Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Það ætti að vera valkostur fyrir notendur að slökkva skoða sjálfvirkar þýðingar

Junior Member

Default Það ætti að vera valkostur fyrir notendur að slökkva skoða sjálfvirkar þýðingar

Titill er nógu skýr.

Ég keyrt mjög stór vettvangur, og ég hef mikið af notendum sem geta lesið margar langs. með engin vandamál, þeir vilja til vera fær til sjá upprunalega textann án þýðingar, og ekki að þurfa að smella niður á það.

Þetta er aðallega fyrir þá í tengslum við í PM, í raun ekki í þræði sjálfum.

En því miður þú getur aðeins stjórnað þessu í gegnum allt borð, það væri gaman ef notandinn gæti sjálfur ákveðið með stjórna notandi pallborð um hvernig það vill sjá PM hans birtist, o.fl.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Finnst þér það ætti að vera bara á / burt fyrir hvern notanda, eða tilgreina hvaða tungumál ætti ekki að vera sjálfkrafa þýða?

Einnig ef global lausn er í lagi, þá er hægt að gera með því að breyta sniðmát svo upprunalega textanum væri sýnileg án smella.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Finnst þér það ætti að vera bara á / burt fyrir hvern notanda, eða tilgreina hvaða tungumál ætti ekki að vera sjálfkrafa þýða?

Einnig ef global lausn er í lagi, þá er hægt að gera með því að breyta sniðmát svo upprunalega textanum væri sýnileg án smella.
    Ég held ekki global lausn væri í lagi.

En notandinn ætti að vera fær um að stjórna ef hann vill sjá sjálfvirkar þýðingar eða ekki.

Ég held að á og slökkt er fínn, ekki fyrir hvern lang. (Sem virðist flókið að mig)

En fáanlegt sem setja í stjórn notanda spjaldið í uppsetningu þeirra.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •