Hvers vegna?
Það þýðir það sama hér á vBET.
Svo þú hefur umræður hér.
Hvers vegna?
Það þýðir það sama hér á vBET.
Svo þú hefur umræður hér.
Halló
við erum enn að vinna á inn
Ég er ekki alveg viss svo ég hef nokkrar spurningar til þín.
1. þetta 555 - þetta er breytu til að unga fólkið þitt, ekki satt?
svo er þetta unga fólkið nota það?
2. Ef þú virkjar vBET (dvalar aðeins með SEO) ætti þetta ekki að vera cutted en mun það vinna (þetta unga fólkið með þessa breytu)?
3. Er þetta unga fólkið nota. Htaccess skrá?
Takk
555 var dæmi, fær öllum querystring vísað.
ÉG dont sjá hvers vegna þú ert að biðja mig um að kemba, er hægt að prófa á vettvang HÉR!Code:http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/1220-vbet-redirecting-query-strings-urls-2.html?hello999randomnumber7676476437634
Takk.
Já, ég get fjölfalda hana hér og á vettvang minn próf en ég þarf að vita hvers vegna þú þörf á þessari band í slóð? Þetta ætti að vera beina eins parametr að unga fólkið þitt?
eða kannski ætti þetta ekki að vera cutted aðeins.
Im keyra unga fólkið sem þarf að bæta við fyrirspurn strings til URLs. Hvað annað skiptir máli. VBET ætti EKKI beina querystrings. Tímabilinu.
Ég tók eftir því að aðeins í slóð þráðum þetta band er cutted.
til dæmis að vBulletin Enterprise Translator (vBET) - Powered by vBulletin ekki.
Ég mun reyna að finna lausn.
Það er rétt;
vBET tilvísanir einhver þráður url með fyrirspurn stunga, hvernig get ég hætt þessu.
halló, ég er enn að vinna á það.
Eða er það svo erfitt eða ... það er svo auðvelt og ég er að leita hvar ég ætti ekki að hafa
þakka þér fyrir þolinmæðina.
allt í lagi, takk.
Ég fann eitthvað í þessari skrá:
í þessa aðgerð:Code:includes/vbenterprisetranslator_functions_hooks.php
Ég fann þessa línu:PHP Code:
function vbet_global_start(&$template_hook) {
Þetta er vísað þegar tengill er ekki gott að vBSEOPHP Code:
exec_header_redirect($threadurl);
ef þú breytir þessari skrá og gera athugasemdir þessa línu eins og hér að neðan:
þetta "? 555" ætti ekki að vera cutted.PHP Code:
//exec_header_redirect($threadurl);
Ég prófa það þegar þessi aðgerð var sagði og ég gerði ekki vart málefni (þýðingar unnið gott, vefslóðir þráðum líka síður líka) en ég er ekki alveg viss um að nú virkar vBET gott. Michał mun staðfesta það fljótlega.