Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: Fánar Flokkun

  1. #1

    Question Fánar Flokkun

    Gæti það verið leið til að leyfa okkur að raða fánar í því hvernig við viljum þá til að birtast í adminCP, meina ég sem valkost?

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Ég held að það sé mögulegt. Þar sem það ætti að vera með - að öllum stöðum þar sem fánar eru birtar (falla-dúnn matseðill, fánar, skráningu)?

  3. #3

    Default

    Já, alls staðar væri frábær.

  4. #4
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Allt í lagi, það vilja vera

  5. #5

    Default

    Hvar er þessi valkostur í 3.3.1? Þetta var spurt í nóvember svo ég giska á það ætlaði að vera eins og þú segir.

  6. #6
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Hæ. Nei það er ekki ennþá. Því miður - við gerð 3.3.0 gefa út hraðari að það var skipulagt og 3.3.1 var aðeins villuleiðréttingar út.

    Þar til við eru fánar flokka í opinbera útgáfu er hægt að nota þessa lausn:
    1. Open / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php
    2. Finna:
    Code:
    $vbet_SupportedTranslations = array ('af'=>'Afrikaans','sq'=>'Albanian','ar'=>'Arabic', 'be'=>'Belarusian','bg'=>'Bulgarian','ca'=>'Catalan','zh-CN'=>'Chinese','hr'=>'Croatian','cs'=>'Czech','da'=>'Danish','nl'=>'Dutch','en'=>'English','et'=>'Estonian','tl'=>'Filipino','fi'=>'Finnish','fr'=>'French','gl'=>'Galician','de'=>'German','el'=>'Greek','iw'=>'Hebrew','hi'=>'Hindi','hu'=>'Hungarian','is'=>'Icelandic','id'=>'Indonesian','ga'=>'Irish','it'=>'Italian','ja'=>'Japanese','ko'=>'Korean','lv'=>'Latvian','lt'=>'Lithuanian','mk'=>'Macedonian','ms'=>'Malay','mt'=>'Maltese','no'=>'Norwegian', 'fa' => 'Persian', 'pl'=>'Polish','pt'=>'Portuguese','ro'=>'Romanian','ru'=>'Russian','sr'=>'Serbian','sk'=>'Slovak','sl'=>'Slovenian','es'=>'Spanish','sw'=>'Swahili','sv'=>'Swedish','zh-TW'=>'Taiwanese','th'=>'Thai','tr'=>'Turkish','uk'=>'Ukrainian','vi'=>'Vietnamese','cy'=>'Welsh','yi'=>'Yiddish');
    3. Breyta röð pör.

    Enn og aftur afsökunar að það hafi ekki enn

  7. #7

    Default

    OH, ég. OK þá. Einhvern veginn takk fyrir tímabundna lausn.

  8. #8
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Ég velti um málefni árangur - flokkun í hvert sinn er ekki duglegur. Þegar við höfum breytt bara breyta henni í kóðann. Ég skil að það er ekki gott að breyta kóða, en það er miklu betra fyrir árangur og það virðist sem ekki miklu notendur raunverulega þarf að raða fánum þeirra með Admin CP.

    Ég að breyta stöðu sína á ný inn í "Í umfjöllun". Ef einhver annar þarf einnig að hafa það stillanlegt vinsamlegast gefa atkvæði hér. Ef það er raunverulega þörf við munum styðja það. Ef það er ekki þörf fyrir fleiri notendur, munum við vera á fljótur festa lausn. Er það í lagi fyrir þig Cybershaolin?

  9. #9
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Ekkert svar og engin önnur rödd - það á þessari stundu þeirri beiðni er talið hafnað og styður aðeins einfalt númer breytingar.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •