Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Villa þegar að opna nýjan þráð

Junior Member

Default Villa þegar að opna nýjan þráð

Text automatically translated from: Turkish to: Icelandic
    Translated text
    Ég fæ þessa villu þegar að opna nýjan þráð
    Original text

Warning: require_once () [function.require-einu sinni]: Get ekki opnað [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_detection.php í [slóð] / innheldur / functions_newpost.php (400): meta () 'd kóðann á línu 4

Warning: require_once ([slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_detection.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / functions_newpost.php (400): meta () " d kóðann á línu 4

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home/nokiafor2/public_html/includes/vbenterprisetranslator_functions_detection.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / php? ') in / home/nokiafor2/public_html/includes/functions_newpost.php (400): meta ()' d kóðann á línu 4
    Síðast breytt af vBET; 21-11-09 á 21:02. Ástæða: Rangt BBCodes

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á uppfæra Þú þarft að senda inn nýja skrá á miðlara. Vinsamlegast fallow leiðbeiningar uppfæra og senda inn nauðsynlegar skrár á vefþjóninum.

Einnig - þú hrifinn litla padda - vitna í liðinu Google viðurkenna rangt tungumál. Ég mun gera hratt út með þessari villu leiðrétting (gæsalappa verður ekki sent á viðurkenningu tungumál).
    Síðast breytt af vBET; 21-11-09 á 21:15.

Ég rannsaka þennan galla með QUOTE. Eins og ég sé að við erum að fjarlægja tilvitnanir áður beðið Google til að greina. Í þessu tilfelli er það ekki að virka. Ég held að ástæðan getur verið inn innan vitna. Við munum laga það fljótlega

OK - málið var með nýjar línur í vitna. Already leiðrétt. Við munum halda með nýrri útgáfu til einhver önnur mál mun skýrast sem málefni stillingar eða galla. Enn nýr ákveða útgáfu mun birtast hratt

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •