Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Þýtt RSS sund

  1. #1
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default Þýtt RSS sund

    vBET 3.x styður þýða RSS sund í öllum gerðum. Það þýðir að fyrir: RSS2, RSS1, RSS, XML og JS.

    Sköpun þýðing RSS rás gæti ekki verið auðveldast. Allt sem þú þarft að gera er að bæta við tungumáli kóða inn slóðina rás. Þannig að ef eðlilegur RSS rás minn hefur URL:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....php?type=RSS2

    Þá að gera það á japönsku að bæta bara ja/ áður external.php fyrir SEO tengla, eða &language=ja fyrir venjulegt tenglum. Hér getur þú hefur dæmi um SEO Hlekkur:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....php?type=RSS2

    Komdu - smelltu búðar tenglum. Sjá mismuninn. Spila smá Breyta tungumáli kóða, breyta rás tegund (leyfilegt gildi: RSS2, RSS1, RSS, XML, JS).
    Síðast breytt af vBET; 10-10-09 á 05:03.

  2. #2
    Bannaður
    Join Date
    Nóvember 2009
    Staðsetning
    USA / Marokkó
    Posts
    14

    Default

    Woow
    Vbulletin + vBulletin Enterprise Translator (vBET) verður fyrsti vefhugbúnaðurinn í þessum heimi sem styður Multi-Lanaguage Syndication .
    Vilja vera hamingjusamur til að setja það upp eins fljótt.
    Síðast breytt af RootShell; 04-11-09 á 22:36.

  3. #3

    Default RSS vinna ekki fyrir mig

    Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    vBET 3.x styður þýða RSS sund í öllum gerðum. Það þýðir að fyrir: RSS2, RSS1, RSS, XML og JS.

    Sköpun þýðing RSS rás gæti ekki verið auðveldast. Allt sem þú þarft að gera er að bæta við tungumáli kóða inn slóðina rás. Þannig að ef eðlilegur RSS rás minn hefur URL:
    <! [CDATA [vBulletin Enterprise Translator (vBET)]]>

    Þá að gera það á japönsku að bæta bara ja/ áður external.php fyrir SEO tengla, eða &language=ja fyrir venjulegt tenglum. Hér getur þú hefur dæmi um SEO Hlekkur:
    vBulletin によって エンタープライズ トランスレータ (vBET)

    Komdu - smelltu búðar tenglum. Sjá mismuninn. Spila smá Breyta tungumáli kóða, breyta rás tegund (leyfilegt gildi: RSS2, RSS1, RSS, XML, JS).
    Text automatically translated from: Spanish to: Icelandic
    Translated text
    Halló,
    Hvers vegna er ekki að virka fyrir mig?

    Forum Egyptaland: Travel og Saga Egyptalands

    Forum Egyptaland: Travel og Saga Egyptalands

    En straumar minn er að vinna:

    Forum Egyptaland: Travel og Saga Egyptalands


    Takk
    Original text

  4. #4
    vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff
    Join Date
    Maí 2010
    Posts
    1,000

    Default

    halló,
    Vinsamlegast opna nýjan þráð með máli þínu í padda skýrsla kafla og við munum laga það.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •