1) er hægt að vera á núverandi stillingu. Ef þú ekki að nota UTF-8 vettvangur bara setja þennan valkost:
Fjölda stafa Áður Línuskiptingar til 0
2) Nei það er ekki mikilvægt, en ef þú hefur
NOT UTF-8 charactersets skaltu gera allar mikilvægar skrefum frá
readme.html skrá
gera-ekki-hlaða forder EKKI UTF-8 charactersets Forum
3) Vinsamlegast gera alla samþættingu við vBSEO skref frá
readme.html skrá
gera-ekki-hlaða mappa. Öll skref. Ég var á vettvang og slóðum eru ekki þýdd. Þú ættir að samþætta tvær vBSEO skrár:
_createurl.php
_url.php
Ef það verður aftur (eyða síðunni) vinsamlegast reyndu að finna í skrá þig inn nafn á útgáfu. Þessi annáll er á vefþjóninum þínum. (Þú getur spurt abaut að vélin gefur)
4)
Code:
abc.com/forum.php?language=ga
þetta er ekki SEO URL. Ef þú vilt hafa tengla án þess að tungumál breytu - Vinsamlegast samþætta slóð til SEO.
Vinsamlegast:
1. fara til admincp-> vBET-> Helstu
2. sett
Link Tegund til
VBSEO_URI
3. sett
Þýðing tenglar tegund að búa vefslóð Samkvæmt SEO tengilinn samstöðu (þ.e. '/ is / netfang')
4. breyta .htaccess skránni þinni (bæta við öllum vBET rulse befor vBSEO reglur þú getur fundið það í .htaccess skrá í
gera-ekki-hlaða mappa)
Hvernig á að baka í helstu tungumál? Réttlátur smellur á helstu tungumál fáninn þinn (fyrir spjallið - þetta er enska fáninn)
5) Vinsamlega útskýra það betur. Vinsamlegast límdu hér url til þræði með þetta mál. Ert þú að nota sérstakar mod?
6) Þú getur breytt fánar stöðu. Til að gera þetta - vinsamlegast:
1. fara til admincp-> vBET-> Fánar
2. sett
Fánar Place valkostur sem slíkur sem þú vilt hafa. Ef þú stillir
Custom - Þú verður að setja
$ Vbenterprisetranslatorflags í sniðmát við hönd.
7) Hvar? Go to FTP þinn (með einhverjum stjórnanda eins Samtals Yfirmaður) og fara í umræðum rót mappa. Neðst þú ættir að hafa. Htaccess skrá þína.
vBET Htaccess skrá sem þú getur fundið í
gera-ekki-hlaða mappa. Setja vBET reglurnar áður vBSEO reglum.
8) Ég var á vettvang og ég get séð fánar, svo vinsamlegast útskýra þetta mál betur og límdu hér vefslóð til síðu með útgáfu (ef þú getur)