Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Hvernig get ég verið viss um að ég búinn að skríða?

Junior Member

Default Hvernig get ég verið viss um að ég búinn að skríða?

Ég var að spá hvort það er leið til að reikna út ef síðuna mína að vera rétt skreið á öllum mismunandi tungumál?

Ég að keyra stór blanda af hugbúnaði, vBSEO, vBulletin v3.8.6, Vbadvanced, og að sjálfsögðu vBET v3.5

Og ég hafa síðuna mína öll sett upp inni í "umræðunum" skrá ekkert í rót.

Ég fékk alla tilvísanir mína að vinna held ég, þannig að fólk geti flett fréttavef (cmps_index.php) fínn á mismunandi tungumálum, og helstu ráðstefnur (index.php) fínn.

En hvernig get ég athuga hvort heimurinn er smám saman að skríða alla mína 500.000 URL (sem voru upphaflega á ensku, nú á öllum mismunandi tungumálum, bæði á forsíðu (cmps_index) og ráðstefnur þræði.

Ég er enn að setja upp nýjustu vBSEO sitemap v3.0, ég vil vera viss um hlutina eru að vinna í lagi, og þá líta á að fá að í blöndu hugbúnaður með engin vandamál.

Bannaður

Ég er ekki viss, ef þetta er það sem þú ert að leita að, en reyna Google Webmaster Tools.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •