Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 14

Thread: 2 Bigs tölublað vBET þarf að soved eins fljótt og auðið er

Junior Member

Default 2 alvarlegt mál vBET þarf að leysa eins fljótt og auðið er

1. Performance.
    Ég er að nota greiddur útgáfa. [YES]
    Ég hef uppfært stillingu mína og reconfigured með mörgum atburðarás. [YES]
    Ég hef bjartsýni MySQL nota this einn http://www.day32.com/MySQL/ [YES]
    Ég hef aukið vinnsluminni [YES]
    Ég er að nota skyndiminni vBET á + memcache um VB [YES]

en virðist eins og það lag enn vefþjóninum mínum. Sjá CPU álag af skjánum skot fyrir neðan:

[Admin REMOVED skipt IMAGE]

Ég hef komist að í mysql-slow.log, það eru margir hægur fyrirspurnir (776 skipti) komu frá vBET vöru. Eins og sýna úr eftirfarandi skipun

Code:
    $grep "vbenterprisetranslator" /var/log/mysql/mysql-slow.log |wc
    776  170475 3149151

2. Orsök Tvöfaldar Titill Tag

Áður en ég nota þennan unga fólkið er afrit titli tag ég þurfti var um 1xx-1xxx í mesta lagi.
    Eftir: 5xxx-1x, XXX eða fleiri

Eins og þú geta sjá frá the screenshot hér að neðan:
    Þetta er mjög alvarlegt mál í stað þess að gera vefsíðu fá gott efni og staða, Google mun refsa allir illa vefsíðu sem fékk of mörg afrit titill tag. Ef þetta vandamál er ekki hægt að leysa. Allir sem dásamlegt þýðingar meina ekkert.

Flutningur spurning:

Ætti ég að endurskilgreina þetta gildi?
    Núverandi gildi
    HTML stærð: klippa Spjallsvæði = 100.000
    HTML stærð: byrja að klippa = 150.000
    Síðast breytt af vBET; 01-12-10 á 21:47. Ástæða: fjarlægð brotinn myndir

Bannaður

Ef við tölum um flutningur, Hér er tengill, getur þú lesið og lært um mögulega hagræðingar í vBET:

Fyrirvara, að ef þú notar hámarks möguleika vBET með því að auðvelda öllum 52 tungumálum, þú munt hafa 52 sinnum meira efni og umferð - vísbending: að takmarka fjölda tungumála þessum vinsælustu.

Tvöfalt titli tag - Við munum prófa það og svara með niðurstöðum fljótlega
    Síðast breytt af mateuszr; 01-12-10 á 08:28.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast gefa sumir nákvæmlega dæmi um fyrirspurnir sem teljast hægur sjálfur - af öllu MySQL skráir þig inn.

Svara spurningunni þinni um reconfiguration af benti breytum - Gerðu það bara ef þú getur séð nákvæmlega kynslóð tíma fyrir og eftir breytingar. Þú getur athugað það með því að bæta við nokkrum annálum færslur og skoða hvernig það hefur áhrif á kynslóð tími á vefþjóninum þínum. Án greina niðurstöður, þá skaltu breyta ekki þessum breytum.

Því miður get ég ekki séð eitthvað af myndum ma af þér (ekki hleðsla). Getur þú vinsamlegast skrifa efni af þeim sem texta?

Við þurfum nákvæma dæmi slóðum til síður með tvöfalt titil til að sjá hvað er að gerast þar. Ég geri ráð fyrir að það er þýtt og eins og þýðingar vegna Google gefur sama texta (í dæmi það er einhver sérstök orð eins og nafn fyrirtækis sem ætti ekki / er ekki hægt að þýða), en ég get ekki staðfest að án vefslóðir til nákvæmrar síður. Get ekki staðfest, en ætla að vBET er að vinna vel hér og við höfum lýst ástand. Vinsamlegast gefið vefslóðum svo við vilja vera fær til stöðva það.

Mateusz - vinsamlegast finna svipuð þráður þar sem við sem lýst er hvernig á að bæta þýðingartungumál í tag titil svo að hver þýðing mun vera öðruvísi þótt Google þýðingu vegna mun skila sama texta. Finna hana og vinsamlegast gefa hér hlekkur.

Junior Member

Textinn afleiðing vilja vera staða brátt

Takk. Ég þarf ekki texta Niðurstöður lengur um þetta mál. Ég sé hvað er orsök. Þú hefur stórt mál með Áframsendi URLs. Eins og ég sé fyrir sama tungumál og þú hefur aðrar slóðir - þetta ætti að vera vísað til viðeigandi einn. Það er hvers vegna þú sérð þetta merki tvíverknað.

Látið var sem þú gerðir einhver númerið breytingar vBET skrár? Ef já - hvaða?

Gakktu úr skugga um að viðeigandi samskiptum við vBSEO!

Þessi raunverulega ætti að vera leyst hratt! Svo skaltu fyrst skulum einblína á þetta eina. Eftir það er leyst vinsamlegast gefa frekari upplýsingar um þá hægur quries.
    Síðast breytt af vBET; 01-12-10 á 21:48.

Ég var bara á vettvang og ég sé að utanáskrift er að vinna ... Ertu viss um að við erum að fást við núverandi útgáfu? Hvað eru dagsetningar viðurkenningu af þessu málefni? Vinsamlegast hafðu í huga að Webmaster Tools sýnir söguleg gögn.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ég var bara á vettvang og ég sé að utanáskrift er að vinna ... Ertu viss um að við erum að fást við núverandi útgáfu? Hvað eru dagsetningar viðurkenningu af þessu málefni? Vinsamlegast hafðu í huga að Webmaster Tools sýnir söguleg gögn.
    Ég hef aldrei gert allar breytingar á kóða vBET er yfirleitt.
    Þetta vandamál gerast í augnablikinu núna.
    Ég sá það sem þú sérð. Google gæti séð muninn tengil eða eitthvað.
    Really undarlegt

Quote Upphaflega Staða við cevo View Post
    Ég hef aldrei gert allar breytingar á kóða vBET er yfirleitt.
    Þetta vandamál gerast í augnablikinu núna.
    Ég sá það sem þú sérð. Google gæti séð muninn tengil eða eitthvað.
    Really undarlegt
    Kannski þú uppfærðir vBSEO nýlega og hafði ekki gert fulla aðlögun strax. Eins og ég skrifaði núna utanáskrift er að vinna á vettvangi þínum. Svo þetta það sem þú sérð ekki gerast núna. Vinsamlegast athugaðu það sjálfur og setja 2 mismunandi slóðir til sama þráð á sama tungumáli (eitt par af Webmaster Tools listanum þínum) - þetta ætti að vera vísað til viðeigandi slóð, þannig að ekki fjölföldun titill mun birtast. Vinsamlegast athugaðu það. Ef það er eins og ég lýsa, þá er það söguleg málefni sem gerist ekki lengur (vinsamlegast athugaðu dagsetningar á málefnum - webmaster verkfæri alltaf segir, þegar hann fann út um málið, og sýnir sögulegum issues). Er það er í lagi - þá er það leyst. Eins og ég skrifaði þú þetta gæti stafað í td vegna vBSEO uppfæra án þess að viðeigandi aðlögun. En ég get ekki verið viss um að þetta sé mál er þegar leyst.

Ef það er ekki - og þú munt sjá að það er í raun enn tilvísanir ekki, þá vinsamlegast gefa EXACT 2 vefslóðir sem þú prófað - gefa það sem texta. Svo við vilja vera fær til stöðva það og vinna á það.

IF leyst - vinsamlegast gefa þeim hægur fyrirspurnir logs sem var að skrifa um - við munum líta á þetta.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •