Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: vBSEO 3,2 sameining hjálp með vBulletin 3,8

Junior Member

Default vBSEO 3,2 sameining hjálp með vBulletin 3,8

Halló

Ég hef sett upp vBET dag og allt virðist vel nema ég nota vBSEO 3,2 og dont vita hvaða skrár til að breyta, ég hef gert. Htaccess en ég hef ekki breyst allir vBSEO skrár og ég hef ekki breytt öllum vBSEO stillingar getur þú hjálpað?

Þakka þér

Basil

Bannaður

Hello!

Allt um skrár er lýst í pakkanum þínum með vbet í do-not-upload -> readme.htm skránni í "Integration with other mods" hlutanum og .htaccess - http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html

Junior Member

þetta $ vbseo_gcache_thread ['seotitle'] = vbseo_filter_replace_text ($ TTL) er ekki til í vbseo3.2 functions_vbseo_createurl.php svo ég dont vita hvað ég ætti að bæta þar, getur þú hjálpað?

Junior Member

Halló,

þetta er Htaccess Forum minn

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / [L, QSA]
    RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap)
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]
    er þetta rétt?

Þakka þér

Basil

Junior Member

í adition ...

Við höfum nýjustu vBSEO núna
    Τεστ ποστ - ForexForum.GR
    Vandamálið sem við stöndum frammi fyrir er að þýðingar eru gerðar automaticallytranslations eru ekki ekki að taka fram sjálfkrafa

Þakka þér

Basil

Junior Member

allir fréttir um þetta?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,
    Ég var á vettvang til dæmis með þessari slóð:ForexForum.GR を - ヨーロッパ の 災禍 は USD 強化 し て 続行

og þetta SEO tengil lítur vel út. Svo hvar er málið? vinsamlegast lýsið því betra.
    Code:
    The problem we are facing is that translations are not done automaticallytranslations are not taking place automatically
    vinsamlegast útskýra það betur.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 25-11-10 á 19:50.

Senior Member

Kamil, ég hef verið þar líka, þeir hafa nýjustu vBSEO uppsett og þýðingar virðast vera að gerast sjálfkrafa, þannig að ég held að nú þeir eru að spyrja er. Htaccess þeirra rétt eins og sýning yfir?

Kveðjur,
    Simon

Bannaður

Allt lítur vel. Það er gluggi sem biður um tungumál Forum (samkvæmt stillingum vafrans þíns), vettvangur er þýtt vel, líta SEO tenglar fínn .. Er einhver önnur mál?

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •