Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 13

Thread: Hjálpaðu mér

Junior Member

Thumbs up Hjálpaðu mér

1) Fyrir Setja "Fjöldi stafa Áður Línuskiptingar" til 0 "Hvar get ég fengið þessa stillingu?

2) Hvernig get ég vitað vettvangur minn er UTF-8 charactersets ef ég sé á HTML Character Set sýna þetta númer ISO-8859-1

3) hvernig ég finna þessa stillingu til Setja characterset gildi með lágstöfum?

Bannaður

Halló

1)
    Eins og lýst er í gera-ekki-hlaða -> readme.html file:
    Allar stillingar hliðina characterset eru teknar af Admin CP-> Stillingar-> Options-> - Show All Stillingar -
    Þú getur fundið þennan möguleika í Thread Display Options (showthread) kafla
    Tilkynning: Samkvæmt annarri spurningunni þinni þá virðist sem vettvangur þarf að vera í UTF-8 sniði, svo muna að þetta skref er nauðsynlegt Aðeins fyrir NOT UTF-8 charsets.

2)
    Ef það er stillt á ISO-8859-1, þá er vettvangur þín ekki í UTF-8, því það er verðmæti "stafasett" eigindi fyrir HTML innihald tegund stilling í sniðmáti á 'headinclude' ... fyrir hverja síðu spjallsins þíns
    Muna, Að þessi leið ætti að vera stillt aðeins EINU SINNI rétt áður en innlegg eru skrifuð í umræðum! Þetta er vegna þess að það getur verið bleikju-sóðaskapur, þegar þú breyta henni síðar.
    Ef þú þarft virkilega að gera breytingar, getur þú lesið um það í gera-ekki-hlaða -> readme.html skrá í FAQ kafla

3)
    Þetta er ekki stillingu Bara að lesa hann síðar -> Setja characterset gildi í lágstöfum <- Það þýðir, þú þarft að stilla characterset gildi með lágstöfum (ekki hástöfum). Þetta er stilling í:
    Admin CP -> Languages og setningar -> Language Manager
    Þú verður að skrifa UTF-8 í stað UTF-8

Junior Member

1) þannig ábendinguna, verðum við að breyta umræður sniði okkar umbreyta til UTF-8 eða bara vera áfram hjá núverandi stillingu?

2) Er það mjög mikilvægt er að setja í UTF-8?

3) þegar ég breyti þessari stillingu frá $ Vbseo_gcache_thread ['seotitle'] = vbseo_filter_replace_text ($ TTL); til $ Vbseo_gcache_thread ['seotitle'] = vbet_vbseo_filter_replace_text ($ TTL); Portal minn orðið autt. Svo hvernig á að leysa það?

4) Hvernig get ég aftur til baka aðaltungumál umræður okkar eftir þýða írska tungumál með því að nota þessa vbtranslator
    eins abc.com / forum.php? language = GA til baka abc.com / forum.php

5) Hvers vegna eftir að ég nota þetta tappi og umbreyta til annað tungumál, tölfræði tappi minn, sem er sýnt efst sendanda, nýjan þráð, ný staða og aðrir ekki fylgja til að breyta. Hvernig á að gera það? Þegar fleiri lýsingu okkar á hverjum kafla í subforum okkar einnig did ekki fylgja til að breyta líka. Hvernig á að festa það?

6) Hvernig á að breyta fána hönnun?

7) Hvernig get ég fundið skrána. Htaccess í umræðum minn til að fylgja þessari kennslu?
    vBSEO sameining

Forum mín: cutimalaysia.my

8) Hvers vegna í CMS vBulletin minn, ekki sýna fána?
    Síðast breytt af vBET; 04-12-10 á 11:30. Ástæða: Bad slóðir

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

1) er hægt að vera á núverandi stillingu. Ef þú ekki að nota UTF-8 vettvangur bara setja þennan valkost: Fjölda stafa Áður Línuskiptingar til 0

2) Nei það er ekki mikilvægt, en ef þú hefur NOT UTF-8 charactersets skaltu gera allar mikilvægar skrefum frá readme.html skrá gera-ekki-hlaða forder EKKI UTF-8 charactersets Forum

3) Vinsamlegast gera alla samþættingu við vBSEO skref frá readme.html skrá gera-ekki-hlaða mappa. Öll skref. Ég var á vettvang og slóðum eru ekki þýdd. Þú ættir að samþætta tvær vBSEO skrár:
    _createurl.php
    _url.php

Ef það verður aftur (eyða síðunni) vinsamlegast reyndu að finna í skrá þig inn nafn á útgáfu. Þessi annáll er á vefþjóninum þínum. (Þú getur spurt abaut að vélin gefur)

4)
    Code:
    abc.com/forum.php?language=ga
    þetta er ekki SEO URL. Ef þú vilt hafa tengla án þess að tungumál breytu - Vinsamlegast samþætta slóð til SEO.
    Vinsamlegast:
    1. fara til admincp-> vBET-> Helstu
    2. sett Link Tegund til VBSEO_URI
    3. sett Þýðing tenglar tegund að búa vefslóð Samkvæmt SEO tengilinn samstöðu (þ.e. '/ is / netfang')
    4. breyta .htaccess skránni þinni (bæta við öllum vBET rulse befor vBSEO reglur þú getur fundið það í .htaccess skrá í gera-ekki-hlaða mappa)

Hvernig á að baka í helstu tungumál? Réttlátur smellur á helstu tungumál fáninn þinn (fyrir spjallið - þetta er enska fáninn)

5) Vinsamlega útskýra það betur. Vinsamlegast límdu hér url til þræði með þetta mál. Ert þú að nota sérstakar mod?

6) Þú getur breytt fánar stöðu. Til að gera þetta - vinsamlegast:
    1. fara til admincp-> vBET-> Fánar
    2. sett Fánar Place valkostur sem slíkur sem þú vilt hafa. Ef þú stillir Custom - Þú verður að setja $ Vbenterprisetranslatorflags í sniðmát við hönd.

7) Hvar? Go to FTP þinn (með einhverjum stjórnanda eins Samtals Yfirmaður) og fara í umræðum rót mappa. Neðst þú ættir að hafa. Htaccess skrá þína.
    vBET Htaccess skrá sem þú getur fundið í gera-ekki-hlaða mappa. Setja vBET reglurnar áður vBSEO reglum.

8) Ég var á vettvang og ég get séð fánar, svo vinsamlegast útskýra þetta mál betur og límdu hér vefslóð til síðu með útgáfu (ef þú getur)
    Síðast breytt af kamilkurczak; 03-12-10 á 19:48.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við Cuti Malaysia View Post
    1) Fyrir Setja "Fjöldi stafa Áður Línuskiptingar" til 0 "Hvar get ég fengið þessa stillingu?

2) Hvernig get ég vitað vettvangur minn er UTF-8 charactersets ef ég sé á HTML Character Set sýna þetta númer ISO-8859-1

3) hvernig ég finna þessa stillingu til Setja characterset gildi með lágstöfum?
    svo ég vil reconfirm, vettvangur stilling minn núna er ekki UTF-8 charactersets? er það rétt?

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    1) er hægt að vera á núverandi stillingu. Ef þú ekki að nota UTF-8 vettvangur bara setja þennan valkost: Fjölda stafa Áður Línuskiptingar til 0

2) Nei það er ekki mikilvægt, en ef þú hefur NOT UTF-8 charactersets skaltu gera allar mikilvægar skrefum frá readme.html skrá gera-ekki-hlaða forder EKKI UTF-8 charactersets Forum

3) Vinsamlegast gera alla samþættingu við vBSEO skref frá readme.html skrá gera-ekki-hlaða mappa. Öll skref. Ég var á vettvang og slóðum eru ekki þýdd. Þú ættir að samþætta tvær vBSEO skrár:
    _createurl.php
    _url.php

Ef það verður aftur (eyða síðunni) vinsamlegast reyndu að finna í skrá þig inn nafn á útgáfu. Þessi annáll er á vefþjóninum þínum. (Þú getur spurt abaut að vélin gefur)

4)
    Code:
    abc.com/forum.php?language=ga
    þetta er ekki SEO URL. Ef þú vilt hafa tengla án þess að tungumál breytu - Vinsamlegast samþætta slóð til SEO.
    Vinsamlegast:
    1. fara til admincp-> vBET-> Helstu
    2. sett Link Tegund til VBSEO_URI
    3. sett Þýðing tenglar tegund að búa vefslóð Samkvæmt SEO tengilinn samstöðu (þ.e. '/ is / netfang')
    4. breyta .htaccess skránni þinni (bæta við öllum vBET rulse befor vBSEO reglur þú getur fundið það í .htaccess skrá í gera-ekki-hlaða mappa)

Hvernig á að baka í helstu tungumál? Réttlátur smellur á helstu tungumál fáninn þinn (fyrir spjallið - þetta er enska fáninn)

5) Vinsamlega útskýra það betur. Vinsamlegast límdu hér url til þræði með þetta mál. Ert þú að nota sérstakar mod?

6) Þú getur breytt fánar stöðu. Til að gera þetta - vinsamlegast:
    1. fara til admincp-> vBET-> Fánar
    2. sett Fánar Place valkostur sem slíkur sem þú vilt hafa. Ef þú stillir Custom - Þú verður að setja $ Vbenterprisetranslatorflags í sniðmát við hönd.

7) Hvar? Go to FTP þinn (með einhverjum stjórnanda eins Samtals Yfirmaður) og fara í umræðum rót mappa. Neðst þú ættir að hafa. Htaccess skrá þína.
    vBET Htaccess skrá sem þú getur fundið í gera-ekki-hlaða mappa. Setja vBET reglurnar áður vBSEO reglum.

8) Ég var á vettvang og ég get séð fánar, svo vinsamlegast útskýra þetta mál betur og límdu hér vefslóð til síðu með útgáfu (ef þú getur)

1) eftir að ég gera nokkrar stillingar, það er allt stilling fyrir að vbtranslator virk og geta umbreyta tungumál og tengja rétt núna?

2) Er þetta vBulletin tranlsator sama rétt þýtt með Google þýða?

3) eftir að ég athuga þátt á vettvang minn það does't breyting
    til dæmis þennan tengil, http://www.cutimalaysia.my/ga/f269/berita-ekonomi

en þessa færslu er hægt að umbreyta corectly
    http://www.cutimalaysia.my/ga/airgea...-rm2-20-a/t756

fyrir þínar aðal tungumál og ég er í malajíska. vinsamlegast hjálpa mér vísar allt þessari spurningu?
    Síðast breytt af Cuti Malaysia; 04-12-10 á 13:59.

Quote Upphaflega Staða við Cuti Malaysia View Post
    svo ég vil reconfirm, vettvangur stilling minn núna er ekki UTF-8 charactersets? er það rétt?

1) eftir að ég gera nokkrar stillingar, það er allt stilling fyrir að vbtranslator virk og geta umbreyta tungumál og tengja rétt núna?

2) Er þetta vBulletin tranlsator sama rétt þýtt með Google þýða?

3) eftir að ég athuga þátt á vettvang minn það does't breyting
    til dæmis þennan tengil, Eacnamaíoch Nuacht

en þessa færslu er hægt að umbreyta corectly
    Airgeadra Malartú 1 USD, RM2.20?

fyrir þínar aðal tungumál og ég er í malajíska. vinsamlegast hjálpa mér vísar allt þessari spurningu?
    Þú getur athugað vettvangur stilling. Bara fara til admincp-> Languages og Setningar-> Language Manager-> Breyta stillingum-> HTML Character Set
    Ef þú notar ekki UTF-8 - það er í lagi!

1) Ég var á vettvang og þýðingar virkar vel. Þýðingu í url með vBSEO virkar goot (þú ert með góða samþættingu núna)

2) Já, vBET vinnur á Google þýðandi vél

3) Ég var á vettvang og þýðingar virkar vel. Hvar er málið? Útskýrið það vinsamlegast betra

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    Þú getur athugað vettvangur stilling. Bara fara til admincp-> Languages og Setningar-> Language Manager-> Breyta stillingum-> HTML Character Set
    Ef þú notar ekki UTF-8 - það er í lagi!

1) Ég var á vettvang og þýðingar virkar vel. Þýðingu í url með vBSEO virkar goot (þú ert með góða samþættingu núna)

2) Já, vBET vinnur á Google þýðandi vél

3) Ég var á vettvang og þýðingar virkar vel. Hvar er málið? Útskýrið það vinsamlegast betra

1) málið er að ég get ekki gert annað heldur UTF-8 eða ekki, við HTML Character Set minn, það að sýna þennan staf ISO-8859-1 <<<Er þetta UTF-8 eða ekki. Vinsamlegast reconfirm.

2) Svo þýðir að vBET á vefsíðunni okkar staður er rétt?

3) Af hverju fána til vBulletin þýðandi á vefsíðunni okkar á þessari vefslóð http://www.cutimalaysia.my/iklan/index.php ekki sýna?
    Síðast breytt af Cuti Malaysia; 06-12-10 á 20:42.

1) ISO-8859-1 þetta í ekki UTF-8 og þetta er í lagi
    2) þýðing virkar vel, en þegar ég reyndi að þýða staða birtist með unga fólkið þitt (með JavaScript) það virkaði ekki. Svo ættum við að samþætta unga fólkið okkar með unga fólkið þitt.

Vinsamlega gera nýjan þráð í lið samþættingu og lýsa þessu unga fólkið (gefa okkur nafn og vefslóð á þessa unga fólkið. Það er ókeypis unga fólkið eða ekki?)

3) Ég mun athuga það.

Junior Member

plase athuga PM

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak
    þýðing virkar vel, en þegar ég reyndi að þýða staða birtist með unga fólkið þitt (með JavaScript) það virkaði ekki. Svo ættum við að samþætta unga fólkið okkar með unga fólkið þitt.

Vinsamlega gera nýjan þráð í lið samþættingu og lýsa þessu unga fólkið (gefa okkur nafn og vefslóð á þessa unga fólkið. Það er ókeypis unga fólkið eða ekki?)
    Hvað áttu eftir að ofan insturction. Ég vissi ekki undertand. Hvað meinarðu um unga fólkið?
    Síðast breytt af mateuszr; 09-12-10 á 08:19. Ástæða: nota "tilvísun" í stað feitletrun texta

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •