Hæ,
Ég hef verið að nota vBET fyrir einhvern tíma núna, og allt hefur verið að vinna vel,
Hins vegar nýlega vegna aukinnar umferðar stigum, vBET sé að nota 2-300 á útleið tengsl,
Þetta veldur mörgum Slow fyrirspurnir til að keyra, svo og valda Apache til að lemja hámarks fjölda af þræði.
Sem er nú stillt á 256 (sem ætti auðveldlega séð eitthvað eins og 10 milljón hits á dag og umferð hjá mér er ekki það hátt).
síðuna mína er: cardshare.tv
Ég er öflugur nógur miðlara (tvískiptur quad algerlega, 24gig RAM osfrv.)
Álagið á þjóninum er mjög lágt, svo ekki sínum hlaða tengdum mál.
Im gangi vBulletin 3.8.x
Ég hef líka gert fullt gestur skyndiminni & uppsett öðrum tilvikum skyndiminni ss VB hagræða & virkt memcache.
-
Hæ, Í framhaldi af fyrri skilaboðin mín,
Ég hef bara tekið eftir að það er villa í vBET Tools -> Cache Cleaner á admincp.
Ég held að þetta tengist handriti annaðhvort ekki að finna að ég hef breytt admin / unga fólkið stjórnenda (td harða dulmáli) eða þau eru leyfi?
Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD/misc.php (1933): meta () " d kóðann á línu 9
Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / cardsh / public_html / vettvangur / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / PHP ') in / home/cardsh/public_html/forum/Q96EHJY5xuVvtbN4m8fD/misc.php (1933): meta ()' d kóðann á línu 9
Ég hef líka fatlaður fullt gestur skyndiminni sem í augnablikinu virðist vera að gera meira erfitt en gott.