Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: User CP valkostur í uppsetningu hjartarskinn uppfærslu lang stillingar

Default User CP valkostur í uppsetningu hjartarskinn uppfærslu lang stillingar

The Cp User möguleika á að velja lang hjartarskinn vinna ekki einu sinni hér. ég valdi Grikki til dæmis og það hjartarskinn breyta, aðeins með því að fána því að smella það breytist, ég tók eftir að í umræðum mínum fyrst svo ég reyndi hér og þess sama

Bannaður

Halló,

líta á að lýsing á þennan valkost:
    Í hvaða tungumál þú verður að skrifa innlegg þitt. Forum mun sjálfkrafa þýða innlegg þitt til annarra notenda tungumál. Einnig mun það þýða innlegg á öðrum tungumálum er sjálfgefið tungumál.
    Það þýðir, þú þarft ekki að merkja innlegg með [Lang] - vettvangur mun uppgötva þitt tungumál sjálfkrafa, en það er admin valkostur, sem kunna að takmarka þessa viðurkenningu í
    AdminCP -> VBET -> Google -> Google tungumálagreining
    þú munt finna það ítarlega desciption, hvernig það virkar.

Í AdminCP there 'jafnvel annan valkost:
    AdminCP -> vBET -> Misc -> Beina notanda tungumál
    sem mun sjálfkrafa sent þig til tungumál vanræksla vafrans. Það virkar ekki á vettvang okkar, vegna þess að þessi valkostur er óvirk hér.

Thread flutti til vandræða kafla

Text automatically translated from: Greek to: Icelandic
    Translated text
    Ég prófa núna
    Original text

mínar stillingar eru hér á grísku en ég sé ensku innlegg

Bannaður

Já, þú og þú sérð þá rétt - hvers vegna? Ég hef svarað fyrstu svar mitt Eða kannski þú ert að tala um eitthvað annað ...
    Þú munt sjá gríska aðeins ef, þegar AdminCP valkostur er stillt á sjálfvirkt Áframsendi eða þegar þú velur það handvirkt úr fána í efstu.

plz segja mér nákvæmlega það sem ég hef að setja kannski skrifa screenshot. Ég vil notanda sem kýs lang frá usercp að beina inn í þessi lang. i dont leyfa fána fyrir reg notendur thanx

Bannaður

AdminCP -> vBET -> Misc -> Beina notanda tungumál
    Þökk sé þennan valmöguleika sem þú getur endurvísa notendur sjálfgefið tungumál vafrann sinn og þessi stilling er óháð 'UserCP' stillingu sem er notaður til að þýðingu (ég hef þegar lýst því í fyrsta svar mitt)

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •