ekki það hátt).

síðuna mína er: cardshare.tv

Ég er öflugur nógur miðlara (tvískiptur quad algerlega, 24gig RAM osfrv.)

Álagið á þjóninum er mjög lágt, svo ekki sínum hlaða tengdum mál.

Im gangi vBulletin 3.8.x

Ég hef líka gert fullt gestur skyndiminni & uppsett öðrum tilvikum skyndiminni ss VB hagræða & virkt memcache.

-

Hæ, Í framhaldi af fyrri skilaboðin mín,

Ég hef bara tekið eftir að það er villa í vBET Tools -> Cache Cleaner á admincp.

Ég held að þetta tengist handriti annaðhvort ekki að finna að ég hef breytt admin / unga fólkið stjórnenda (td harða dulmáli) eða þau eru leyfi?

Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD/misc.php (1933): meta () " d kóðann á línu 9

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / cardsh / public_html / vettvangur / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / PHP ') in / home/cardsh/public_html/forum/Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD/misc.php (1933): meta ()' d kóðann á línu 9

Ég hef líka fatlaður fullt gestur skyndiminni sem í augnablikinu virðist vera að gera meira erfitt en gott.

Junior Member

Update:

Ég hef náð að hagræða á síðuna og setja nokkur atriði sem hafa rectifyed hluti, svo hlutirnir gangi vel núna.

Hins vegar er um getið villa þar sem fram kemur á harða dulmáli leið villa enn.

Einnig Ég held að kannski hægt fyrirspurnum gæti vonandi verið fullmótaðar enn frekar í framtíðinni.

Senior Member

Bara slökkva vBET og endurstilla þinn framreiðslumaður, halda vBET burt í nokkra daga og sjá hvort vettvangur er hraðar.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ég er með lista yfir vísbendingar fyrir þinn - vinsamlegast stöðva það: http://www.vbenterprisetranslator.co...rformance.html

Hvað um þetta annað mál? Ég get ekki fjölfalda það á vettvang minn próf svo getur þú útskýrt hvað ég ætti að breyta (sem anme á folrum / möppu osfrv?)

Junior Member

The admincp & modcp möppuna nöfn og config.php

Allt í lagi, svo ég mun prófa það í dag reyni ég að gera nokkrar niðurstöðu. Takk

Ert þú að nota admincp forder með annað nafn eða ekki? Vissir þú að breyta nafni þessarar möppu aðeins í config.php eða heiti á raunverulegum möppu líka?
    ef já - að reyna að afrita allar vBET skrár frá hlaða / admincp möppu inn í nýju möppuna þína.

Junior Member

Já admincp heitir eitthvað eins og: HGUYFhghg78556FJF
    Þetta hefur verið uppfærð í config.php

Ég gerði líka viss um að senda inn allar vBET skrá í / admincp gekk inn í endurnefna admincp möppu.

admincp mappa minn hefur verið breytt frá því áður installing vBET.

svo vinsamlegast reyndu þetta lausn - http: //www.vbenterprisetranslator.co....html#post6876
    ætti að virka núna

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •