Warning: require_once () [function.require-einu sinni]: Get ekki opnað [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_detection.php í [slóð] / innheldur / functions_newpost.php (400): meta () 'd kóðann á línu 4
Warning: require_once ([slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_detection.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / functions_newpost.php (400): meta () " d kóðann á línu 4
Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home/nokiafor2/public_html/includes/vbenterprisetranslator_functions_detection.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / php? ') in / home/nokiafor2/public_html/includes/functions_newpost.php (400): meta ()' d kóðann á línu 4
Síðast breytt af vBET; 21-11-09 á 21:02.
Ástæða: Rangt BBCodes
Á uppfæra Þú þarft að senda inn nýja skrá á miðlara. Vinsamlegast fallow leiðbeiningar uppfæra og senda inn nauðsynlegar skrár á vefþjóninum.
Einnig - þú hrifinn litla padda - vitna í liðinu Google viðurkenna rangt tungumál. Ég mun gera hratt út með þessari villu leiðrétting (gæsalappa verður ekki sent á viðurkenningu tungumál).
Ég rannsaka þennan galla með QUOTE. Eins og ég sé að við erum að fjarlægja tilvitnanir áður beðið Google til að greina. Í þessu tilfelli er það ekki að virka. Ég held að ástæðan getur verið inn innan vitna. Við munum laga það fljótlega
OK - málið var með nýjar línur í vitna. Already leiðrétt. Við munum halda með nýrri útgáfu til einhver önnur mál mun skýrast sem málefni stillingar eða galla. Enn nýr ákveða útgáfu mun birtast hratt